7 yếu tố ảnh hưởng đến báo giá in áo thun tại Đà Nẵng

Để đưa ra được báo giá in áo thun tại Đà Nẵng một cách chính xác nhất, cơ sở in ấn phải tiếp nhận tất cả yêu cầu của khách hàng. Nhưng khách hàng luôn mong muốn có được những chiếc áo thun đẹp, ấn tượng với chi phí thấp nên các công ty in ấn cần tư vấn kỹ càng để đưa ra một chi phí hợp lý nhất. Dưới đây là 7 yếu tố ảnh hưởng đến báo giá in áo thun, bạn nên tham khảo qua trước khi tìm đến dịch vụ in ấn. 



Chất liệu vải

Giá thành của chiếc áo thun phụ thuộc chủ yếu vào 2 yếu tố là chất liệu vải và mẫu áo. Vì vậy khi chọn chất liệu bạn nên cân nhắc kỹ có nên chọn chất liệu vải cao cấp hay không, hay chỉ cần chọn loại vải phổ thông để giảm bớt giá thành. Bởi chất liệu cao cấp sẽ cao gấp 2-3 lần so với chất liệu thông thường, khi đó giá in áo thun sẽ gấp đôi gấp ba so với bình thường.

Số lượng áo thun

Nếu bạn mua càng nhiều sản phẩm, dịch vụ bất kỳ thì sẽ được hưởng mức giá càng ưu đãi. Đối với in áo thun cũng vậy, nếu bạn đặt may với số lượng lớn thì giá thành sẽ giảm đi rất nhiều. Nếu không được giảm giá nhưng bạn lại được miễn phí thiết kế, miễn phí giao hàng. Khi đặt may áo cho công ty hay công nhân nên đặt với số lượng lớn để được nhận nhiều ưu đãi.

Số lượng màu in

Màu in trên áo cũng ảnh hưởng nhiều đến giá thành của áo thun. Nhiều màu in với diện tích càng rộng thì chi phí áo sẽ càng cao. Nếu bạn chọn phương pháp thêu thay vì in thì chi phí cũng tăng hơn nhiều. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí bạn nên chọn mẫu áo ít màu sắc, hình ảnh và sử dụng phương pháp in logo. 

Thời gian đặt may

Nếu bạn đặt may gấp thì chi phí sẽ cao hơn nhiều so với thời gian đặt hàng may áo từ trước đó. Bởi kéo theo nhiều yếu tố từ nhân công đến vận hành máy đều cao hơn trong điều kiện bình thường. Vì vậy, nên có kế hoạch may áo thun từ sớm để nhận được mức báo giá in áo thun hợp lý nhất từ cơ sở in.

Mẫu áo phức tạp, nhiều phụ kiện

Mẫu áo thun đơn giản là loại áo không có quá nhiều đường nét phối, không in quá nhiều chi tiết và nhiều vị trí, nên giá thành thường ở mức thấp. Ngược lại, mẫu áo cầu kỳ, phức tạp sẽ được vẽ thiết kế công phu, phối nhiều chi tiết khi sản xuất sẽ làm tăng chi phí cho mỗi chiếc áo.

Logo thương hiệu chính là giá trị quảng cáo và không thể thiếu khi in áo thun. Thay vì thêu logo bạn có thể chọn in để cắt giảm được chi phí.

Dịch vụ đi kèm

Tổng chi phí may áo thun không chỉ là chi phí chất liệu, chi phí nhân công mà bao gồm cả các dịch vụ khác như thiết kế, giao hàng, đặt may gấp, chế độ bảo hành. Vì vậy, nếu thực sự thấy không cần thiết, bạn nên cắt giảm các chi phí kèm theo để tiết kiệm được một phần chi phí.

Địa chỉ may uy tín, chuyên nghiệp

Chọn được một công ty in ấn Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giam được rất nhiều chi phí khi in áo thun, là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thành của chiếc áo. Bởi bạn sẽ được cung cấp một dịch vụ tốt nhất đi kèm với chất liệu vải cao cấp nhưng giá thành lại rẻ. Bên cạnh đó, có nhiều mẫu mã đẹp cho bạn lựa chọn, đáp ứng được những yêu cầu cần thiết.

Dịch vụ in ấn Giao Thời hi vọng sẽ là lựa chọn của bạn khi có nhu cầu đặt in áo thun đồng phục đẹp. Chúng tối luôn cam kết mang lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận báo giá in áo thun rẻ nhất tại Đà Nẵng.

CÔNG TY TNHH GIAO THỜI 


Địa chỉ: 06 Nguyễn Bá Học, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0915.654.177
Email : info@giaothoi.com
Website : www.inangiaothoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *