Mách bạn 2 chất liệu giấy in bao thư giá rẻ nhất tại Đà Nẵng

Chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng quyết định rất lớn tới báo giá in bao thư ở Đà Nẵng. Do đó, nếu bạn muốn in bao thư giá rẻ nhất tại Đà Nẵng thì bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 loại giấy dưới đây:

in bao thư giá rẻ nhất tại Đà Nẵng
Giá thành của bao thư phụ thuộc vào chất liệu giấy

In bao thư ở Đà Nẵng bằng giấy Ford

Trong lĩnh vực in ấn Đà Nẵng hiện nay thì giấy Ford được sử dụng phổ biến. Nó là chất liệu được lựa chọn để in ấn cho nhiều ấn phẩm. Ưu điểm của giấy Ford đó là: bám mực cực tốt và phần bề mặt nhám. Giấy Ford cũng có định lượng là 70g/m2, 80g/m2 và 90g/m2.

Giấy Ford được phân thành 2 loại. Mỗi loại giấy Ford được sử dụng để in bao thư lại có những đặc điểm riêng. Cụ thể là:

Giấy Ford trắng:

Đây là chất liệu được sử dụng rất nhiều photocopy, làm giấy tiêu đề, in sách và in bao thư…. Nguyên nhân là do phần bề mặt của giấy có màu trắng trên 68%.

Giấy Ford màu vàng:

Giấy Ford vàng cũng là chất liệu được nhiều khách hàng in bao thư giá rẻ tại Đà Nẵng chọn. Mặc dù độ trắng của loại giấy này chỉ dưới 60%, màu ngả vàng nhưng nó lại có ưu điểm là giá thành cực rẻ.

Bên cạnh đó, nếu bạn cần những chiếc bao thư theo phong cách vitagate thì Ford vàng luôn là một quyết định lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, nó cũng là chất liệu được dùng để sản xuất sách văn học hoặc sách giáo khoa.

>>> Địa chỉ in bao thư giá rẻ nhất, chất lượng tốt ở Đà Nẵng

In bao thư giá rẻ nhất tại Đà Nẵng bằng giấy Kraft

Giấy Kraft là gì? Nó có gì khác so với những chất liệu in bao thư còn lại? Tại sao đây lại là chất liệu in bao thư giá rẻ nhất tại Đà Nẵng?

in bao thư tại Đà Nẵng
Chất liệu giấy Kraft được đa số khách hàng lựa chọn

Giấy Kraft là gì?

Giấy Kraft hay còn có tên gọi khác là giấy xi măng được làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm. Thực chất, giấy Kraft là một loại giấy tái chế. Định lượng của giấy từ 50- 135g/cm2. Đây chính là yếu tố giải thích vì sao in bao thư bằng chất liệu này lại có giá thành rẻ.

Ưu điểm của giấy Kraft

+ Giấy khá thô, đanh và dẻo dai, chống thấm tốt

+ Độ bền xé, kéo lớn và bề mặt bắt mực tương đối tốt

+ Giấy có nhiều màu tự nhiên. Ví dụ như: màu nâu, đen, vàng xám….

+ Thân thiện với môi trường do được tái chế và rất dễ phân hủy

+ Ấn phẩm được in từ giấy Kraft có tính thẩm mỹ cao

+ Giá thành rẻ

Vậy địa chỉ nào nhận in bao thư giá rẻ nhất tại Đà Nẵng bằng 2 chất liệu này? Giao Thời là một cơ sở in ấn Đà Nẵng có kinh nghiệm trên 5 năm hoạt động. Chúng tôi giúp bạn có được sản phẩm tốt cả về giá cả và chất lượng. Liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Tìm hiểu loại giấy và kích thước chuẩn khi in bao thư ở Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *