Dịch vụ in name card nhanh, đẹp và rẻ cho doanh nghiệp ở Đà Nẵng

Đối với doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân thì name card không chỉ có vai trò cung cấp thông tin liên lạc mà còn là giải pháp nhận diện thương hiệu. Do vậy, bất kỳ khách hàng nào có nhu cầu in name card ở Đà Nẵng đều mong muốn có được sản phẩm chất lượng cao với mức giá thành rẻ.


In name card ở Đà Nẵng
Những chiếc name card tuy nhỏ nhưng lại có võ


Địa chỉ in ấn Đà Nẵng nào đáp ứng được yêu cầu đó của người tiêu dùng? Chúng tôi giúp bạn.

Lợi ích của name card mang lại cho doanh nghiệp, cá nhân

Những chiếc name card tuy nhỏ nhưng lại có võ. Lợi ích mà nó mang lại cho bạn là gì? Dưới đây là lý do bạn nên in name card ngay và luôn?

Cung cấp thông tin liên hệ đầy đủ và chính xác nhất cho khách hàng

Kích thước của name card không lớn nhưng trên đó được in đầy đủ thông tin liên hệ như: họ tên, số điện thoại, website, email…. Đây là cách hiệu quả và nhanh nhất để khách hàng liên hệ với bạn khi cần thiết.

Định vị thương hiệu

Làm sao để khách hàng biết tới thương hiệu của bạn? Ngoài các giải pháp truyền thông, marketing như bạn thường thấy hiện nay thì sử dụng name card cũng hỗ trợ bạn rất nhiều.

Những tấm name card được in ấn cẩn thận, trau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất luôn tạo ấn tượng mạnh đối với khách hàng. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp, cẩn trọng trong phong cách làm việc của bạn. Người nhận name card luôn có ấn tượng tốt và thiện cảm.

>>> 7+ lỗi sai cần tránh khi in name card giá rẻ tại Đà Nẵng

Thuận tiện khi sử dụng, bền đẹp, dễ dàng cất giữ

Kích thước của name card tương đương với kích thước của một chiếc thẻ ngân hàng, thông dụng nhất là 9 x 5,5cm. Trọng lượng name card cực nhẹ. Do đó việc sử dụng cực kỳ thuận tiện.

Bên cạnh đó, name card còn được in từ chất liệu giấy chuyên dụng như: giấy ford 250, couche 300… kết hợp với công đoạn gia công cán bóng, cán mờ. Chính vì thế, sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, bền đẹp thách thức thời gian. 

In name card đẹp ở Đà Nẵng
Name card đẹp, ấn tượng sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng

Công ty in name card ở Đà Nẵng

Dịch vụ in name card ở Đà Nẵng phát triển. Người tiêu dùng dễ dàng tìm được một cơ sở in ấn Đà Nẵng đáp ứng yêu cầu. Song khi bạn in name card bạn vẫn cần phải nắm được một vài điểm lưu ý cơ bản sau:

  • Cung cấp đầy đủ thông tin: số lượng in name card, chất liệu, kích thước, mẫu mã, màu sắc, thời gian nhận hàng… cho đơn vị in ấn
  • Đối với số lượng đặt hàng lớn thì cần yêu cầu công ty in ấn tại Đà Nẵng ký kết hợp đồng
  • Tham khảo báo giá và dịch vụ từ nhiều đơn vị in ấn
  • Nên gia công name card sau khi in để có sản phẩm tốt

Giao Thời là địa chỉ in name card ở Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực in ấn. Chúng tôi sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ in mới nhất và đội thợ in lành nghề. Liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận được sản phẩm có giá thành ưu đãi, chất lượng đảm bảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *