TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Tổ chức sự kiện Đà Nẵng là một trong những công cụ được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay.Tổ chức sự kiện đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng. Qua các sự kiện, doanh nghiệp có thể xây dựng, duy trì, khuếch trương và phát triển hình ảnh, uy tín của mình.Với lợi thế trong lĩnh vực quan hệ báo chí và truyền hình.
>> Báo giá tổ chức sự kiện
>> Tiệc cưới trọn gói


Ngày nay, việc thực hiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và xây dựng hình ảnh thương hiệu là một hoạt động mang tính chiến lược của tất cả doanh nghiệp, theo xu thế chung các doanh nghiệp cần phải lựa chọn một công cụ marketing để tiến hành công việc đó.

Công ty in Đà Nẵng – Giao Thời đảm bảo mang đến một sức mạnh truyền thông tổng lực cho các sự kiện của khách hàng, truyền tải nhanh, chính xác và hiệu quả thông điệp doanh nghiệp đến với khách hàng thông qua sự kiện.Quy tụ một đội ngũ nhân viên nhanh nhạy, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, khả năng ứng phó linh hoạt trong mọi tình huống, GIAO THỜI tự tin sẽ xây dựng, tổ chức và quản lý sự kiện một cách chuyên nghệp, hiệu quả, độc đáo và sáng tạo nhất.

Chúng tôi luôn trong tư thế sẵn sàng để tư vấn thiết kế và lập kế hoạch tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng: Sự kiện Marketing: ra mắt sản phẩm mới, …Sự kiện Doanh nghiệp: khai trương,
hội nghị khách hàng, khởi công, động thổ, …Chương trình giải trí: biểu diễn thời trang, ca nhạc, thể thao…Và một số dịch vụ khác.


Để được tư vấn tốt hơn về giá cả và sản phẩm, các bạn vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIAO THỜI 
Địa chỉ: 06 Nguyễn Bá Học, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0915.654.177
Email : info@giaothoi.com
Website : www.inangiaothoi.com

One thought on “TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *