Top 99+ mẫu tờ rơi quảng cáo đẹp cho mọi ngành nghề

Tờ rơi quảng cáo đẹp là chìa khóa vàng để giúp cho doanh nghiệp, công ty, cửa hàng bước đầu đi đến thành công trong việc tiếp cận khách hàng, tăng nhanh bộ nhận diện. 99+ mẫu tờ rơi quảng cáo cho mọi ngành nghề dưới đây đang được săn đón nhiều nhất năm 2023, mời bạn cùng Inangiaothoi.com tham khảo nhé!

Tầm quan trọng của tờ rơi quảng cáo

Trước khi đi vào các mẫu tờ rơi quảng cáo, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao nó được đề cao trong các doanh nghiệp, cửa hàng nhé!

  • Tờ rơi giúp tiếp cận nhiều khách hàng hơn: Một tờ rơi quảng cáo giúp cho bạn tiếp cận khách hàng nhanh hơn. Giờ đây, với tờ rơi này bạn có thể mang tất cả những điều tâm huyết đến với khách hàng thay vì chờ họ lướt qua các bài PR trên MXH. Hơn nữa, tờ rơi không giới hạn các đối tượng khách hàng, dù già hay trẻ đều có thể tiếp cận được.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp: Chi phí in ấn các tờ rơi quảng cáo vô cùng rẻ. So với các loại hình quảng cáo khác thì nó có thể giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được khối tài nguyên. Ví dụ: 100 tờ rơi được in ra chỉ tốn ⅓ chi phí so với quảng cáo trực tuyến, banner…
Tờ rơi quảng cáo mang đến nhiều lợi ích lớn
Tờ rơi quảng cáo mang đến nhiều lợi ích lớn
  • Kích cầu mua sắm từ người tiêu dùng: Việc phát tờ rơi quảng cáo sẽ giúp cho khách hàng tiếp cận nhanh các chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn của đơn vị. Đồng thời, họ cũng nắm vững hơn về thời gian tổ chức các sự kiện, khai trương. Từ đó, người tiêu dùng sẽ nhớ tới, tham khảo qua và đưa đến quyết định chọn mua nhanh hơn.

Xem thêm: In tờ rơi khai trương ở đâu tốt?

Các yếu tố cần xem xét khi thiết kế tờ rơi quảng cáo

Các mẫu tờ rơi quảng cáo mang đến chất lượng và hiệu quả “kêu gọi” khách hàng tốt thường phải đáp ứng trọn vẹn các yếu tố dưới đây:

Mục tiêu và thông điệp của tờ rơi

Yếu tố đầu tiên đó là khách hàng xác định rõ được mục tiêu và thông điệp muốn truyền tải trên tờ rơi. Khách hàng tiềm năng của bạn sẽ không có một ai muốn nhìn vào tờ rơi đầy ắp chữ. Vì vậy, hãy luôn cẩn thận xác định thông điệp chính mà bạn muốn in lên tờ quảng cáo là gì và tập trung vào đó.

Xác định rõ mục tiêu khi bạn in tờ rơi
Xác định rõ mục tiêu khi bạn in tờ rơi

Ngoài những thông điệp bằng chữ, bạn nên kết hợp sử dụng thêm thật nhiều hình ảnh minh họa bắt mắt. Điều này một phần làm rõ thông điệp, phần còn lại là đánh vào tầm nhìn của khách hàng.

Đối với mục tiêu in mẫu tờ rơi quảng cáo, bạn cần trả lời được các câu hỏi:

  • Mục đích của việc in tờ rơi quảng cáo này là gì?
  • Bạn muốn bán hàng hay đơn giản là tăng nhận diện thương hiệu
  • Sản phẩm nào bạn muốn quảng bá
  • Chương trình nào bạn đang muốn chạy?
  • Đối tượng khách hàng bạn hướng đến là gì?

Thiết kế hình ảnh và màu sắc

Mẫu tờ rơi quảng cáo là cách thức để bạn khẳng định được bộ nhận diện thương hiệu trong lòng khách hàng. Do đó, hình ảnh và màu sắc được sử dụng trên tờ đơn cũng cần phải chú trọng.

Con người chúng ta đều nhìn mọi thứ bằng trực quan. Khi chúng ta bị hấp dẫn bởi thứ gì đó thường có xu hướng chìm đắm và muốn sở hữu nó. Vì thế, hình ảnh trên tờ rơi quảng cáo phải đảm bảo được yếu tố sáng tạo, hút mắt người nhìn. Các bạn nên chọn hình ảnh đi kèm với văn bản phù hợp. Ngoài ra, hãy chọn thêm hình ảnh gốc và có chất lượng cao trong tờ rơi nhé!

Hình ảnh phải sắc nét, màu sắc có sự đồng nhất
Hình ảnh phải sắc nét, màu sắc có sự đồng nhất

Về phần màu sắc, hãy đảm bảo rằng, bạn đang sử dụng những màu sắc bắt mắt cho tờ rơi. Song song với đó, bạn cũng đang sử dụng các tone màu nền đậm và trầm để thể hiện được sự tương phản trong nội dung các phần của tờ rơi. Hãy nhớ rằng, bạn không được phép lạm dụng quá nhiều màu sắc trong một tờ rơi. Tốt nhất là nên sử dụng từ 1 – 3 gam màu cho một tờ rơi quảng cáo. Nếu sử dụng nhiều hơn có thể làm cho mẫu tờ rơi quảng cáo trở nên rối mắt và khiến khách hàng bực mình khi xem

Bố cục và cấu trúc tờ rơi

Các mẫu tờ rơi quảng cáo thường có kích thước nhỏ, ít không gian hiển thị thông tin. Do đó, khi in tờ rơi cho mục đích quảng cáo, các bạn nên sáng tạo hệ thống lưới sao cho các thông tin được trình bày theo bố cục gọn gàng, sạch sẽ nhất. 

Chọn bố cục tờ rơi hợp lý
Chọn bố cục tờ rơi hợp lý

Những nội dung chính thì nên làm nổi bật ở phía trên với font chữ to và màu sắc khác biệt. Đối với những thông tin kém quan trọng thì bạn có thể in nhỏ ở phía dưới của tờ đơn chẳng hạn.

Chọn font chữ và kích thước

Các mẫu tờ rơi quảng cáo có kích thước không phù hợp và được trình bày với nhiều font chữ sẽ không thể thu hút được sự chú ý của khách hàng. Nhiều người cho rằng, việc in tờ rơi theo nhiều kiểu chữ sẽ tạo nên sự độc đáo và gây tò mò với khách. 

Dùng font chữ dễ đọc, dễ nhớ cho tờ rơi
Dùng font chữ dễ đọc, dễ nhớ cho tờ rơi

Nhưng, trên thực tế, nó lại mang hiệu ứng ngược. Nghĩa là, khách hàng cảm thấy khó chịu khi xem và đánh giá rằng doanh nghiệp của bạn không chuyên nghiệp. Vì vậy, hãy lưu ý đến điều này! 

Nếu như doanh nghiệp của bạn có phông chữ đặc trưng, hãy dùng nó trong toàn bộ tờ rơi. Hoặc bạn có thể kết hợp 1 – 2 phông chữ trong cùng mẫu tờ rơi. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng,  2 phông chữ đó có sự kết hợp ăn ý và thực sự bổ trợ cho nhau.

Các mẫu tờ rơi quảng cáo đẹp nhất hiện nay

99+ mẫu tờ rơi quảng cáo mà bạn nên tham khảo là:

Mẫu tờ rơi quảng cáo nội thất

Ở lĩnh vực này, các mẫu tờ rơi quảng cáo cần phải đầu tư nhiều về hình ảnh và đảm bảo cao về mặt yếu tố thẩm mỹ. Đồng thời, các bạn cần phải in rõ thông tin, giá cả về đồ đạc, dịch vụ để đánh mạnh vào tâm lý của khách hàng.

Tuyển tập các mẫu tờ rơi nội thất hot hit năm 2023
Tuyển tập các mẫu tờ rơi nội thất hot hit năm 2023

Mẫu tờ rơi quảng cáo Spa

Ngũ quan sắc nét và thần thái gợi cảm có trong mẫu tờ rơi sẽ giúp bạn gây ấn tượng cực mạnh với khách hàng. Đồng thời, bạn cũng nên in thêm về dịch vụ và tay nghề của nhân viên để thành công tạo dựng lòng tin ở các vị khách.

Mẫu tờ rơi quảng cáo Spa hút mắt người nhìn
Mẫu tờ rơi quảng cáo Spa hút mắt người nhìn

Mẫu tờ rơi quảng cáo ngân hàng

Các ngân hàng thường có chương trình làm thẻ, tiết kiệm, bảo hiểm… Vì thế, khi thiết kế mẫu tờ rơi quảng cáo nhất thiết phải tăng thêm các thông tin để khách hàng hiểu và bước đầu liên hệ nhận tư vấn.

Một vài mẫu tờ rơi quảng cáo ngân hàng ấn tượng
Một vài mẫu tờ rơi quảng cáo ngân hàng ấn tượng

Mẫu tờ rơi quảng cáo quán cà phê, nhà hàng

Cafe và nhà hàng là những địa điểm mà nhiều đối tượng khách hàng lui tới để hẹn hò, ăn uống. Vì thế, màu sắc thiết kế trên tờ rơi quảng cáo nên là màu trung tính. Bạn cần nhấn mạnh được không gian nhà hàng, quán cafe cùng với những điều đặc sắc chỉ có ở nơi đây. Thực đơn ăn uống hấp dẫn chính là yếu tố hàng đầu giúp khách hàng quyết định việc đến quán, nhà hàng hay không?

Tham khảo một vài mẫu tờ rơi quảng bá cho nhà hàng, quán cà phê
Tham khảo một vài mẫu tờ rơi quảng bá cho nhà hàng, quán cà phê

Địa chỉ in ấn thiết kế tờ rơi quảng cáo uy tín, chất lượng

Inangiaothoi.com hiện đang là xưởng in tờ rơi giá rẻ tại Đà Nẵng được nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn nhất. Đơn vị đã có thâm niên trong lĩnh vực in ấn và sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nhiều năm qua, Inangiaothoi.com luôn chú tâm lắng nghe các ý kiến đánh giá từ phía khách hàng và ngày một hoàn thiện hơn trong cung cách phục vụ, mang đến dịch vụ tốt cho khách hàng. 

In ấn giá rẻ Đà Nẵng với đơn vị, khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi như sau:

  • Tờ rơi được in ấn dựa theo mọi yêu cầu, ý tưởng của khách hàng
  • Khách hàng được test mẫu tờ in và kiểm duyệt thiết kế  tờ rơi cuối cùng
  • Đối với những tờ rơi lỗi, đơn vị sẽ chịu trách nhiệm in lại miễn phí
  • Inangiaothoi.com thực hiện các gói in ấn theo quy trình khép kín, không qua trung gian
  • Minh bạch về giá in ấn và thiết kế
  • Tư vấn nhiệt tình và đúng trách nhiệm với các khách hàng
  • Thực hiện in ấn theo đúng thời gian đã thỏa thuận
  • Có giao hàng miễn phí tới các địa chỉ gần với đơn vị
  • Hưởng chính sách ưu đãi sâu khi trở thành khách quen của xưởng in

Có thể thấy rằng, các mẫu tờ rơi quảng cáo hiện tại đang giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp, cửa hàng. Vậy nên, nếu bạn muốn đẩy nhanh thương hiệu, tăng doanh số bán hàng và có thật nhiều đơn trong ngày thì đừng quên tham khảo dịch vụ in tờ rơi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *