Vì sao name card phải được thiết kế in ấn thật ấn tượng và đẹp mắt?

Danh thiếp không đơn giản chỉ là tấm thẻ giới thiệu về bản thân, thông tin của doanh nghiệp mà nó còn tạo nên những giá trị lớn lao cho mỗi người. Vì vậy, in name card tại Đà Nẵng là một trong những việc được nhiều người quan tâm trong việc kinh doanh ở thời buổi hiện đại. 

 

>>Xem ngay: Dịch vụ in nhãn decal tại Đà Nẵng giá siêu tốt

Lý do name card phải được thiết kế đẹp, ấn tượng

Việc tấm thẻ danh thiếp được thiết kế đẹp mắt sẽ tạo được sức hút lớn cũng như bắt mắt cho khách hàng lựa chọn và mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau.

Thiết kế danh thiếp ấn tượng và cao cấp là bí quyết tạo sự thu hút của khách hàng và là cơ hội để xây dựng thương hiệu, công cụ marketing hiệu quả.

Chưa kể đến, việc thiết kế một tấm thẻ name card đẹp mắt sẽ đánh giá được thương hiệu cá nhân, quy mô của doanh nghiệp.

Tấm danh thiếp được in từ những chất liệu cao cấp sẽ đảm bảo được độ bền đẹp, thời gian sử dụng lâu dài, giúp khách hàng, đối tác nhớ lâu hơn.

Những nguyên tắc cần nhớ khi thiết kế in ấn name card

Nội dung

Tấm danh thiếp nhỏ gọn vì thế thông tin cần được chắc lọc, trình bày đơn giản nhất có thể. Nhưng vẫn đảm bảo được những nội dung cần thiết muốn truyền tải đến khách hàng. Hãy tạo nên sự khác biệt với nội dung hay, súc tích, đúng chuẩn.

>>> In Name Card Đà Nẵng giá rẻ chỉ từ 16.000đ/1 hộp

Thiết kế

Tấm thẻ name card có kích thước nhỏ nhắn, vì vậy khi thiết kế làm sao tạo được sự ấn tượng nhất. Kết hợp giữa thiết kế và nội dung phải thật hài hòa, không rối mắt, tạo được cảm giác thoải mái và thiện cảm cho khách hàng.

Màu sắc

Vấn đề quan trọng để tạo nên tấm danh thiếp ấn tượng là màu sắc phải thật hài hòa. Màu sắc được phối trên name card phải có ý nghĩa của riêng nó. Thong thường, tấm danh thiệp mang thương hiệu cá nhân thì màu sắc được chọn theo sở thích, mong muốn của mỗi người. Nhưng đối cới doanh nghiệp thì màu sắc cần có sự thống nhất với màu của thương hiệu, kết nối với logo để tạo nên sự đồng nhất và chuyên nghiệp.

Chất lượng in ấn

Chất lượng in cần được đảm bảo để tạo nên tấm danh thiếp ấn tượng, thu hút khách hàng. Tấm name card có chất lượng in thấp sẽ là thảm họa, làm ảnh hưởng đến thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp. Do đó, chất lượng in cần đảm bảo mẫu in đẹp, sắc nét và thật ấn tượng.

Kích thước

Danh thiếp thường được in với kích thước chuẩn, nhưng nếu cá nhân, doanh nghiệp muốn in theo kích thước của mình thì cần chọn một kích thước có sự phù hợp để đối tác, khách hàng có thể dễ dàng cất vào ví hoặc các địa điểm khác.

Chất liệu

Ngoài việc thiết kế một tấm danh thiếp đẹp thì chất liệu cũng cần được chú ý. Những chất liệu kém chất lượng sẽ đưa đến cái nhìn không tốt khi cầm tấm danh thiếp. Vì vậy, khi in ấn name card cần chọn chất liệu tốt để tạo nên sức hút cho khách hàng.

Thiết kế in name card đẹp tại Đà Nẵng là việc làm cần thiết và quan trọng để xây dựng thương hiệu, cũng là cách marketing hiệu quả cho mỗi cá nhân hay doanh nghiệp. Vậy để có một tấm danh thiếp đẹp mắt, ấn tượng cần phải hội tụ đầy đủ những yếu tố trên để tạo được sức hút từ phía khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *