In túi giấy ấn tượng, độc đáo cần đảm bảo những tiêu chuẩn nào?

Hiện nay, thị trường in túi giấy tại Đà Nẵng ngày càng phát triển mạnh, ngoài nhu cầu in túi giấy đơn giản những mẫu túi giấy có gam màu ấn tượng hay thiết kế độc đáo được khách hàng khá quan tâm. Nhưng những mẫu thiết kế riêng này được thiết kế độc quyền và mất rất nhiều công đoạn từ khâu tìm kiếm khổ in đến thiết kế kiểu dáng hoa văn. 



Màu sắc, bố cục, thiết kế đã đẹp, phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng thì lại chuyển sang công đoạn chọn chất liệu giấy, công nghệ in, quy trình gia công như thế nào,… Nói chung để có thành phẩm là chiếc túi giấy đẹp, ấn tượng thì bạn cần lưu ý những điểm cơ bản sau trong quá trình làm việc với cơ sở in ấn Đà Nẵng

Kích thước túi: phụ thuộc vào mục đích sử dụng, liên quan đến trọng lượng và kích thước sản phẩm cần đựng trong túi giấy.

Chủng loại: độ dày của túi dày hoặc mỏng, túi cáng bóng, cán mờ, túi giấy kraft, túi giấy xi măng, in hoa văn hay túi kẻ,…

Số lượng đặt in: bạn nên đặt in với số lượng lớn sẽ giúp tiết kiệm được nhiều chi phí.

Dây túi: tuy là chi tiết nhỏ nhưng lại khá quan trọng khiến chiếc túi giấy trở nên sang trọng và lịch sự hơn. 

Một chiếc túi giấy đẹp mắt, ấn tượng cùng sản phẩm hay quà tặng ý nghĩa trao đến khách hàng thì ai cũng mong muốn. Nhưng bạn nên cân nhắc kỹ nên đặt in túi giấy giá rẻ hay mẫu túi được in sẵn,… tùy vào mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính của mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt in túi giấy tại Đà Nẵng thì hãy liên hệ ngay với Công ty in ấn Giao Thời để được tư vấn cũng như nhận được báo giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH GIAO THỜI
Địa chỉ: 06 Nguyễn Bá Học, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0915.654.177
Email : info@giaothoi.com
Website : www.inangiaothoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *