Tìm hiểu quy trình làm việc của xưởng in tờ rơi giá rẻ tại Đà Nẵng

Chất lượng và hiệu quả của tờ rơi mang lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: mẫu mã, chất liệu, thông tin…. Và để có được những tờ rơi hoàn chỉnh đến tay khách hàng thì bất cứ xưởng in tờ rơi giá rẻ tại Đà Nẵng cũng đều có quy trình làm việc riêng. 


Xưởng in tờ rơi giá rẻ tại Đà Nẵng
Mỗi xưởng in tờ rơi giá rẻ tại Đà Nẵng đều có quy trình làm việc riêng
Quy trình in tờ rơi bao gồm các bước, công đoạn cụ thể sau đây:

Bước 1: Phác thảo ý tưởng và thiết kế tờ rơi

Đây là bước đầu tiên nhưng có vai trò quan trọng quyết định trực tiếp tới sản phẩm tờ rơi sau khi in ấn hoàn thiện. Ở bước này, khách hàng có nhu cầu in tờ rơi cần phải trả lời được những câu hỏi cơ bản là:

  • Tờ rơi được sử dụng nhằm mục đích gì?
  • Hình ảnh trên tờ rơi như thế nào để thu hút khách hàng?

Bạn hãy đặt bản thân vào chính vị trí của người xem tờ rơi để có ý tưởng sáng tạo mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Bên cạnh đó, nó còn bảo đảm chất lượng của những tờ rơi .

Bước 2: Xuất film để in tờ rơi

Sau khi tiến hành xong công đoạn của tờ rơi thì film sẽ được xuất. Trong trường hợp tờ rơi có hình ảnh thì film được xuất thành 4 tấm tương ứng với 4 màu: đen, vàng, hồng và xanh nhạt. Để tạo ra những mẫu tờ rơi có màu sắc bắt mắt và mới lạ thì thợ in tờ rơi giá rẻ tại Đà Nẵng cũng có thể kết hợp 4 màu cùng với nhau.

>>> In tờ rơi tại Đà Nẵng- NÊN chọn kỹ thuật in nào?

Bước 3: Tiến hành phơi bản kẽm

Đây là công đoạn không thể thiếu khi in tờ rơi. Ngay sau khi bước 2 hoàn thành thì người thợ tại xưởng in tờ rơi giá rẻ tại Đà Nẵng cũng tiến hành ngay công đoạn phơi bản kẽm. Vậy phơi bản kẽm là gì?

Bạn có thể hiểu đơn giản đó là: dùng máy phơi kẽm chụp hình ảnh tấm phim lên từng tấm bản kẽm để có 4 bản ưng ý.

In tờ rơi tại Đà Nẵng
Xưởng in tờ rơi giá rẻ nhưng vẫn cho ra thành phẩm có chất lượng cao

Bước 4: Tiến hành in tờ rơi

Các công ty in ấn Đà Nẵng áp dụng nhiều công nghệ in tờ rơi khác nhau. Trong đó, phương pháp in offset được ứng dụng phổ biến nhất. Theo đó, 4 màu sẽ được lần lượt lắp lên trên máy in. Sau đó thợ in cho mực vào trong máy (màu của mực tương ứng với màu tờ rơi thiết kế). Máy in hình ảnh, ký tự và số theo đúng bản thiết kế.

Bước 5: In thử và cán láng

Nhằm kiểm tra mức độ ổn định của máy in và mẫu tờ rơi người thợ tiến hành chạy thử. Ngoài ra, tờ rơi sau khi in xong còn được cán láng để hình ảnh và thông tin ký tự, chữ số trên giấy in được bóng đẹp.

Xưởng in tờ rơi giá rẻ tại Đà Nẵng hoạt động hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hay không phụ thuộc lớn vào quy trình làm việc. Vì vậy bạn hãy cân nhắc tìm địa chỉ in ấn tờ rơi ở Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *