Top 5 mẫu in thiệp cưới đẹp nhất cho mùa cưới 2019 tại Đà Nẵng

In thiệp cưới tại Đà Nẵng đẹp, ưng ý là mong muốn của các cặp đôi. Thiệp cưới mang ý nghĩa như một cánh chim bồ câu báo tin mừng đến người thân, bạn bè đến chung vui cùng hạnh phúc của đôi uyên ương. Thiệp cưới giờ đây không còn là mẫu thiệp đơn giản báo tin mừng, hơn thế, nó thể hiện được nhiều ý nghĩa, thông điệp và mang phong cách của cô dâu chú rể.

Thiệp cưới theo mùa

Tiệc cưới của bạn được tổ chức vào mùa xuân hè thì nên những mẫu thiệp cưới họa tiết hoa lá, màu sắc rực rỡ. Tấm thiệp cưới thể hiện sự tươi tắn của cỏ cây hoa lá đâm chồi nẩy lộc, của sự hân hoan rạng rỡ mừng ngày hạnh phúc lứa đôi.

Nếu ngày hạnh phúc của bạn diễn ra vào mùa thu đông thì những mẫu thiệp hoa lá đơn giản màu sắc nhẹ nhàng, đường nét mang hơi hướng cổ điển thể hiện sự tinh tế.


Thiệp cưới phong cách Rustic

Đây là mẫu thiệp cưới truyền tải thông điệp phong cách của buổi lễ cưới. Thông qua cánh thiệp mời, khách mời cũng biết lựa chọn trang phục phù hợp đến dự tiệc.

Thiệp cưới mang phong cách Rustic chú trọng đến sự đơn giản và gần gũi, khiến khách mời cảm thấy sự trân trọng, ấn tượng nhớ mãi không quên. Màu nâu kết hợp cùng những tông màu dịu nhẹ như màu trắng hay pastel là màu sắc chủ đạo của mẫu thiệp cưới này. Kêt hợp họa tiết hoa cỏ, ren hay dây thừng sẽ khiến tấm thiệp cưới càng bắt mắt, ấn tượng hơn.



Thiệp cưới cắt laser

Nếu cặp đôi thích mẫu thiệp cưới có phong cách cổ điển và cầu kỳ hơn thì thiệp cưới cắt laser là lựa chọn tuyệt vời nhé. Họa tiết cắt laser tinh tế sẽ nắm vai trò điểm nhấn của thiệp cưới. Đối với những chàng trai cố gái thích sự tinh tế, nhẹ nhàng của phong cách người hoa với chữ báo hỷ thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu thiệp này.


Thiệp cưới họa tiết hiện đại

Mẫu thiệp cưới họa tiết nhỏ là một trong những xu hướng thiệp cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn. Những họa tiết nhỏ li ti hiện đại cùng với sự phá cách trong cách kết hợp màu sắc vùng làm cho mẫu thiệp trở nên hiện đại và độc đáo.

Thiệp cưới có kiểu dáng vuông hoặc chữ nhật, vẻ ngoài đơn giản nhưng bên trong được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết. Đây là mẫu thiệp cưới giúp cặp đôi tiết kiệm được một khoản chi phí.


Thiệp cưới khắc chữ

Mẫu thiệp cưới khắc chữ mang phòng cách phương Tây cổ điển, gia nhập vào Việt Nam và trở thành một style thiệp cưới ấn tượng. Phong cách cổ điển cùng với đường nét khắc chữ, hoa văn tinh tế kết hợp với mẫu thiệp màu trắng hay vàng ánh kim là một lựa chọn tuyệt vời.


Bạn đang có nhu cầu in thiệp cưới ở Đà Nẵng thì 5 mẫu thiệp cưới đẹp năm 2019 trên hy vọng sẽ giúp các cặp đôi lên được ý tưởng cho tấm thiệp cưới trong ngày chung đôi của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *