Địa chỉ in bao thư giá rẻ nhất, chất lượng tốt ở Đà Nẵng

Đa phần cơ sở in ấn Đà Nẵng đều cung cấp dịch vụ in bao thư. Nếu bạn đang cần một địa chỉ in bao thư giá rẻ nhất ở Đà Nẵng mà vẫn có chất lượng tốt thì hãy lựa chọn xưởng/công ty in có đầy đủ các yếu tố sau:

In bao thư giá rẻ nhất ở Đà Nẵng
Giao Thời – In bao thư giá rẻ nhất ở Đà Nẵng và cam kết chất lượng tốt nhất

Mẫu mã bao thư đa dạng

Mẫu mã của bao thư phải đáp ứng được mục đích sử dụng và thị yếu của khách hàng. Hiện nay có 3 loại bao thư chính là: bao thư công ty, bao thư thiệp cưới và bao thư tiếng nước ngoài.

Bao thư công ty

Chủ yếu được in từ chất liệu giấy fort 100 gsm và giấy fort 120gsm. Kích thước phổ biến là: 12*22cm, 16*23cm và 25*34cm. In bao thư công ty phải bảo đảm được độ chính xác tuyệt đối của các thông tin địa chỉ, tên công ty, số điện thoại, website và ngành hành công ty đó.

Bao thư thiệp cưới

Là loại bao thư cần có tính thẩm mỹ cao nên nó luôn được trau chuốt và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Cũng vì vậy mà chất liệu giấy được sử dụng là giấy briston và giấy econo. Kích thước và kiểu dáng của bao thư thiệp cưới tùy vào nhu cầu của từng khách hàng.

Bao thư tiếng nước ngoài

Là loai bao thư có thông tin ở dạng ngôn ngữ nước ngoài để phục vụ nhu cầu giao dịch với các đối tác làm ăn là người nước ngoài. Về cơ bản loại bao thư này không có gì khác nhiều so với bao thư công ty.

>>> Mách bạn địa chỉ in bao thư RẺ, UY TÍN, LẤY NGAY tại Đà Nẵng

Chất liệu in bao thư ở Đà Nẵng

Bao thư tuy là một món đồ cực nhỏ nhưng lại có vai trò quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp, tổ chức. Có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in bao thư giá rẻ nhất ở Đà Nẵng. Chất liệu của những chiếc bao thư giá rẻ là gì?

In bao thư rẻ ở Đà Nẵng
Chất liệu bao thư ảnh hưởng đến giá thành và chất lượng sản phẩm
  • Giấy couche
  • Giấy Fort
  • Giấy Kraft

Đây đều là 3 loại giấy sản xuất ra bao thư có chất lượng tốt mà giá thành lại cực rẻ. Ngoài ra, còn có một số loại giấy cao cấp khác để in bao thư nhưng chi phí in ấn sẽ cao hơn rất nhiều.

Quy trình đặt in bao thư giá rẻ nhất ở Đà Nẵng

Quy trình đặt in bao thư ở một xưởng in ấn Đà Nẵng uy tín được tiến hành nhanh chóng và chuyên nghiệp. Bao gồm các bước như sau:

  • Tư vấn chọn chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, kích thước
  • Báo giá
  • Cung cấp điều khoản và ký kết hợp đồng
  • Tiến hành in ấn
  • Giao nhận sản phẩm
  • Kiểm tra lại sản phẩm có đúng với yêu cầu đặt in hay không
  • Thanh lý hợp đồng

Cuối cùng bạn hãy liên hệ với In Giao Thời khi cần in bao thư giá rẻ, chất lượng tốt. Chúng tôi có mọi mẫu mã, chất liệu để bạn lựa chọn cũng như đáp ứng được các tiêu chí về thời gian in ấn và trang thiết bị máy móc hiện đại. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *