[HỎI- Đáp] in name card nhanh, đẹp và rẻ tại Đà Nẵng

Bất cứ ai khi có nhu cầu in name card nhanh tại Đà Nẵng đều có những thắc mắc cần được giải đáp để có sản phẩm chất lượng tốt, giá thành rẻ. Do đó, trong nội dung bài viết hôm nay chúng tôi chia sẻ với bạn những thắc mắc chung in nam card ở Đà Nẵng và thông tin giải đáp cặn kẽ nhất.


In name card nhanh tại Đà Nẵng
Công nghệ in name card ngày càng hiện đại

In name card nhanh tại Đà Nẵng bằng công nghệ gì?

Name card hay card visit là bộ nhận diện thương hiệu quan trọng của cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức. Nhằm đáp ứng nhu cầu in name card thì rất nhiều đơn vị in ấn ở Đà Nẵng cung cấp dịch vụ này.

Hiện nay, đa số các xưởng in card visit đều sử dụng công nghệ in laser kỹ thuật số và công nghệ in offset công nghiệp. Mỗi công nghệ in lại có những đặc điểm riêng và ứng dụng trong những trường hợp phù hợp nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

In laser kỹ thuật số

Là công nghệ in name card nhanh tại Đà Nẵng. Mặc dù chất lượng name card sau khi in không cao nhưng lại có thể in được số lượng ít và lấy ngay lập tức.

In offset công nghiệp

Là công nghệ in hiện đại, chất lượng cao và cần rất nhiều thời gian. Số lượng card visit tối thiểu để in sẽ phải là từ 2 hộp trở lên.

Có mấy loại giấy in name card đẹp tại Đà Nẵng hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại giấy được sử dụng để in name card. Song loại giấy phổ biến nhất là giấy ford250 và giấy C300 cán mờ. Đặc điểm của 2 loại giấy này cụ thể như sau:

Giấy ford 250:

Giấy có màu sắc đa dạng và bề mặt nhám, khả năng bám mực in tốt. Đặc biệt nảm card được in bằng loại giấy này thường rất ít khi bị ố vàng.

Giấy C300 cán mờ:

Giấy có lớp bề mặt mịn. Hình ảnh, thông tin in ấn rõ nét và cực kỳ nổi bật nhờ lớp bóng. Giấy có khả năng chống nước hiệu quả.

In name card tại Đà Nẵng
Chất lượng tấm name card phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu giấy in

Cán mờ, bo góc khi in name card là gì?

Cán mờ và bo góc là những thuật ngữ phổ biến trong xưởng in ấn Đà Nẵng. Vậy cán mờ là gì? Bo góc là gì?

Cán mờ:

Đây là một công đoạn phủ lớp màng nilon mờ trên 2 phần bề mặt của tấm name card. Nó có tác dụng tăng độ bền và yếu tố thẩm mỹ cho name card.

Bo góc:

Là sử dụng máy cắt góc cắt phần góc vuông của card visit thành những góc tròn. Tùy vào yêu cầu của khách hàng có thể bo tròn 2 hoặc 4 góc.

In name card tại Đà Nẵng giá bao nhiêu?

Chi phí in name card phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ví dụ như: chất liệu giấy in, công nghệ in ấn và thời gian lấy name card….

Để nhận được thông tin báo giá cụ thể và giải đáp thêm những thắc mắc khác bạn có thể liên hệ với chúng tôi- In Giao Thời. Công ty TNHH Giao Thời cung cấp nhiều dịch vụ in ấn, trong đó có in name card nhanh tại Đà Nẵng có chất lượng tốt và giá thành ưu đãi.

>>> Đừng xem nhẹ 3 lưu ý khi in name card tại Đà Nẵng qua mạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *