Xưởng in túi ni lông, bao bì giá rẻ nhất tại Đà Nẵng

In bao bì giá rẻ tại Đà Nẵng là dịch vụ rất được các chủ shop kinh doanh ưa chuộng bởi bao bì, túi ni lông đựng đồ được in logo, thông tin, địa chỉ, … của shop sẽ giúp cho khách hàng và người thân, bạn bè của khách biết đến mình và nhớ đến mình.

In túi ni lông giá rẻ tại Đà Nẵng
Túi ni lông rất được ưa chuộng hiện nay

Tại sao bao bì, túi ni lông lại phổ biến

Túi ni lông rất tiện lợi, có nhiều chất liệu, kích cỡ và màu sắc, chủng loại, … nên rất thích hợp dành cho các shop kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, … dùng để đựng đồ cho khách hàng. Thay vào việc chỉ sử dụng túi ni lông thô kệch thì ngày nay các dịch vụ in túi ni lông đã biến những túi ni lông thành những chiếc bao bì nhiều màu sắc, thể hiện được cá tính, nét đặc trưng của shop kinh doanh.
In bao bì, túi ni lông là dịch vụ in ấn Đà Nẵng của Công ty GIAO THỜI được rất nhiều khách hàng sử dụng, bởi Giao Thời có thể cung cấp đầy đủ các yếu tố cấu thành 1 túi ni lông đẹp như:
+ Thiết kế đẹp
+ Nhiều chất liệu, mẫu mã, màu sắc
+ Giá cả cạnh tranh
+ Thời gian thực hiện nhanh
+ Giao hàng đúng hẹn
+ Chất lượng, Uy tín
in túi ni lông Đà Nẵng
Túi ni lông đa dạng về chất liệu, mẫu mã

Chất liệu sử dụng in túi ni lông giá rẻ tại Đà Nẵng

Túi HD giá rẻ

Đây là loại túi phổ biến nhất được sản xuất từ màng HDPE có nhiều đặc tính tốt: dai, ít phai màu, … và quan trọng là giá rẻ. Thích hợp nhất là dùng làm túi đựng hàng hoá trong nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, tạp hoá.

Túi PE cao cấp

Nhờ khả năng kéo dãn, kéo căng nền bền dai hơn túi HD, ngoài ra còn rất bóng mịn, in ấn lên bao bì rất bắt mắt, sắc nét, đây là loại túi nilon cao cấp thích hợp cho shop kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, …

Túi bóng kính OPP

Làm từ màng OPP ( viết tắt của Oriented Polypropylene ) mỏng nhẹ, độ bền cao, kéo dãn tốt, chống thấm, bóng mịn, khó trầy xước,… lý tưởng cho việc đựng bánh kẹo, thực phẩm khô, tài liệu, …

Các chất liệu đặc biệt

Ngoài các chất liệu thông dụng với dịch vụ in túi ni lông giá rẻ tại Đà Nẵng của Giao Thời còn cung cấp các chất liệu đặc biệt khác như:
+ Túi PA/PE (hút chân không), túi PE, túi nhôm: đóng gói hàng đông lạnh, trái cây sấy,mứt, bánh kẹo,…
+ Túi OPP/PE, OPP/CPP, PET/PE: đóng gói quần áo, bút viết, muỗng đũa,….
+ Túi Ziper đáy đứng: đựng sữa, thức uống, trái cây có vỏ
in bao bì giá rẻ tại Đà Nẵng
Cần chọn cơ sở in bao bì uy tín để có chất lượng sản phẩm tốt và giá rẻ
>>Tham khảo ngay: Dịch vụ in nhãn mác giá rẻ tại Đà Nẵng
Nếu bạn là một khách hàng tinh tế, biết giá trị marketing của một túi ni lông chất lượng thì chắc hẳn bạn phải chọn những công ty uy tín để sử dụng dịch vụ in bao bì, túi ni lông giá rẻ tại Đà Nẵng cho bạn đúng không nào? Và In Giao Thời quả thật là công ty bạn phải liên hệ ngay vì bạn không thể tìm đâu được nơi in túi ni lông vừa chất lượng, vừa rẻ, vừa đẹp như thế này.

CÔNG TY TNHH GIAO THỜI
Địa chỉ: 06 Nguyễn Bá Học, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0915.654.177
Email: info@giaothoi.com
Website: inangiaothoi.com

>>> Xưởng in nhãn mác dãn sản phẩm, báo giá rẻ nhất Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *