Công ty in Giao Thời – Thế giới in tại Đà Nẵng

Công ty in Giao Thời là doanh nghiệp chuyên về in ấn, thiết kế, tổ chức sự kiện, quảng cáo,… Là 1 công ty in ấn Đà Nẵng, Giao Thời chuyên cung cấp các sản phẩm in giá rẻ, in thiệp cưới với chất lượng cao, màu sắc đẹp, chi phí hết sức cạnh tranh và rất rẻ.




Tags: Cong ty in Da Nang, In gia re Da Nang


Các nét đặc trưng của Giao Thời là có đội ngũ thiết kế, thi công quảng cáo, tổ chức sự kiện,… rất chuyên nghiệp. Khi đến với Giao Thời các bạn luôn được đón tiếp nồng nhiệt, được tư vấn tận tình trong không khí niềm nở, vui vẻ.

Công ty in Giao Thời là công ty đi đầu về việc ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất nên có chất lượng sản phẩm rất cao, hàng hóa được sản xuất đồng loạt nên chi phí hết sức cạnh tranh tại Đà Nẵng.

Ngoài việc in ấn trên giấy, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm in trên áo thun, in trên decal,… Càng độc đáo hơn nữa là Giao Thời là tổ chức tiệc cưới trọn gói, 1 dịch vụ hiếm gặp ở Đà Nẵng.

Một số hình ảnh sản phẩm in của Giao Thời:















Nếu bạn có nhu cầu tìm công ty in giá rẻ Đà Nẵng, đừng ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để biết thêm nhiều thông tin cụ thể hơn. Bạn sẽ nhận được những thông tin từ chúng tôi một cách nhanh chóng và nhiệt tình.


Để được tư vấn tốt hơn về giá cả và sản phẩm, các bạn vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIAO THỜI 
Địa chỉ: 06 Nguyễn Bá Học, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0915.654.177
Email : info@giaothoi.com

BẢN ĐỒ CÔNG TY

One thought on “Công ty in Giao Thời – Thế giới in tại Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *