4 yếu tố quyết định chi phí in ấn tờ rơi tại Đà Nẵng

Tờ rơi với đặc điểm quy cách đơn giản, hình thức bắt mắt, hình ảnh sống động, truyền tải thông tin ngắn gọn về sản phẩm cần giới thiệu đến người xem mà phải đầy đủ nhất. Với chi phí in ấn tờ rơi tại Đà Nẵng thấp, tiết kiệm là sự lựa chọn đúng đắn của nhiều doanh nghiệp khi muốn quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng. 

Những yếu tố quyết định đến chi phí tờ rơi doanh nghiệp cần cân nhắc khi lựa chọn mẫu:

Kích thước tờ rơi

Những kích thước tờ rơi theo quy chuẩn sẽ là khổ A3, A4, A5 hoặc sẽ được thiết kế kích thước tùy theo yêu cầu của khách hàng. Và dĩ nhiên, kích thước giấy in tờ rơi càng lớn thì giá thành sẽ càng cao.

Chất liệu giấy

Tờ rơi là hình thức quảng cáo đại trà, được sử dụng với số lượng lớn và phổ biến. Vì thế, tờ rơi không cần phải sử dụng chất liệu giấy cao cấp tốn chi phí mà chỉ cần sử dụng các chất liệu giấy thông thường như giấy Couche, giấy Ford mà vẫn đảm bảo được in tờ rơi đẹp.

Số lượng đặt in tờ rơi

Nếu bạn đặt in tờ rơi với số lượng ít thì phải chấp nhận giá thành cao và ngược lại nếu số lượng in nhiều thì sẽ được chiết khấu cao cùng với mức giá thấp.

Công nghệ in

Thiết kế một tờ rơi đẹp gây ấn tượng với khách hàng không hề đơn giản. Bởi nó là sự quy hợp của nhiều yếu tố như nội dung, hình ảnh, phối màu sắc… Bên cạnh đó, để có được tờ rơi đẹp theo đúng mong muốn thì công nghệ in ấn cũng không kém phần quan trọng. Hiện nay, công nghệ in mới được sử dụng phổ biến đó là in offset 4 màu.Còn công nghệ in kỹ thuật số thường được sử dụng in tờ rơi với số lượng ít.

Trước khi chọn mẫu cho tờ rơi bạn cần xem xét kỹ những yếu tố trên để chi phí in ấn tờ rơi ở Đà Nẵng làm sao thấp nhất, giúp tiết kiệm được ngân sách cho doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *