Tìm hiểu loại giấy và kích thước chuẩn khi in bao thư ở Đà Nẵng

Giấy và kích thước là hai trong số những yếu tố quan trọng quyết định tới chất lượng, giá thành của một bao thư. Khi in bao thư ở Đà Nẵng bạn không thể không quan tâm tới vấn đề này nếu muốn có bao thư đẹp và giá thành rẻ.


In bao thư rẻ tại Đà Nẵng
Nên chọn chất liệu giấy tốt để thành phẩm bao thư đẹp mắt, ấn tượng

Giấy in bao thư tại Đà Nẵng

Tìm hiểu về các loại giấy in bao thư giúp bạn có sự chọn lựa tốt nhất cho sản phẩm bao thư của mình. Hiện nay có nhiều chất liệu giấy khác nhau được các công ty in ấn Đà Nẵng sử dụng để in bao thư. Trong đó, loại giấy thông dụng nhất là giấy ford. Giấy ford có chất lượng tốt và giá thành hợp lý nên được số đông khách hàng có nhu cầu in bao thư rẻ tại Đà Nẵng lựa chọn.

Ngoài ra, còn có một số loại giấy in bao thư mà bạn có thể gặp là giấy mỹ thuật và giấy couche. Đặc điểm của các chất giấy này như sau:

– Giấy mỹ thuật: là loại giấy có nhiều loại gân như nhiễn, nhãm, cara hay giấy màu sẵn…. Bên cạnh đó, còn có những chất giấy đẹp tự nhiên với giá thành tương đối cao

– Giấy couche giống như giấy in trong những quyển catalogue. Đây là một loại giấy bóng

Mỗi chất giấy lại có giá thành riêng và cho ra sản phẩm bao thư có chất lượng không giống nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và ngân sách tài chính mà bạn chọn loại giấy in bao thư ở Đà Nẵng.

Lưu ý:

– Không nên in bao thư bằng loại giấy có định lượng mỏng vì rất dễ rách và nhăn. Định lượng của giấy vừa phải giúp cho bao thư có tính thẩm mỹ và độ bền tốt hơn

– Lựa chọn giấy mỹ thuật, giấy kraft hay giấy couche để in bao thư sử dụng trong dịp quan trọng hoặc gửi đến đối tác, khách hàng

>>> Mách bạn địa chỉ in bao thư RẺ, UY TÍN, LẤY NGAY tại Đà Nẵng

Kích thước in bao thư chuẩn hiện nay

Tùy từng loại bao thư được thiết kế và in với những khổ kích thước khác nhau. Trước khi in bao thư bạn có thể tham khảo kích thước chuẩn của các khổ lớn, trung và nhỏ dưới đây:

In bao thư tại Đà Nẵng
Kích thước bao thư đa dạng để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng

Kích thước bao thư khổ lớn

Là bao thư có kích thước tương đương với khổ A4. Chiều dài là 34cm, chiều rộng 24cm và nắp bao thư từ 3cm- 4cm. Bao thư khổ lớn được sử dụng để đựng các loại giấy tờ có kích thước khổ A4 hoặc cuốn catalogue…

Kích thước bao thư khổ trung bình

Hay còn có tên gọi khác là bao thư khổ A5. Là loại bao thư có chiều dài 24cm và chiều rộng 16cm. Phần nắp bao thư dao động từ 2,5cm- 3cm. Loại bao thư này được dùng để đựng giấy tờ A4 gấp đôi và giấy A5.

Kích thước bao thư khổ nhỏ

Hay còn được gọi là bao thư A6. Nó có kích thước là: dài 22cm, rộng 12cm và nắp bao thư 2,5cm- 3cm. Bao thư khổ nhỏ được sử dụng đựng giấy A4 gấp 3.

Nếu bạn cần thêm thông tin tư vấn in bao thư ở Đà Nẵng thì cũng đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *