In túi giấy Đà Nẵng có cần thiết phải gia công hay không?

Nhiều khách hàng in túi giấy Đà Nẵng băn khoăn không biết có nên yêu cầu công ty in gia công sản phẩm hay không? Các công đoạn gia công đó là gì? Và được tiến hành ra sao? Khách hàng có mất thêm chi phí gia công túi giấy không?

in túi giấy Đà Nẵng
Túi giấy ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rất phổ biến

Tất cả những thắc mắc đó sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết trong nội dung chia sẻ dưới đây:

In túi giấy Đà Nẵng có cần thiết gia công không?

Túi giấy là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các shop thời trang, mỹ phẩm…. Những chiếc túi giấy được in từ nhiều loại chất liệu như giấy couche, giấy britol, giấy mỹ thuật hoặc giấy ivory, giấy kraft.

Dù túi giấy in bằng chất liệu nào thì cần phải được gia công sau khi in. Ý nghĩa của các công đoạn gia công túi giấy là:

Nâng cao chất lượng sản phẩm túi giấy

Túi giấy rất bị rách hoặc xấu nếu không được gia công. Công đoạn gia công giúp cho túi giấy có tính thẩm mỹ cao hơn và độ bền tốt hơn. 

in túi giấy giá rẻ ở Đà Nẵng
Túi giấy là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các shop thời trang, mỹ phẩm

Tăng tính chuyên nghiệp và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp

Đối với các doanh nghiệp hiện nay, xây dựng hình ảnh thương hiệu rất quan trọng. Bên cạnh yếu tố khác, nhiều doanh nghiệp lớn có tên tuổi sử dụng túi giấy cao cấp như một cách quảng bá, truyền thông rất hiệu quả. Túi giấy đẹp luôn tạo được ấn tượng và thiện cảm tốt với khách hàng, đối tác làm ăn.

Các công đoạn gia công in túi giấy giá rẻ Đà Nẵng

Gia công túi giấy có thể được tiến hành bằng phương pháp thủ công hoặc máy móc. Công ty in ấn Đà Nẵng lớn thường ứng dụng gia công túi giấy bằng trang thiết bị hiện đại.

in túi giấy ở Đà Nẵng
Gia công túi giấy có thể được tiến hành bằng phương pháp thủ công hoặc máy móc
Một số công đoạn gia công túi giấy:

Cán màng bóng hoặc cán màng mờ

Công đoạn này được thực hiện khi khách hàng có yêu cầu. Cán màng là một kỹ thuật gia công quan trọng tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho túi giấy. Lớp màng mỏng được cán trên túi giấy tạo hiệu ứng mờ hoặc bóng tuỳ vào từng loại cán màng.

Đục lỗ, xỏ dây cho túi

Bên cạnh mẫu túi giấy không sử dụng dây thì đa phần túi giấy to, nhỏ hiện nay đều có thêm phần dây. Dây, quai túi mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng.

Dây túi làm từ nhiều chất liệu như: sợi cotton, dây dù…. Những chiếc túi sẽ được đục lỗ bằng máy hoặc phương pháp thủ công khéo léo. 

Khách hàng có mất thêm chi phí gia công túi giấy không?

Như đã chia sẻ ở trên, các công đoạn gia công rất quan trọng đối với sản phẩm in ấn như túi giấy. Các công đoạn này được tiến hành khi khách hàng in túi giấy Đà Nẵng có yêu cầu.

Báo giá in túi xách giấy tại Đà Nẵng phụ thuộc vào số lượng, thời gian và địa chỉ giao nhận, mẫu mã sản phẩm mà không bao gồm chi phí gia công. Điều đó có nghĩa là, bạn yêu cầu công đoạn gia công nào cho sản phẩm túi giấy thì sẽ mất thêm chi phí. 

in túi giấy tại Đà Nẵng
Báo giá in túi xách giấy tại Đà Nẵng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Tốt nhất bạn nên liên hệ với công ty in Đà Nẵng để tham khảo thông tin chi tiết. Họ cung cấp cho bạn thông tin báo giá chính xác nhất.

Hiện nay doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều có nhu cầu sử dụng túi giấy. So với túi nilong thì túi giấy có giá thành rẻ, an toàn sức khoẻ và không gây hại môi trường. Do đó, sử dụng túi giấy trong đời sống là một xu hướng được đông đảo mọi người hưởng ứng.

In túi giấy Đà Nẵng bạn nên in tại địa chỉ chuyên nghiệp như in Giao Thời. In Giao Thời có máy móc in ấn hiện đại cùng đội ngũ nhân lực hùng hậu luôn nỗ lực mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng ở mọi miền Tổ quốc.

Liên hệ cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu in túi giấy và nhiều ấn phẩm khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *