Các mẫu tờ rơi gia sư chuyên nghiệp

Các mẫu tờ rơi gia sư là một cách thức truyền thông tiếp cận được nhiều khách hàng trong thời gian ngắn với chi phí thấp. Do vậy nhu cầu thiết kế và in tờ rơi trung tâm gia sư rất lớn.

In Giao Thời, xưởng dịch vụ in ấn Đà Nẵng cho bạn biết lưu ý quan trọng có mẫu tờ rơi gia sư chất lượng. Theo dõi nội dung sau của bài viết.

Tác dụng của tờ rơi trung tâm gia sư là gì?

Mẫu tờ rơi quảng cáo khóa học

>>Tham khảo thêm: Dịch vụ in nhãn mác sản phẩm tại Đà Nẵng

Ngày nay có nhiều phương thức quảng cáo trực tuyến song quảng cáo bằng các tờ rơi truyền thống vẫn rất được ưa chuộng. Đối với các trung tâm gia sư thì tờ rơi chính là cách thức quảng cáo và truyền thông hiệu quả.

Tác dụng của mẫu tờ rơi trung tâm gia sư là:

         Dễ dàng tiếp cận với các giáo viên, phụ huynh và học sinh có nhu cầu gia sư

         Quảng bá hình ảnh trung tâm gia sư hiệu quả, ít tốn kém

         Cung cấp nội dung thông tin giới thiệu về trung tâm gia sư

Nội dung của mẫu tờ rơi gia sư gồm những gì?

Dù là tờ rơi quảng cáo đất nền hay tờ rơi quảng cáo khuyến mại và các mẫu tờ rơi gia sư thì nội dung là điều kiện cần có.Thông tin trên tờ rơi phải đảm bảo là các thông tin giá trị với khách hàng. Nội dung thông tin ngắn gọn và súc tích.

 

Mẫu thiết kế tờ rơi trung tâm gia sư

Tờ rơi trung tâm gia sư cần có nội dung thông tin sau:

Tên trung tâm gia sư

Là thông tin quan trọng đánh giá mức độ tin cậy của trung tâm. Vì vậy, tên trung tâm gia sư thường được thiết kế có cỡ chữ to, phông chữ dễ nhìn và gây được sự chú ý. Tên của trung tâm gia sư nằm ở vị trí góc bên phải hoặc ở vị trí chính giữa của tờ rơi.

Giới thiệu thông tin về khóa học

Tiếp theo là thông tin về khóa học có lộ trình rõ ràng, kế hoạch cụ thể. Ví dụ như: khóa học luyện thi đại học, khóa học luyện thi chứng chỉ TOEIC….

Thông tin về giảng viên giảng dạy

Thông tin giảng viên giảng dạy cũng là một yếu tố phụ huynh và học sinh căn cứ, đánh giá và quyết định có đăng kí khóa học hay không. Giảng viên giảng dạy tốt luôn thu hút nhiều học viên tham gia khóa học.

Lịch học chi tiết

Gồm có: thời gian khai giảng, kết thúc khóa học, số buổi học (thời lượng của một buổi học)…. Phụ huynh và học sinh xem xét lịch học do trung tâm gia sư sắp xếp có phù hợp với thời gian biểu của học sinh.

Môi trường học tập

Trung tâm gia sư có cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy khang trang, đầy đủ tiện nghi là một điểm cộng. Làm sao để học viên biết tới môi trường học tập của trung tâm? Trên các mẫu tờ rơi gia sư nhất định phải có thông tin này.

Thông tin liên hệ chi tiết

Cụ thể là:

         Địa chỉ trụ sở trung tâm

         Số điện thoại

Thông tin này giúp cho khách hàng xác định được trung tâm gia sư ở đâu? Có gần nơi họ sinh sống hay không? Và khi cần giải đáp thắc mắc, đăng ký khóa học họ liên hệ theo địa chỉ nào?

Các mẫu tờ rơi gia sư chuyên nghiệp

Đa phần các trung tâm gia sư chọn mẫu tờ rơi đen trắng để tiết kiệm chi phí. Một số trung tâm khác lại đầu tư hơn khi sử dụng mẫu tờ rơi màu đẹp mắt, ấn tượng.

Vậy còn trung tâm gia sư của bạn chọn mẫu tờ rơi nào trong số các mẫu tờ rơi gia sư gợi ý dưới đây:

 

 

 

 

 

Địa chỉ in tờ rơi chất lượng

Bạn cần in tờ rơi trung tâm gia sư với điều kiện giá thành rẻ, chất lượng ấn phẩm tốt và giao hàng đúng hẹn. Xưởng in nào đáp ứng được các yêu cầu đó?

 

In tờ rơi số lượng lớn, giá tốt

In Giao Thời là địa chỉ in ấn uy tín hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Lý do nhiều khách hàng sử dụng dịch dịch vụ in ấn của In Giao Thời là vì:

         Tư vấn, giải đáp thắc mắc tận tình

         Thiết kế tờ rơi theo yêu cầu

         In mẫu miễn phí

         Nhận đặt in không giới hạn số lượng

         Mẫu tờ rơi đa dạng và được in trên chất liệu giấy in đẹp, bản in sắc nét không nhòe, không mờ

         Giao hàng tận nơi đúng thời gian

         Chi phí in thấp

Gọi ngay cho chúng tôi nhận báo giá in tờ rơi tại Đà Nẵng ngay lập tức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *