8 tiêu chuẩn kích thước in catalogue phổ biến tại Đà Nẵng

In catalogue tại Đà Nẵng bạn không thể không quan tâm tới yếu tố kích thước. Catalogue có kích thước không hợp lý sẽ ảnh hưởng tới nội dung, thẩm mỹ và chi phí in ấn. 


in catalogue tại Đà Nẵng
In catalogue bạn không thể không quan tâm tới yếu tố kích thước
Vì thế nhằm giúp khách hàng in catalogue nhanh ở Đà Nẵng có được ấn phẩm đẹp, chuyên nghiệp chúng tôi cho bạn biết những kích thước phổ biến catalogue để bạn lựa chọn. Nào cùng xem đó là kích thước nào.

In catalogue kích thước khổ A4

Đây là kích thước phổ biến nhất tại các dịch vụ in ấn ở Đà Nẵng. Kích thước khổ A4 có thông số 20,5cm x 29,5cm. Trong đó, bao gồm A4 đứng, A4 ngang.

Cụ thể như sau:

  • Kích thước catalogue A4 đứng (21cm x 29,7cm) có khổ trải 42cm x29,7cm. Catalogue A4 đứng được sử dụng nhiều cho hầu hết sản phẩm, dịch vụ
  • Kích thước catalogue A4 ngang (29,7cm x 21cm) có khổ trải là: 59,6cm x21cm. Catalogue A4 ngang phù hợp với sản phẩm dự án khách sạn và bất động sản.

In catalogue kích thước khổ A5

Một số khách hàng in catalogue tại Đà Nẵng lại chọn khổ A5. Bởi kích thước này có khổ giấy đủ giới thiệu sản phẩm. Kích thước catalogue khổ A5 là 21cm x 14,8cm và khổ trải in 32cm x 43cm. 

>>> Tổng hợp các loại giấy in catalogue thông dụng hiện nay

In catalogue tại Đà Nẵng kích thước vuông

Bạn yêu cầu xưởng in catalogue ở Đà Nẵng in cho bạn ấn phẩm thật đặc biệt. Ngoài yếu tố chất liệu thì kích thước khổ vuông chính là lựa chọn hoàn hảo.

Những cuốn catalogue khổ vuông luôn khiến người xem cảm giác đặc biệt và ấn tượng. Những sản phẩm dịch vụ nên chọn kích thước này khi in catalogue là: nội thất, kiến trúc, thời trang, thiết kế….

Hiện catalogue khổ vuông có 3 kích thước được sử dụng nhiều là:

  • 10cm x 10cm
  • 15cm x 15cm
  • 21cm x 21cm
in catalogue nhanh ở Đà Nẵng
Nếu bạn muốn in catalogue giá rẻ thì có thể chọn kích thước dạng sách

In catalogue kích thước dạng sách

Nếu bạn muốn in catalogue giá rẻ ở Đà Nẵng thì bạn có thể chọn loại kích thước dạng sách. Nguyên nhân là do kích thước dạng sách được thiết kế cho loại giấy in thương mại.

Catalogue dạng sách có kích thước 17cm x 25cm. Ngay cả khi nó được in với chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và nội dung.

4 kích thước in catalogue khác

Ngoài những tiêu chuẩn kích thước in catalogue ở trên thì bạn có thể tham khảo thêm kích thước sau:

  • 5,5cm x 8,5cm: phù hợp catalogue giới thiệu trang sức, đồng hồ hoặc sản phẩm có phần mô tả ngắn
  • 6cm x 9cm: phù hợp với catalogue có sản phẩm ít tính năng, số lượng ít
  • 8,5cm x 12cm: là kích thước catalogue của sản phẩm thời trang
  • 12cm x 12cm: là kích thước được dùng cho catalogue của nhiều ngành nghề, sản phẩm kinh doanh, dịch vụ. Thông thường nó được sử dụng để in catalogue siêu thị hoặc cửa hành bách hóa tổng hợp

Như vậy có rất nhiều tiêu chuẩn kích thước in catalogue ở Đà Nẵng. Chọn tiêu chuẩn nào còn phụ thuộc vào bạn. Có một mẹo nhỏ bạn có thể áp dụng là: đặt các cuốn catalogue cạnh nhau để dễ hình dung và hãy chọn cuốn có tổng các cạnh bằng khổ giấy in.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *