In Catalogue giá rẻ – Chất lượng cao và giá cả hấp dẫn

In Catalogue giá rẻ ở đâu chất lượng? Khi in Catalogue cần phải lưu ý đến những điểm gì? Đây đều là những thắc mắc của các khách hàng khi tìm hiểu về dịch vụ in ấn Catalogue. Nếu bạn có cùng sự quan tâm, hãy để In Giao Thời hỗ trợ giải đáp nhé!

Giới thiệu về dịch vụ in Catalogue giá rẻ

Không khó để phát hiện rằng, dịch vụ in Catalogue ngày càng phổ biến trên thị trường. Rất nhiều xưởng in ấn cung cấp dịch vụ này và có hàng trăm nghìn doanh nghiệp hợp tác làm ăn. Ai ai cũng muốn rằng, bản thân có thể sử dụng dịch vụ với mức giá rẻ nhất nhưng sản phẩm phải đảm bảo được tính thẩm mỹ và biểu đạt tốt thương hiệu. 

Dịch vụ in Catalogue tại In Giao Thời rất được lòng khách hàng
Dịch vụ in Catalogue tại In Giao Thời rất được lòng khách hàng

Tại In Giao Thời, những điều này sẽ được đơn vị thỏa mãn với các khách hàng. In Giao Thời đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in Catalogue giá rẻ. Đơn vị luôn cam kết rằng, sẽ rõ ràng về chất lượng dịch vụ và giá thành với khách hàng. Sẵn sàng mang đến cho khách hàng những cuốn Catalogue chỉnh chu với mức giá bình dân nhất.

Với dịch vụ ở In Giao Thời, quý khách quyền:

  • In gấp Catalogue và lấy nhanh trong ngày với mức giá ưu đãi nhất
  • Có thể in test trước 1 cuốn. Nếu cảm thấy hài lòng thì bạn hãy chọn in đồng loạt với số lượng tùy thích.
  • In Catalogue với số lượng ít. 5 hay 10 cuốn, 20 cuốn In Giao Thời đều nhận và thỏa mãn nhu cầu của bạn.

In Catalogue là gì?

Catalogue được hiểu đơn giản là một ấn phẩm quảng cáo được phát hành và phân  phối thông qua hệ thống cửa hàng, email. Mục đích cuối cùng mà các cuốn Catalogue hướng đến chính là quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. 

In Catalogue mang đến nhiều ưu điểm lớn cho doanh nghiệp
In Catalogue mang đến nhiều ưu điểm lớn cho doanh nghiệp

In Catalogue là in những ấn phẩm quảng cáo này ra thành từng cuốn và quảng bá đến với khách hàng. Dịch vụ in ấn này được sử dụng ở mọi doanh nghiệp thuộc các ngành nghề khác nhau.

Cuốn Catalogue được xem là một công cụ quảng cáo hữu hiệu và nó thường được in dưới sang sách, cuốn tài liệu. Bên trong Catalogue thường bao gồm mọi thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Ngày nay, Catalogue thường sẽ gồm 10 – 15 trang. Nếu số lượng trang ít hơn 6 thì cuốn Catalogue khi được in ra sẽ thành tờ gấp sản phẩm.

In catalogue giá rẻ cần phải đảm bảo được 2 yếu tố chính là thiết thực và thu hút. Thiết thực nghĩa là Catalogue phải được in từ loại giấy tốt, bền bỉ. Bên trong nó cần thể hiện rõ sự rõ ràng, mạch lạc các thông tin về sản phẩm, dịch vụ. Về yếu tố thu hút thì quan trọng nhất là ở mực mài của xưởng in. Mực in phải chất lượng, không lem nhòe hay có các dấu hiệu bị phai nhạt sau thời gian in. Hình ảnh và các bố cục trong Catalogue nhất thiết phải được in sắc nét, rõ ràng, sạch sẽ

Lợi ích của việc in Catalogue giá rẻ

Rất nhiều người đã đặt câu hỏi rằng in Catalogue giá rẻ thì có ích lợi gì cho doanh nghiệp? Đáp án cho thắc mắc này là:

Tiết kiệm chi phí in ấn

In Catalogue giá rẻ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí in ấn rất lớn. Giờ đây, bạn sẽ không cần phải in ấn nhiều lần để truyền tải đến các khách hàng. Tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn đảm bảo cao nhất các giá trị của sản phẩm, dịch vụ cho doanh nghiệp. Những Catalogue được in ra vẫn sắc nét, rõ ràng. Các doanh nghiệp có thể thoải mái đặt yêu cầu với nhà in.

In Catalogue giúp bạn tiết kiệm chi phí in ấn
In Catalogue giúp bạn tiết kiệm chi phí in ấn

Theo khảo sát thị trường, giá in Catalogue hiện tại rất đa dạng. Tuy nhiên, điểm chung của nó là nằm ở mức bình dân, ai cũng có thể sử dụng. Thông thường, chi phí in ấn Catalogue này có sự phù thuộc vào một số yếu tố như số trang, chất liệu giấy in, thiết kế… Nếu bạn biết cách điều chỉnh các yếu tố này phù hợp thì chắc chắn chi phí phải bỏ ra sẽ càng ít.

Tùy chọn linh hoạt về kích thước

Với dịch vụ in Catalogue giá rẻ, các khách hàng có thể thoải mái lựa chọn kích thước cuốn Catalogue nhé! Các kích thước được xưởng in khuyến khích lựa chọn là khổ A4 và A5. Trong đó, kích thước in Catalogue được sử dụng nhiều nhất. Bởi nó có sự tiện lợi nhất định và phù hợp với công nghệ in offset đang được dùng ở thời điểm hiện tại.

Bạn có thể chọn lựa kích thước in Catalogue
Bạn có thể chọn lựa kích thước in Catalogue

Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải lựa chọn theo kích thước này. Trong trường hợp muốn tạo ấn tượng riêng cho sản phẩm của mình thì có thể lựa chọn in theo kích thước 10x10cm, 15x15cm… Hoặc, bạn có thể in theo kích thước 29.5 x 20.5cm, khổ ngang. Điều quan trọng nhất là bạn biết được kích thước cuốn Catalogue phù hợp với loại thông tin truyền tải như thế nào. Sau đó, xác định nhu cầu bản thân và đưa ra kích thước in Catalogue mong muốn.

Thời gian in ấn nhanh chóng

In Catalogue giá rẻ không chiếm dụng quá nhiều thời gian của doanh nghiệp. Hiện tại có một số đơn vị in ấn còn cung cấp dịch vụ in nhanh, lấy ngay trong ngày. Chính vì thế, các doanh nghiệp không cần phải tốn thời gian cho việc in ấn này. Nếu bạn cần gấp, có thể trực tiếp trao đổi với phía in ấn. Họ sẽ in đúng thời gian 2 bên đã thỏa thuận.

Thời gian in ấn thường khá nhanh
Thời gian in ấn thường khá nhanh

5 lưu ý bạn nên quan tâm khi đặt in Catalogue

Không khó để bạn có thể tìm được đơn vị in Catalogue giá rẻ. Tuy nhiên, để đảm bảo cao nhất hiệu suất làm việc và các mẫu Catalogue đúng ý, bạn cần chú ý đến những điều dưới đây:

Lưu ý khi thiết kế

Thiết kế Catalogue được đánh giá là phần quan trọng nhất trong quy trình in Catalogue giá rẻ. Bởi lẽ, nó thể hiện ra trước mắt khách hàng. Để có được thiết kế ấn tượng nhất, bố cục Catalogue cần phải rõ ràng, rành mạch. Số trang của Catalogue phải chia hết cho 4 và các bạn tuyệt đối không sử dụng nhiều gam màu trong cùng mẫu Catalogue. 

Xem xét thật kỹ thiết kế của Catalogue trước khi in
Xem xét thật kỹ thiết kế của Catalogue trước khi in

Bởi điều đó sẽ dễ khiến cho khách hàng cảm thấy bị rối mắt, khó chịu khi nhìn. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp hãy luôn có bản thiết kế sẵn và gửi trực tiếp cho đơn vị in ấn. Các bạn không nên dùng đến những file định dạng hình ảnh. Vì nó sẽ làm cho hình ảnh khi in bị vỡ, nhờ và có chất lượng cực thấp.

Thay vì thế, ngay từ đầu, các bạn nên gửi trực tiếp file thiết kế gốc đến xưởng in. Hình ảnh sẽ rõ nét và đẹp hơn nhiều lần.

Chọn lựa kích thước túi Catalogue

Túi Catalogue hiện tại đang được các xưởng in phát hành với nhiều kích cỡ khác nhau. Đó có thể là A4, A5, A6 hoặc B6, C100 x 200… Thế nhưng, kích thước túi Catalogue được dùng nhiều nhất là A4 dọc. Vậy nên , các bạn có thể tìm hiểu và tham khảo kích thước này trước khi in Catalogue giá rẻ nhé!

Chọn kỹ kích thước in phù hợp
Chọn kỹ kích thước in phù hợp

Kích thước của túi Catalogue cũng ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành in. Hơn nữa, nó cũng sẽ quyết định tới công nghệ in mà nhà xưởng cần sử dụng là gì. Ví dụ, nếu bạn in Catalogue với công nghệ in laser thì số lượng Catalogue vô cùng ít. Kích thước phổ biến được áp dụng cho cách thức in này là khổ giấy A4 dọc và ngang. Ngoài ra các kích thước khác sẽ khó phù hợp. Nếu chọn in với kích thước khác  trên nền công nghệ in này chi phí bạn phải trả sẽ cao hơn nhiều lần.

Do vậy, trước khi in Catalogue giá rẻ, các bạn nhất thiết phải xác định kỹ kích thước Catalogue. Hãy ưu tiên lựa chọn các kích thước phổ biến để tối ưu chi phí nhé!

Chất liệu giấy in Catalogue

Đây cũng là vấn đề mà bạn cần quan tâm khi in Catalogue giá rẻ. Định lượng giấy của bìa cũng như ruột Catalogue hoàn toàn không giống nhau. Bìa Catalogue thông thường sẽ dày hơn so với các trang bên trong ấn phẩm. Vậy nên, bạn cần xác định kỹ chất liệu giấy in tốt nhất cho bìa là gì. 

Chọn chất liệu giấy in phù hợp với nhu cầu
Chọn chất liệu giấy in phù hợp với nhu cầu

Đối với các trang bên trong bìa Catalogue thì nên chọn giấy Couche. Bởi, loại giấy này cho khả năng bắt màu vô cùng tốt. Hơn nữa, giá thành của nó cũng nằm ở ngưỡng bình dân, dễ sử dụng. Định lượng của loại giấy này thường là 150g/m2 – 300g/m2. 

Các bạn cũng có thể cân nhắc đến chất liệu giấy dày, cứng cáp hơn. Tuy nhiên, các đơn vị in ấn có lời khuyên rằng, bạn không nên dùng giấy quá dày dặn. Có thể bạn đủ kinh phí để chi trả nhưng chất liệu giấy in giày đôi khi sẽ không mang đến hiệu quả tốt. Chúng sẽ làm cho cuốn Catalogue nặng nề hơn. Trang giấy cứng, dày sẽ làm cho khách hàng cảm thấy khó cầm nắm và đọc thông tin bên trên.

Thời gian in Catalogue

Lưu ý thứ 4 về việc in Catalogue giá rẻ là thời gian in. Thông thường, thời gian in hoàn thiện 1 mẫu thiết kế Catalogue sẽ mất từ 3 – 7 ngày. Thời gian in có thể nhanh hơn nếu như bạn yêu cầu hoặc khách hàng có sự chuẩn bị kỹ về dữ liệu.

Thỏa thuận kỹ về thời gian in Catalogue
Thỏa thuận kỹ về thời gian in Catalogue

Như vậy, khi đặt vấn đề về thiết kế và in Catalogue với công ty in ấn, bạn sẽ dễ dàng trao dổi về màu sắc, chỉnh sửa nội dung. Đơn vị in ấn sẽ ngay lập tức tiếp nhận được và tiến hành công đoạn in Catalogue nhanh chóng.

Nếu như bạn gặp phải đơn vị in ấn Catalogue không rõ ràng về thời gian hoàn thiện, hãy từ chối hợp tác. Bởi, những người có kinh nghiệm trong ngành luôn dự tính được thời gian in. Họ sẽ mang tới cho bạn sự an tâm nhất định về chất lượng của cuốn Catalogue. Đồng thời, những người có kinh nghiệm sẽ luôn đúng hẹn với khách hàng. 

Xem thêm: Brochure và Catalogue khác nhau ở điểm nào? 

Công nghệ in ấn và kỹ thuật gia công

Vấn đề cuối cùng mà bạn nên lưu tâm khi thực hiện in Catalogue giá rẻ là công nghệ và kỹ thuật gia công. Như chúng tôi đã đề cập ở trên, số lượng Catalogue sẽ quyết định phần đa đến kỹ thuật in. Đối với những khách hàng in Catalogue từ 200 trở lên, công ty in ấn sẽ dùng công nghệ in laze. Với những khách hàng có số lượng in lớn hơn thì họ sẽ dùng công nghệ in offset 4 màu.

Trao đổi về công nghệ in ấn với các đơn vị
Trao đổi về công nghệ in ấn với các đơn vị

Chắc chắn rằng nhiều bạn đọc đến đây sẽ đặt ra thắc mắc tại sao đúng không? Điều này được các công ty in Catalogue tại Đà Nẵng lý giải rằng:

Nếu in số lượng ít và áp dụng công nghệ laze sẽ tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng. Trong trường hợp, bạn in số lượng ít nhưng dùng công nghệ offset số tiền bạn phải trả sẽ cao hơn. Cả 2 công nghệ này đều có điểm ưu và nhược khác nhau. Nhưng chúng đều thỏa mãn được tiêu chí là Catalogue in đẹp, đều, sắc nét.

Catalogue sau khi đã được in thành công sẽ chuyển đến giai đoạn gia công bề mặt. Nó sẽ được cán hoặc ép cùng màng nhựa. Mục đích của việc này là làm cho bề mặt giấy Catalogue không bị rách, xước, chống nước tốt. Một số đơn vị còn đáp ứng nhu cầu phủ UV, ép kim, nhũ cho khách.

Địa chỉ đơn vị in Catalogue giá rẻ ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm đơn vị in Catalogue giá rẻ? Vậy thì hãy đến ngay In Giao Thời nhé! Với hơn 10 năm chinh chiến trong lĩnh vực in ấn, In Giao Thời tự tin mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Đơn vị hoạt động với triết lý kinh doanh là Trách Nhiệm – Minh Bạch – Chất Lượng. 

In Giao Thời đặt ra các tiêu chí in ấn như sau:

  • Không để sản phẩm lỗi: In Giao Thời chịu trách nhiệm hoàn toàn về các cuốn Catalogue được in ra. Nếu phát hiện lỗi sai, đơn vị sẽ ngừng in ấn và thực hiện lại từ đầu. Sản phẩm khi giao đến tay khách hàng đạt độ hoàn thiện cao nhất
  • Bồi thường nếu không đúng tiến độ sản xuất
  • Cho phép khách hàng duyệt mẫu cho đến khi hài lòng. Các mẫu in Catalogue ở In Giao Thời luôn được cập nhật với khách. Nếu bạn đồng ý, đơn vị sẽ tiếp tục in ấn. Nếu không, 2 bên sẽ cùng thống nhất lại để đi đến công đoạn in ấn đồng loạt
  • Có thực hiện các chính sách ưu đãi siêu sâu khi khách hàng đặt in số lượng lớn.
  • Có hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách  hàng trong phạm vi gần hoặc khách đặt in số lượng lớn
  • Đội ngũ thiết kế Catalogue chuyên nghiệp, luôn hết lòng với khách hàng
  • Áp dụng công nghệ in tân tiến nhất
  • Hệ thống máy in, gia công chất lượng cao. Đảm bảo rằng, in Catalogue nhanh từ số lượng in đến số lượng lớn.

Công ty in ấn giá rẻ Đà Nẵng – In Giao Thời luôn chờ đón cơ hội để được phục vụ quý khách!

Tổng kết

Trên đây là chi tiết thông tin về dịch vụ in Catalogue giá rẻ. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, đừng quên để lại lời nhắn cho chúng tôi nhé! Đội ngũ tư vấn viên sẽ nhanh chóng phản hồi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *