[TƯ VẤN] Các yếu tố ảnh hưởng màu sắc in áo thun đẹp ở Đà Nẵng

Để in áo thun đẹp ở Đà Nẵng thì ngoài chất liệu bạn cũng cần quan tâm tới màu sắc. Làm sao có được áo thun màu sắc đẹp và thể hiện rõ nội dung thông điệp của người đặt hàng? 


In áo thun ở Đà Nẵng
Màu sắc quyết định rất lớn đến thẫm mỹ của chiếc áo
Dưới đây là yếu tố quan trọng quyết định trực tiếp tới màu của áo thun:

Chọn màu in áo thun đẹp ở Đà Nẵng

Mỗi tông màu lại có ý nghĩa, thông điệp riêng của nó. Đối với những đơn đặt hàng in áo thun đồng phục số lượng ít hoặc cần gấp thì nên chọn màu có sắc. Ngoài ra, màu vải thun cũng có thể được dệt.

Bạn cũng cần lưu ý là: cùng một tông màu nhưng khi sử dụng cho từng loại vải khác nhau sẽ lên màu có sắc độ riêng. Ví dụ: màu xanh của vải coolmax hay vải poli luôn có độ bóng trong khi màu xanh vải cotton lại hơi tái…

Nguyên tắc phối màu in áo thun tại Đà Nẵng

Đối với những người thợ in ấn Đà Nẵng có chuyên môn và kinh nghiệm thì nguyên tắc phối màu là kiến thức, kỹ thuật quan trọng mà họ phải nắm được. Khi nắm được nguyên tắc phối trộn màu sắc thì họ mới tạo ra được sản phẩm đúng màu sắc khách hàng đặt.

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ in ấn, máy móc đã được lập trình thiết lập chế độ phối màu đồng đều và hợp lý. Trong đó, hệ màu CKYM được sử dụng nhiều nhất để tạo ra những tông màu khác nhau.

>>> Tìm hiểu các công nghệ in áo thun đồng phục ở Đà Nẵng hiện nay

Độ dày màu sắc in áo thun đẹp ở Đà Nẵng

Độ dày của màu sắc cũng có những ảnh hưởng rất lớn đến màu sắc của áo thun sau khi hoàn tất công đoạn in ấn. Khi in ấn áo thun bằng máy thì tăng độ dày của một màu cũng tạo nên màu sắc khác biệt. Thông thường màu sắc đó bị sậm.

Song, nếu tăng độ dày của màu sắc ở một mức độ phù hợp thì đó còn là giải pháp hữu hiệu tăng độ sắc nét cho sản phẩm. Bên cạnh đó, độ dày của màu sắc còn có khả năng đánh bóng cho bản in. Vì vậy màu của bản in bền đẹp hơn rất nhiều.

In áo thun đẹp ở Đà Nẵng
Nên phối màu hài hòa để có chiếc áo thun đẹp nhất

Chọn loại mực chất lượng tốt khi in áo thun ở Đà Nẵng

Kỹ thuật in, công nghệ máy móc in ấn Đà Nẵng quyết định chất lượng áo thun sau khi in. Tuy nhiên, rất ít người biết rằng: mực in cũng là một trong số những yếu tố có ảnh hưởng rất lớn.

Nếu mực in áo không tốt thì chắc chắn áo thun không có màu sắc chuẩn. Chất lượng mực in kém khiến cho màu áo thun sai lệch rất nhiều so với màu trong bản thiết kế. Ngoài ra, nó còn khiến cho chiếc áo nhanh bị phai màu và mất thẩm mỹ. Vì vậy nếu bạn muốn in áo thun đẹp ở Đà Nẵng thì đừng ngần ngại chọn loại mực chất lượng cao cấp. Mặc dù giá thành in ấn sẽ nhỉnh hơn một chút nhưng bù lại bạn được chiếc áo thun đẹp đúng như yêu cầu.

In Giao Thời là địa chỉ in ấn hàng đầu hiện nay. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ in áo thun mà còn rất nhiều ấn phẩm khác có chất lượng cao, giá thành tốt. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi chắc chắn bạn luôn luôn hài lòng.

>>> Update báo giá in áo thun tại Đà Nẵng mới nhất hiện nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *