Địa chỉ in Decal tại Đà Nẵng chất lượng, đa dạng mẫu mã

Nhờ tính chất tiện lợi, đa dạng trong ứng dụng, decal hiện nay được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực. Với nhu cầu sử dụng decal ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm địa chỉ in Decal tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng là điều mà nhiều người quan tâm. Cùng In Ấn Giao Thời tìm hiểu chi tiết sau đây.

Cách loại tem decal được sử dụng phổ biến hiện nay

Decal là một loại ấn phẩm có lớp keo dính lên bề mặt của các loại vật liệu (kim loại, kính, gỗ, nhựa, giấy,…). Cấu tạo của decal gồm 4 lớp: lớp mặt, lớp keo, lớp silicon và lớp đế. Decal được ứng dụng trong trang trí décor nhà cửa và phổ biến nhất là làm tem nhãn mác dán trên bao bì sản phẩm.

In ấn Giao Thời là công ty in ấn Đà Nẵng hàng đầu hiện nay có bộ phận thiết kế và xưởng in hiện đại. Tại In ấn Giao Thời, khách hàng có thể đặt in nhiều loại decal khác nhau. Trong đó, các loại sau là phổ biến nhất:

In tem nhãn decal giấy

Tem nhãn decal giấy là một trong những loại tem nhãn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại Đà Nẵng nhờ vào nhiều ưu điểm vượt trội như: giá thành rẻ, dễ dàng sử dụng, in ấn đa dạng và có thể ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

So với các loại tem nhãn khác như tem nhãn nhựa, tem nhãn kim loại, tem nhãn decal giấy có giá thành rẻ hơn rất nhiều, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

In decal dán kính tại Đà Nẵng

In decal dán kính tại Đà Nẵng
In decal dán kính tại Đà Nẵng

Decal dán kính là loại decal trong suốt có hình ảnh, thông tin hiển thị rõ nét khi được dán lên kính. Decal dán kính cũng được sử dụng cho loại nhựa mica. Decal dán kính có chất lượng tốt nhất trong số các loại decal cả về góc độ thẩm mỹ và độ bền. Bởi decal dán kính không thấm nước nên không bị mủn, rách như decal giấy.

In decal sữa trắng

Decal sữa trắng, hay còn gọi là decal trắng ngà, là loại decal có bề mặt màu trắng sữa và được phủ lớp keo đặc biệt. Loại decal này ngày càng được ưa chuộng bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Decal sữa trắng được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp, có khả năng chống nước, chống xé rách và chịu nhiệt tốt. Nhờ vậy, decal có độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị phai màu hay bong tróc.

In decal tem bạc tại Đà Nẵng

In decal tem bạc tại Đà Nẵng
In decal tem bạc tại Đà Nẵng

Decal tem bạc (hay còn có tên gọi khác là decal xi bạc, decal nhôm thiếc) có một lớp bạc mỏng được tráng ở bên trên bề mặt. Đặc điểm dễ nhận thấy của decal tem bạc đó là lớp mặt sáng bóng. Đặc biệt, decal tem bạc còn rất bền do rất khó rách và không ngấm nước.

Ứng dụng chính của decal tem bạc là làm tem nhãn, tem bảo hành và tem niêm phong. Khách hàng in decal tại Đà Nẵng chọn loại decal tem bạc cho sản phẩm:

  • Điện tử: máy tính, điện thoại
  • Điện lạnh: tủ lạnh, điều hòa,…
  • Máy móc cơ khí
  • Sản phẩm mỹ nghệ, mỹ phẩm cao cấp

In decal tem 7 màu tem nhãn tại Đà Nẵng

In decal tem 7 màu tem nhãn tại Đà Nẵng
In decal tem 7 màu tem nhãn tại Đà Nẵng

Các loại tem nhãn chống hàng giả hàng nhái hiện nay đều được sản xuất từ decal 7 màu. Khác với các loại decal thông thường, decal 7 màu có cấu tạo 3 lớp. Trong đó, lớp quan trọng nhất quyết định chất lượng của loại decal này đó là lớp giữa hologram. 2 lớp còn lại là lớp nilong mỏng bảo vệ ở trên và lớp keo dính ở bên dưới.

Để sản xuất được những chiếc tem nhãn decal 7 màu thì xưởng in decal tại Đà Nẵng kết hợp đồng thời kỹ thuật in laser và in phun kỹ thuật số phun màu.

In decal ép nhiệt khẩu trang tại Đà Nẵng

In decal ép nhiệt khẩu trang tại Đà Nẵng
In decal ép nhiệt khẩu trang tại Đà Nẵng

Decal ép nhiệt khẩu trang là in tem nhãn decal logo lên trên những chiếc khẩu trang bằng phương pháp ép nhiệt nhằm mục đích quảng cáo, định vị thương hiệu nhà sản xuất. In decal ép nhiệt khẩu trang đòi hỏi máy móc kỹ thuật hiện đại và loại mực in cao cấp, tay nghề thợ in trình độ cao. Sản phẩm hoàn thiện có màu sắc sắc nét, mực bám bền và an toàn sức khỏe người dùng.

Bật mí các lưu ý khi thiết kế và in decal tại Đà Nẵng

Có 2 nguyên tắc quan trọng khi in decal tại Đà Nẵng đó là: phương pháp in và địa chỉ in ấn. Tuân thủ 2 nguyên tắc này giúp bạn có được ấn phẩm decal chất lượng tốt với giá thành hợp lý. Cụ thể như sau:

Hình thức tem nhãn decal

Hình thức tem nhãn decal
Hình thức tem nhãn decal

Tem nhãn đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng và tạo dựng niềm tin đối với sản phẩm của bạn. Một mẫu tem nhãn được thiết kế đẹp mắt, đầy đủ thông tin sẽ giúp sản phẩm của bạn nổi bật trên thị trường và tạo ấn tượng tốt đẹp với người tiêu dùng. Một số chi tiết quan trọng cần lưu ý khi thiết kế tem nhãn bao gồm: thông tin, màu sắc, font chữ, bố cục, chất liệu,…

Lựa chọn phương pháp in decal hiện đại

Lựa chọn phương pháp in decal hiện đại
Lựa chọn phương pháp in decal hiện đại

Hiện nay xưởng in decal tại Đà Nẵng sử dụng công nghệ in ấn sau:

  • In lụa
  • In flexo
  • In phun
  • In offset
  • In kỹ thuật số

Trong đó, có 2 phương pháp được sử dụng phổ biến là in offset và in kỹ thuật số. In offset dành cho đơn đặt in tem nhãn số lượng lớn với chi phí tiết kiệm nhất. Ngược lại in kỹ thuật số phù hợp với đơn đặt hàng số lượng ít và lấy ngay.

Chọn lựa địa chỉ in decal tại Đà Nẵng uy tín

Chọn lựa địa chỉ in decal tại Đà Nẵng uy tín
Chọn lựa địa chỉ in decal tại Đà Nẵng uy tín

Một xưởng in decal tại Đà Nẵng uy tín đảm bảo chất lượng tem nhãn và dịch vụ chuyên nghiệp. Ấn phẩm được giao đúng hẹn và có chính sách cam kết sản phẩm. Một vài đặc điểm sau có thể giúp bạn nhận biết đâu là xưởng in decal dán tại Đà Nẵng tin cậy:

  • Có lịch sử lâu năm
  • Quy mô lớn
  • Đảm nhận tất cả các công đoạn từ thiết kế, in ấn và giao nhận
  • Chính sách bán hàng rõ ràng, hỗ trợ và phục vụ khách hàng chu đáo
  • Báo giá hợp lý
  • Có nhiều đối tác, khách hàng
  • Ấn phẩm đa dạng

Nên cán bóng tem decal hay cán mờ?

Lựa chọn giữa cán bóng hay cán mờ cho tem decal phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, sở thích cá nhân và ngân sách. Dưới đây là một số ưu và nhược điểm của từng loại để bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp:

Tem decal cán bóng:

Tem decal cán bóng
Tem decal cán bóng

Ưu điểm:

  • Tăng độ sáng bóng và bắt mắt: Lớp cán bóng giúp tem decal trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý hơn.
  • Chống nước và chống xước: Lớp cán bóng tạo ra một lớp bảo vệ giúp tem decal bền hơn.
  • Dễ dàng lau chùi: Bề mặt bóng mịn của tem decal cán bóng giúp bạn dễ dàng lau chùi bụi bẩn và nước.
  • Tạo cảm giác sang trọng: Tem decal cán bóng thường mang lại cảm giác sang trọng và cao cấp hơn.

Nhược điểm:

  • Dễ bị lóa: Trong điều kiện ánh sáng mạnh, tem decal cán bóng có thể bị lóa, gây khó khăn cho việc đọc thông tin.
  • Gây cảm giác “giả”: Một số người cho rằng tem decal cán bóng có vẻ ngoài “giả” và kém tự nhiên hơn so với tem decal cán mờ.
  • Chi phí cao hơn: Tem decal cán bóng thường có giá thành cao hơn so với tem decal cán mờ.

Tem decal cán mờ:

Tem decal cán mờ
Tem decal cán mờ

Ưu điểm:

  • Dễ đọc thông tin: Bề mặt mờ của tem decal cán mờ giúp bạn dễ dàng đọc thông tin ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.
  • Tạo cảm giác “thực”: Tem decal cán mờ thường mang lại cảm giác “thực” và tự nhiên hơn so với tem decal cán bóng.
  • Chống phản chiếu: Tem decal cán mờ ít bị phản chiếu ánh sáng hơn, giúp tăng khả năng hiển thị trong môi trường ánh sáng phức tạp.
  • Chi phí thấp hơn: Tem decal cán mờ thường có giá thành thấp hơn so với tem decal cán bóng.

Nhược điểm:

  • Ít nổi bật: Tem decal cán mờ thường không có độ sáng bóng và bắt mắt như tem decal cán bóng.
  • Dễ bị bám bụi bẩn: Bề mặt mờ của tem decal cán mờ dễ bị bám bụi bẩn hơn so với tem decal cán bóng.
  • Khó lau chùi: Bụi bẩn và nước có thể bám dính vào bề mặt mờ của tem decal cán mờ, khiến việc lau chùi trở nên khó khăn hơn.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ in decal tại In ấn Giao Thời?

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ in decal uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng? In Ấn Giao Thời với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ in decal chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ in decal tại In ấn Giao Thời?
Tại sao nên sử dụng dịch vụ in decal tại In ấn Giao Thời?

Tại sao nên chọn In Ấn Giao Thời?

  • Đội ngũ thợ in lành nghề, dày dặn kinh nghiệm: In Ấn Giao Thời sở hữu đội ngũ thợ in lành nghề, được đào tạo bài bản, luôn cập nhật những kỹ thuật in ấn mới nhất để cho ra đời những sản phẩm decal chất lượng cao.
  • Hệ thống máy móc hiện đại: Chúng tôi trang bị hệ thống máy in hiện đại, tiên tiến. Đảm bảo in ấn sắc nét, rõ ràng, đáp ứng mọi yêu cầu về độ chính xác và thẩm mỹ của khách hàng.
  • Chất liệu cao cấp: In Ấn Giao Thời sử dụng chất liệu decal nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường, đảm bảo độ bền, khả năng chống nước, chống xé rách tốt.
  • Dịch vụ trọn gói: Chúng tôi cung cấp dịch vụ in decal trọn gói từ A đến Z, bao gồm thiết kế, in ấn, gia công và giao hàng tận nơi.
  • Cam kết chất lượng: In Ấn Giao Thời cam kết chất lượng sản phẩm hoàn thiện, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Giao hàng đúng hẹn: Chúng tôi luôn đảm bảo giao hàng đúng hẹn, đúng số lượng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Miễn phí thiết kế và giao hàng: In Ấn Giao Thời miễn phí thiết kế, chỉnh sửa và giao hàng tận nơi cho khách hàng.
  • In decal không giới hạn số lượng: Chúng tôi nhận in decal với mọi số lượng. Tuy vậy nếu quý khách đặt số lượng lớn sẽ có giá tốt hơn.
  • Giá cả cạnh tranh: In Ấn Giao Thời luôn mang đến cho khách hàng mức giá in decal cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Tư vấn tận tâm: Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Tham khảo TOP 5+ mẫu dán decal đẹp, chuyên nghiệp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu decal đẹp, chuyên nghiệp với nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết phong phú. Sau đây In Ấn Giao Thời sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5+ mẫu decal đẹp, chuyên nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay:

Tham khảo mẫu dán decal đẹp, chuyên nghiệp 1
Tham khảo mẫu dán decal đẹp, chuyên nghiệp 1
Tham khảo mẫu dán decal đẹp, chuyên nghiệp 2
Tham khảo mẫu dán decal đẹp, chuyên nghiệp 2
Tham khảo mẫu dán decal đẹp, chuyên nghiệp 3
Tham khảo mẫu dán decal đẹp, chuyên nghiệp 3
Tham khảo mẫu dán decal đẹp, chuyên nghiệp 4
Tham khảo mẫu dán decal đẹp, chuyên nghiệp 4
Tham khảo mẫu dán decal đẹp, chuyên nghiệp 5
Tham khảo mẫu dán decal đẹp, chuyên nghiệp 5
Tham khảo mẫu dán decal đẹp, chuyên nghiệp 6
Tham khảo mẫu dán decal đẹp, chuyên nghiệp 6

Địa chỉ in decal uy tín, giá rẻ, chất lượng tại Đà Nẵng

In ấn Giao Thời đã và đang phục vụ khách hàng có nhu cầu in ấn ở Đà Nẵng cũng như nhiều tỉnh thành khác trong cả nước. Với trên 10 năm kinh nghiệm in ấn, bên cạnh in decal tại Đà Nẵng thì In ấn Giao Thời còn có thêm nhiều dịch vụ khác. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *