Tư vấn in túi giấy đựng quà tết 2020 tại Đà Nẵng chuẩn nhất

Mỗi dịp chuẩn bị tết đến, xuân về nhu cầu in túi giấy tại Đà Nẵng để đựng quà tết lại tăng đột biến. Làm sao để có được những chiếc túi giấy đựng quà tết vừa rẻ lại vừa đẹp? In túi giấy đựng quà tết ở đâu uy tín? 


In túi giấy tại Đà Nẵng
Túi giấy đựng quà tết cần trang nhã, họa tiết nổi bật, tràn đầy sắc xuân

Thấu hiểu những khúc mắc đó của khách hàng, hôm nay in Giao Thời chia sẻ với bạn về vấn đề đó!

Ý nghĩa in túi giấy đựng quà tết

Đối với một doanh nghiệp, tổ chức túi giấy đựng quà tết có ý nghĩa quan trọng ngay cả khi nó chỉ đơn thuần là một món đồ nhỏ. In túi giấy đựng quà tết tuy tốn kém thêm chi phí nhưng mang lại:

– Thay bạn gừi món quà và lời chúc tốt đẹp nhất tới đồng nghiệp, đối tác làm ăn và người thân

– Nâng cao giá trị món quà

– Tăng thêm sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

– Quảng cáo đơn giản lại hiệu quả

– Tạo được sự thân thiện và ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng

– Bảo vệ môi trường

>>> [HOT] Báo giá in túi giấy giảm cực sốc cho dịp cuối năm tại Đà Nẵng

Các yếu tố quyết định chất lượng túi giấy đựng quà tết

Mỗi địa chỉ in ấn Đà Nẵng lại mang tới cho khách hàng sản phẩm có chất lượng khác nhau. Khi bạn có nhu cầu in túi giấy đựng quà tết thì bạn cần biết những yếu tố nào quyết định tới chất lượng sản phẩm.

In túi giấy giá rẻ tại Đà Nẵng
In túi giấy vào dịp tết thường sử dụng màu đỏ tươi tắn

Thiết kế túi giấy đựng quà tết

Nếu như bạn chưa có mẫu thiết kế thì xưởng in túi giấy tại Đà Nẵng sẽ hỗ trợ bạn, Bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu phù hợp hoặc yêu cầu xưởng in chỉnh sửa/ thiết kế theo ý muốn. Bạn cũng nên tham khảo mẫu túi trên mạng và ý kiến tư vấn từ đơn vị in ấn để có mẫu túi ưng ý nhất.

Đối với các công ty, doanh nghiệp thì nên thiết kế túi giấy đựng quà tết có kèm theo logo, tên, thông tin liên hệ…. Các yếu tố này vừa thể hiện được sự sang trọng, tạo ấn tượng tốt lại vừa là cách quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả.

Kiểu dáng túi giấy đựng quà tết

Có nhiều kiểu dáng, mẫu mã in túi giấy khác nhau để bạn lựa chọn. Ví dụ như: túi giấy có quai xách, túi giấy không có quai hay quai bằng vải hay túi giấy hình chữ nhật, hình vuông….

Chất liệu in túi giấy

Túi giấy đựng quà tết thường được in bằng chất liệu cao cấp. Trong đó, chủ yếu là giấy duplex, giấy Bristol và giấy couche. Mặc dù giá thành in ấn của những loại giấy này tương đối cao song bạn có những chiếc túi giấy đựng quà tết sang trọng, đẳng cấp.

Cuối cùng bạn nên chọn xưởng in túi giấy tại Đà Nẵng uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm. Họ giúp bạn tránh những lỗi sai dù là nhỏ nhất. Đồng thời chất lượng ấn phẩm cũng luôn đảm bảo do có hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại và kỹ thuật in tiên tiến. Công ty TNHH Giao Thời là địa chỉ đáp ứng mọi yêu cầu đó của bạn và nhiều khách hàng khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *