Không phải ai cũng biết cách in tờ rơi giá rẻ ở Đà Nẵng và đây là bí kíp

Tờ rơi là một ấn phẩm không thể thiếu để quảng bá, truyền thông tới khách hàng. Đa phần khách hàng đều có nhu cầu in tờ rơi giá rẻ ở Đà Nẵng để tiết kiệm chi phí tối ưu nhất. Vậy nên nếu bạn cũng nằm trong số đó thì đừng bỏ qua những thông tin quan trọng dưới đây:

 
In tờ rơi giá rẻ ở Đà Nẵng
Hãy tìm hiểu kỹ trước khi đặt in để được hưởng giá in tờ rơi rẻ nhất

Kích thước tờ rơi tỉ lệ thuận in tờ rơi giá rẻ tại Đà Nẵng

Kích thước in tờ rơi càng lớn thì giá thành càng cao và ngược lại. Hiện nay tờ rơi được in theo 3 kích thước quy chuẩn là: A 5 (14,8cm x 21cm), A4 (21cm x 29,7cm) và A3 (29,7cm x 42cm).

Ngoài ra, công ty in ấn Đà Nẵng cũng in kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Song kích thước tờ rơi phổ biến nhất được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất vẫn là 3 quy chuẩn kích thước trên.

>>> Báo giá in tờ rơi màu tại Đà Nẵng mới nhất hiện nay

Chất liệu giấy quyết định báo giá in tờ rơi tại Đà Nẵng

Tờ rơi là một ấn phẩm truyền thông phổ biến đã có từ rất lâu đời. Hiệu quả mà ấn phẩm này mang lại là rất lớn. Đối với một doanh nghiệp, tổ chức họ luôn cần in số lượng lớn tờ rơi. Vì vậy để tiết kiệm chi phí thay vì lựa chọn chất liệu giấy cao cấp thì họ lại sử dụng giấy in thông dụng.

Đó là các loại giấy ford, giấy couche có định lượng 80gsm- 200 gsm. Mức giá tờ rơi được tăng dần theo định lượng từ cao tới thấp.

In tờ rơi ở Đà Nẵng
Không nhất thiết phải chi nhiều tiền để có ấn phẩm tờ rơi đẹp

>>Xem ngay: Báo giá in tem nhãn Decal tại Đà Nẵng

Số lượng ảnh hưởng tới giá in tờ rơi

Số lượng tờ rơi cần in càng lớn thì chi phí giá thành in ấn càng rẻ. Ngược lại, số lượng tờ rơi đặt in ít cũng đồng nghĩa bạn cần bỏ ra khoản chi phí lớn.

Khi khách hàng đặt in tờ rơi có số lượng trên 1000 tờ thì giá thành chỉ dao động trong khoảng 900 đồng- 1.200 đồng/tờ. Bên cạnh đó, khách hàng còn được nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác hoàn toàn khi bạn chỉ in 100 tờ rơi.

Công nghệ in ấn Đà Nẵng

Rất nhiều khách hàng có nhu cầu in tờ rơi tại Đà Nẵng không biết rằng: công nghệ in ấn cũng có những ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng và đặc biệt là báo giá sản phẩm. In tờ rơi bằng kỹ thuật in offset 4 màu CMYK có giá thành rẻ.

Trong khi đó, công nghệ in kỹ thuật số lại có giá cao và chỉ được sử dụng để in tờ rơi có số lượng ít. Vì thế bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng để có được mức giá tốt nhất.

Để in tờ rơi giá rẻ tại Đà Nẵng, ấn phẩm có chất lượng tốt thì bạn hãy liên hệ với in Giao Thời. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn Đà Nẵng chắc chắn luôn mang tới sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

>>> In offset, công nghệ in tờ rơi ở Đà Nẵng “bao đẹp, bao rẻ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *