IN KỸ THUẬT SỐ ĐÀ NẴNG

Khác với in offset mất nhiều thời gian chờ đợi thì in kỹ thuật số Đà Nẵng lại là dịch vụ có thể lấy ngay. In kỹ thuật số là công nghệ in ấn hiện đại phù hợp với mọi loại ấn phẩm và giải quyết được bài toán chi phí.

In ấn Giao Thời, công ty in ấn Đà Nẵng là địa chỉ tin cậy của đông đảo khách cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu các loại ấn phẩm bằng kỹ thuật số. Chất lượng dịch vụ và ấn phẩm, giá thành ra sao? Mời bạn theo dõi thông tin chia sẻ cụ thể dưới đây.

In kỹ thuật số Đà Nẵng giá rẻ tại In ấn Giao Thời

Trong số các phương pháp công nghệ in ấn hiện nay thì in kỹ thuật số được sử dụng rộng rãi. Lý do là bởi: in kỹ thuật số là công nghệ in hiện đại, in nhanh với đơn đặt in ấn phẩm số lượng ít.

Dịch vụ in kỹ thuật số Đà Nẵng là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Vì vậy tại In ấn Giao Thời có dịch vụ in kỹ thuật số giá rẻ cho mọi ấn phẩm.

  1. In menu, thẻ nhựa Đà Nẵng

In menu, thẻ nhựa Đà Nẵng

In ấn Giao Thời nhận đặt in menu cho khách hàng có nhu cầu in kỹ thuật số Đà Nẵng. Ấn phẩm được giao nhận trong 24h. Menu do In ấn Giao Thời thực hiện đảm bảo về hình thức đến độ bền.

  • In menu: nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cà phê, trà sữa hay menu dành cho bữa tiệc…
  • Menu được in trên nhiều chất liệu do xưởng in kỹ thuật số Đà Nẵng cung cấp: giấy, mica, nhựa PVC, bìa carton, ép plastic,…
  • Menu có mẫu mã đa dạng: menu dạng gấp, menu tờ có hình dạng đặc biệt, menu cuốn đóng gáy lò xo, menu treo tường,…
  1. In quảng cáo, sự kiện Đà Nẵng

In quảng cáo, sự kiện Đà Nẵng

In ấn Giao Thời, in kỹ thuật số Đà Nẵng đồng hành cùng doanh nghiệp tổ chức thành công nhiều sự kiện, chương trình quảng cáo. In ấn Giao Thời cung cấp các loại ấn phẩm quảng cáo sự kiện với mức giá cạnh tranh nhất và trong thời gian sớm nhất.

Trong đó, ngành quảng cáo sự kiện sử dụng tới số lượng lớn các loại ấn phẩm. Gồm có các loại ấn phẩm chính là:

  1. Thiết kế in ấn nhãn mác Đà Nẵng

Thiết kế in ấn nhãn mác Đà Nẵng

Một sản phẩm hàng hóa được phép lưu thông trên thị trường không thể không có tem nhãn mác theo quy định của cơ quan chức năng. Với khách hàng, nhãn mác cung cấp nhiều thông tin quan trọng. Còn đối với doanh nghiệp sản xuất thì nhãn mác lại là hình ảnh đại diện thương hiệu.

Tại xưởng in kỹ thuật số Đà Nẵng của In ấn Giao Thời, mỗi ngày đơn vị nhận số lượng lớn đơn đặt hàng in nhãn mác. Trong đó, có các loại in nhãn mác tại Đà Nẵng sau đây:

  • In tem nhãn mác decal
  • In tem nhãn mác giấy
  • In nhãn mác trên chất liệu vải

Nhãn mác được sử dụng cho nhiều sản phẩm từ thời trang may mặc, giày dép, túi xách, thực phẩm,…. Công nghệ in kỹ thuật số cho ra nhiều ấn phẩm tem nhãn mác ngay lập tức.

  1. In khổ lớn kỹ thuật số Đà Nẵng

In khổ lớn kỹ thuật số Đà Nẵng

Với những loại ấn phẩm khổ lớn như: bản vẽ thiết kế, bản đồ, bản thuyết trình, tranh, phông nền sân khấu,… thì in nhanh kỹ thuật số có thể thực hiện được không? In ấn Giao Thời hoàn toàn thực hiện các loại ấn phẩm khổ lớn bằng phương pháp in kỹ thuật số.

Bên cạnh loại máy in kỹ thuật số cỡ nhỏ thì công ty còn đầu tư máy in phun kỹ thuật số lớn nhập khẩu nguyên chiếc. Máy in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại, cao cấp được sử dụng để in ấn phẩm có nhiều loại khổ khác nhau như: 1,2m, 1,8m hay 2m, 3,2m.

Chất lượng bản in chân thực và sắc nét. Màu mực bản in không bị nhòe và bền. Máy in kỹ thuật số khổ lớn phù hợp với mọi chất liệu in ấn từ giấy đến bạt, vải,….

  1. In offset Đà Nẵng

In offset Đà Nẵng

In offset và in kỹ thuật số là 2 trong số công nghệ in ấn rất thịnh hành. Với đơn đặt in ấn phẩm số lượng lớn và chi phí ngân sách hạn chế thì công nghệ in offset là lựa chọn số 1. Ngoài ra, in offset còn khác in kỹ thuật số ở điểm nào? Theo dõi trong bảng thông tin sau:

 

In kỹ thuật số In offset
–         In trực tiếp lên trên bề mặt của chất liệu

–         Hình ảnh, thông tin trên file dữ liệu có thể được điều chỉnh ngay khi đang in

–         Tốc độ in nhanh

–         Chất lượng ấn phẩm tương đối đồng đều

–         In gián tiếp thông qua một thạch bản bằng cao su

–         Không thể điều chỉnh thông tin file in nên kiểm tra kỹ trước khi tiến hành in

–         Cần nhiều thời gian thực hiện

–         Chất lượng bản in cao cấp, hình ảnh sắc nét

 

  1. In UV trên mọi chất liệu Đà Nẵng

Khác với công nghệ in kỹ thuật số Đà Nẵng, kỹ thuật in UV là một phương pháp in để in hình ảnh, chữ, hoặc các đồ vật khác lên các chất liệu bằng cách sử dụng tia UV. In UV là một phương pháp in khá hiệu quả và được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp in, quảng cáo, và sản xuất sản phẩm.

Để in bằng kỹ thuật in UV, cần sử dụng một máy in UV và một loại mực in UV đặc biệt. Máy in UV sử dụng ánh sáng UV để khô mực in trên chất liệu cần in. Sau khi in, chất liệu sẽ được đặt trong máy khô UV để khô mực in và làm cho hình ảnh hoặc chữ được in được cứng và bền hơn.

Kỹ thuật in UV
Kỹ thuật in UV

Kỹ thuật in UV có ưu điểm là in được trên nhiều loại chất liệu khác nhau, không bị rò rỉ mực in, và có thể in được hình ảnh và chữ rất nhỏ và chi tiết. Nó cũng có thể in được trên các chất liệu không phải là bản in, như da và nhựa. Tuy nhiên, kỹ thuật in UV cũng có một số hạn chế, như không thể in được trên các chất liệu có màu sáng.

  • Màu sắc bản in tươi và có hiệu ứng cao
  • Độ dày mỏng của mực được điều chỉnh
  • Ấn phẩm có độ bền từ 5 năm (sử dụng ngoài trời) và tối đa 15 năm (trong nhà)

In UV là công nghệ được ứng dụng in ấn các loại ấn phẩm sau:

  • In sách, tranh 3D
  • In vải, quà tặng lưu niệm
  • In trên kính trang trí
  • In decal và phông bạt

Tại sao nên chọn dịch vụ in kỹ thuật số tại In ấn Giao Thời?

Tại sao nên chọn dịch vụ in kỹ thuật số tại In ấn Giao Thời?

In ấn Giao Thời có hơn 10 năm kinh nghiệm in ấn nói chung và in kỹ thuật số Đà Nẵng nói riêng. Chính vì vậy, chúng tôi luôn hiểu những nhu cầu của khách hàng và sẵn sàng đáp ứng tốt mọi nhu cầu đó.

Dịch vụ in kỹ thuật số Đà Nẵng của In ấn Giao Thời có lợi thế:

  • Miễn phí: thiết kế, chỉnh sửa và in mẫu ấn phẩm
  • Đơn đặt in ấn phẩm được hoàn thiện và giao nhận đúng thời gian hẹn với khách hàng
  • In kỹ thuật số giá rẻ và ổn định. Báo giá in kỹ thuật số đầy đủ cho khách và không phụ thu ngoài báo giá
  • Chất lượng ấn phẩm tốt nhất, không có sai sót và đúng như bản thiết kế
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo
  • Dịch vụ giao nhận đơn hàng tận nơi, miễn phí với đơn hàng nội thành và ship COD đơn ngoại thành
  • Hình thức thanh toán chi phí dịch vụ đa dạng (trực tiếp, chuyển khoản ngân hàng, thu hộ)
  • Chiết khấu % giảm giá tốt cho đơn hàng số lượng lớn, khách hàng thân thiết
  • Xuất hóa đơn và có hợp đồng nếu khách hàng yêu cầu

Bảng giá in kỹ thuật số tại In Giao Thời

Giá in kỹ thuật số có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như loại giấy in, màu in, số lượng in, kích cỡ và độ phức tạp của bản in. Những yếu tố này có thể làm thay đổi giá in đáng kể.

in kỹ thuật số Đà Nẵng

Thông thường, giá in kỹ thuật số sẽ cao hơn so với in thường vì nó yêu cầu sử dụng máy in đặc biệt và công nghệ hình ảnh cao cấp hơn. Giá in kỹ thuật số cũng có thể phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ và địa điểm của họ. Tôi khuyến khích bạn liên hệ với dịch vụ in kỹ thuật số In Giao Thời để có thông tin về giá cả và các dịch vụ khác.

Địa chỉ in kỹ thuật số tại Đà Nẵng lấy ngay, giá rẻ và chất lượng cao

Địa chỉ in kỹ thuật số tại Đà Nẵng lấy ngay, giá rẻ và chất lượng cao

In ấn Giao Thời- thương hiệu in ấn Đà Nẵng uy tín- chuyên nghiệp- chất lượng tốt- giá hợp lý. Ngoài những ấn phẩm trên, In ấn Giao Thời còn nhận in thêm nhiều loại ấn phẩm khác.

Với phương châm: chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng là số 1, In ấn Giao Thời trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng. Công ty lựa chọn phương pháp in phù hợp cho ra ấn phẩm có chất lượng tốt nhất và tiết kiệm tối ưu chi phí.

In ấn Giao Thời, công ty chuyên in kỹ thuật số Đà Nẵng- in offset, in lụa trên mọi chất liệu. Mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng và yêu cầu đặt dịch vụ vui lòng liên hệ cho In Giao Thời theo địa chỉ:

  • Địa chỉ: 06 Nguyễn Bá Học, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0915.654.177
  •  Email: info@giaothoi.com
  •  Website: www.inangiaothoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *