Tiền mất tật mang khi in name card giá rẻ tại Đà Nẵng qua online

Đặt in name card giá rẻ tại Đà Nẵng thông qua online là một giải pháp được nhiều người lựa chọn bởi nó vừa thuận tiện lại vừa tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức. Song bạn có biết rằng đặt in name car online cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, hạn chế nhất định. 


In name card giá rẻ tại Đà Nẵng
Tìm được cơ sở in name card giá rẻ sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí

Chất lượng in name card kém

Thay vì mất rất nhiều công sức và thời gian đến trực tiếp xưởng in name card tại Đà Nẵng thì hình thức đặt in sản phẩm này qua online lại vô cùng phổ biến. Tuy nhiên, chất lượng của name card khách hàng nhận được là một yếu tố cần phải xem xét.

Khi bạn đặt hàng name card online thì cũng đồng nghĩa những thông tin liên quan tới sản phẩm như: kiểu dáng, chất liệu và màu sắc… đều được trao đổi qua email, facebook hay zalo…. Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản phía xưởng in gửi lại cho bạn mẫu name card lung linh để bạn đặt hàng. 

In name card nhanh tại Đà Nẵng
Hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi đặt in name card online để tránh tiền mất tật mang
Thế nhưng, khi sản phẩm được giao lại không giống với mẫu thiết kế. Đó là sự chênh lệch về màu sắc, sai khác chất liệu và hình ảnh, họa tiết, thậm chí là những thông tin ngay trên chính name card…. Vì vậy mà không ít người rơi vào tình cảnh rở khóc rở cười mà không thể trả lại hoặc yêu cầu đơn vị in name card tại Đà Nẵng đền bù.

Không giao name card đúng thời gian đã hẹn

Moi thông tin đặt in name card đều thông qua online. Do đó, không có bất cứ điều kiện nào bảo đảm bạn sẽ nhận được hàng đúng như thời gian giao hẹn. Cũng như nhiều sản phẩm mua hàng online khác, khi bạn đặt xưởng in name card giá rẻ ở Đà Nẵng thông qua online cũng không tránh khỏi tình trạng giao hàng chậm.

Ngoài ra, đơn vị giao hàng cho bạn có thể là không chuyên nghiệp. Hàng được giao vào khung thời gian bất tiện và không báo trước. Hàng bị đóng gói không đảm bảo nên thường bị rách hay mủn do ngấm nước….

>>> Vai trò của việc in name card đối với doanh nhân, doanh nghiệp

Không đảm bảo quyền lợi khách hàng đặt in name card tại Đà Nẵng

In name card đẹp tại Đà Nẵng
Dịch vụ in ấn uy tín luôn cam kết đảm bảo được quyền lợi tốt nhất cho khách hàng

Khách hàng đặt in name card giá rẻ ở Đà Nẵng qua online sẽ không thể đảm bảo được quyền lợi tốt nhất. Bởi giữa khách hàng và xưởng in thường không có hợp đồng kí kết. Các giao dịch, trao đổi được tiến hành hoàn toàn qua online. Do vậy khi xảy ra sai xót hoặc sản phẩm bị hư hỏng bạn rất khó yêu cầu xưởng in bồi thường. 

Nếu bạn muốn in name card nhanh, đẹp ở Đà Nẵng qua online thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp đã được nhiều khách hàng lựa chọn. Tìm hiểu kỹ thông tin về xưởng in name card giá rẻ tại Đà Nẵng là cách tốt nhất giúp bạn bảo đảm những lợi ích của mình cũng như tránh trường hợp tiền mất tật mang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *