Tổng hợp 5 mẫu in name card cao cấp hot nhất mọi thời đại ở Đà Nẵng

Name card hay card visit cao cấp thường được các sếp của tập đoàn lớn sử dụng. In Giao Thời đã tổng hợp 5 mẫu hot nhất trong số các mẫu in name card ở Đà Nẵng để bạn tham khảo và lựa chọn:


In name card ở Đà Nẵng
Mẫu in name card cao cấp được sử dụng khá phổ biến

In name card cao cấp, giấy dày 600gsm

Các loại name card thông thường sẽ được in từ chất liệu giâý couche có định lượng giấy 300gsm. Mặt kasc, máy in cũng chỉ cho phép định lượng của giấy in tối đa là 350gsm. Vậy nếu bạn muốn in name card cao cấp có định lượng giấu 600gsm thì phải làm sao?

In name card 600gsm thường là những loại giấy mỹ thuật. Công ty in name card đẹp tại Đà Nẵng sẽ không in mà ép kim toàn bộ thông tin lên trên loại giấy này. Trong trường hợp in bằng các loại giấy khác thì giấy được bồi 2 lớp sau đó mới tiến hành ép kim.

Mẫu name card phủ viền

Nếu như name card bình thường chỉ in thông tin mặt trước và mặt sau thì name card phủ viền lại hoàn toàn khác. Mẫu card visit này thực sự tạo được ấn tượng rất tốt, tính thẩm mỹ cao do được phủ từ loại keo đặc biệt.

Song để có mẫu name card phủ viền thì bạn cần đặt in với số lượng lớn. Loại giấy in cũng phải có độ dày tốt. Bạn có thể chọn màu xanh, tím, ánh kim… để phủ viền cho name card của mình.

>>> Công nghệ in name card NHANH- RẺ ở Đà Nẵng

Mẫu name card nhựa trong

Có nhiều xưởng in name card ở Đà Nẵng nhận làm name card nhựa trong. Mặc dù mẫu sản phẩm này xuất hiện đã rất lâu, không có nhiều mới mẻ nhưng vẫn được rất nhiều khách hàng sử dụng. Name card nhựa trong có khả năng chống nước và không bị hỏng lại vừa đẳng cấp, thẩm mỹ cao.

In name card đẹp tại Đà Nẵng
Tấm name card cao cấp sẽ để lại ấn tượng mạnh đối với khách hàng, đối tác

Mẫu name card vừa dập chìm vừa ép kim

Đây là một mẫu name card đòi hỏi kỹ thuật thực hiện có độ chính xác cao, chuẩn đến từng milimet. Và để đảm bảo được yếu tố đó, người thợ in sẽ sư dụng khuôn 3D.

Tại sao lại là khuôn 3D mà không phải là một loại khuôn nào khác? Nguyên nhân là do khuôn 3D có khả năng chịu lực tốt và độ lún sâu. Cùng 1 vị trí trên name card có thể dập chìm và ép kim.

Mẫu name card xuyên thấu

Là mẫu name card sử dụng kỹ thuật howling out (dùng máy cắt laser hoặc bế khuôn định hình cho name card). Name card xuyên thấu có nhiều kiểu dáng khác nhau.

NOTE: chọn loại giấy có độ dày tốt đảm bảo name card có tính thẩm mỹ cao.

Trên đây là một số mẫu name card cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu name card khác tại https://www.inangiaothoi.com/ hoặc liên hệ với chúng tôi nếu cần thêm thông tin tư vấn hoặc báo giá in name card ở Đà Nẵng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *