1001 câu hỏi in name card cao cấp tại Đà Nẵng

Khách hàng in name card tại Đà Nẵng có 2 lựa chọn: sản phẩm thuộc phân khúc bình dân và cao cấp. Hiện nay, nhiều khách hàng có nhu cầu in name card cao cấp nhưng vẫn còn có những băn khoăn trước khi quyết định vì sản phẩm này có giá thành cao.


In name card tại Đà Nẵng
Tấm name card trông bắt mắt hơn với thiết thế ấn tượng, chất liệu cao cấp
Vì thế, in Giao Thời- địa chỉ in name card đẹp tại Đà Nẵng có một vài chia sẻ nhỏ cũng như giải đáp thắc mắc thường gặp của khách hàng. Cụ thể như sau:

Giá in name card cao cấp

Giá in name card nói chung và card cao cấp nói riêng phụ thuộc vào các yếu tố:

– Chất liệu giấy

– Kích thước của name card

– Kỹ thuật in

– Công đoạn gia công

– Số lượng name card cần in

– Thời gian nhận

– Chi phí giao nhận hàng

Nếu bạn muốn biết thông tin chi tiết giá name card cao cấp bao nhiêu thì hãy gọi HOTLINE 0915.654.177. Chúng tôi tư vấn và cung cấp báo giá in name card chi tiết, nhanh nhất cho bạn. 

>>> Tổng hợp 5 mẫu in name card cao cấp hot nhất mọi thời đại ở Đà Nẵng

Các mẫu name card cao cấp hot nhất hiện nay

Đa phần mẫu card visit cao cấp được sếp lớn hoặc công ty nước ngoài đặt hàng. Trong số những mẫu in name card đẹp tại Đà Nẵng hiện nay thì 4 mẫu dưới đây được lựa chọn nhiều nhất và sang trọng, thời thượng, đẳng cấp hơn cả:

In name card đẹp tại Đà Nẵng
Name card được sử dụng với nhiều kiểu dáng lạ mắt, ấn tượng

– Mẫu name card phủ viền. Viền của card được phủ một đường có màu sắc tùy theo khách hàng lựa chọn. Ví dụ như: ánh kim, vàng, xanh, tím, đỏ hay trắng….

– Name card nhựa trọng bền đẹp, đẳng cấp nhưng cũng có hạn chế là: chỉ thiết kế được một mặt

– Mẫu name card vừa dập chìm và vừa ép kim thể hiện được sự đẳng cấp, tinh tế

– Mẫu name card xuyên thấu (howling out) là một thiết kế và sản phẩm in ấn hoàn hảo dành cho những khách hàng khó tính

Ngoài những mẫu name card ở trên thì bạn cũng có thể tự chọn hoặc sáng tạo/ thiết kế mẫu name card cho riêng mình. Trong trường hợp cần thiết bạn có thể nhờ tới sự tư vấn của công ty in name card tại Đà Nẵng. Đội ngũ thiết kế và in ấn của họ sẽ giúp bạn có phương án, sản phẩm hoàn hảo nhất.

Công ty in name card tại Đà Nẵng

Name card là một món đồ nhỏ nhưng lại là cách tốt nhất để thể hiện và khẳng định thương hiệu của cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức. Đây có lẽ cũng là lý do tại sao những sếp lớn, doanh nghiệp nước ngoài lại lựa chọn in name card cao cấp ngay cả khi có giá thành cao.

Để đảm sản phẩm nhận được có chất lượng đúng như cam kết và mức giá hợp lý chúng tôi khuyên bạn nên tìm một cơ sở in ấn Đà Nẵng uy tín. Công ty TNHH Giao Thời với nhiều năm kinh nghiệm in name card tại Đà Nẵng là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. In Giao Thời mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *