Công ty in Đà Nẵng nào có dịch vụ in lịch tết 2014?

Công ty in nào có dịch vụ in lịch tết tại Đà Nẵng? Đây là câu hỏi mà các bạn hiện nay đang rất quan tâm vì sắp hết cuối năm và chuyển sang năm mới, lịch tết sẽ là món quà tặng đầy ý nghĩa. Công ty in Đà Nẵng GIAO THỜI là 1 trong những công ty có dịch vụ in lịch tết với rất nhiều chủng loại, kích thước cũng như mẫu mã đó các bạn à.



Vào những dịp cuối năm, món quà mà hầu hết mọi người thường dành tặng, biếu cho bạn bè, doanh nghiệp,.. đó chính là lịch tết. Với quan niệm của người Việt Nam, năm mới thì cái gì cũng mới, phải đổi khác với năm cũ để đem lại nhiều sinh khí, tài lộc và may mắn.

Công ty in Đà Nẵng GIAO THỜI biết được sự quan trọng của những món quà ý nghĩa này nên đã cung cấp 1 dịch vụ in lịch tết với nhiều mẫu mã, chủng loại, đặc biệt hơn là giá cả rất cạnh tranh. Các loại lịch tết của Công ty in Đà Nẵng GIAO THỜI như sau:

–   Lịch Blobk
–   Lịch 1 tờ
–   Lịch 5 tờ
–   Lịch 7 tờ
–   Lịch để bàn
–   Lịch lò xo giữa

Hình các loại lịch tết để các bạn tham khảo:






Lịch Tết là một món quà tặng rất có ý nghĩa và thể hiện một nét văn hóa đẹp trong giao tiếp. Lịch Tết không chỉ đơn thuần là dùng để xem ngày tháng mà nó còn là một điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà, bàn học , bàn làm việc của mỗi gia đình. Lịch Tết có thể giúp chúng ta quản lí được những ngày làm việc trong tuần trong năm, hơn thế nữa nó còn trở thành phương tiện quảng bá thương hiệu cho các danh nghiệp một cách hiệu quả nhất trong suốt một năm. Vì vậy công ty in Đà Nẵng GIAO THỜI tự hào luôn mang đến cho Quý khách hàng những mẫu thiết kế lịch Tết mới lạ , độc đáo, đơn giản và sang trọng.

CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT NĂM MỚI “AN KHANG THỊNH VƯỢNG
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ in lịch tết ở Đà Nẵng, đừng ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để biết thêm nhiều thông tin cụ thể hơn. Bạn sẽ nhận được những thông tin từ chúng tôi một cách nhanh chóng và nhiệt tình.


Để được tư vấn tốt hơn về giá cả và sản phẩm, các bạn vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIAO THỜI 
Địa chỉ:  06 Nguyễn Bá Học, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0915.654.177
Email : info@giaothoi.com

One thought on “Công ty in Đà Nẵng nào có dịch vụ in lịch tết 2014?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *