TOP 10+ mẫu in áo đồng phục công ty đang hot nhất hiện nay

 

Nhiều doanh nghiệp hiện nay có nhu cầu in áo đồng phục công ty. Tại sao cần đặt in áo đồng phục giá rẻ? Có những mẫu in áo đồng phục đẹp nào? Xưởng in áo thun đồng phục tại Đà Nẵngnào nhận đặt số lượng ít, giá và chất lượng tốt?

Xem ngay câu trả lời có trong nội dung tiếp theo của bài viết.

Tại sao cần in áo đồng phục công ty?


In áo đồng phục là xu hướng ngày càng được ưa chuộng không chỉ ở học sinh sinh viên mà còn xuất hiện nhiều trong các doanh nghiệp. In áo đồng phục công ty được sử dụng với mục đích:

  •          Xây dựng và nâng cao chất lượng hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp với khách hàng. Bên cạnh danh thiếp, logo, cẩm nang thì áo đồng phục trở thành một trong số bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả trong quảng cáo và truyền thông
  •          Xây dựng văn hóa thời trang công sở với màu sắc riêng
  •          Tạo sự bình đẳng và tăng tinh thần gắn kết giữa các nhân viên trong công ty lại với nhau
  •          Nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công việc

Mẫu áo đồng phục công ty bền, đẹp và rẻ

In áo đồng phục công ty chủ yếu là mẫu áo phông đồng phục vì giá thành rẻ và mẫu mã đẹp, tiện lợi, nhanh chóng. Đặt in áo thun bạn có nhiều lựa chọn về mẫu mã (áo thun tay ngắn, áo thun dài tay, áo thun có cổ, áo thun cổ tròn,…).

Mẫu thiết kế phù hợp với văn hóa của doanh nghiệp và tính chất công việc đồng thời mang đến sự thoải mái, thẩm mỹ tốt nhất cho người mặc. Bằng chứng chính là những mẫu áo thun đồng phục công ty đang rất hot dưới đây:

 

Địa chỉ in áo đồng phục công ty uy tín

Đặt in áo thun đồng phục cho nhân viên công ty thực sự cần thiết. Vậy cần có những lưu ý gì để có mẫu áo tốt? Đặt in áo thun đồng phục ở đâu vừa nhanh vừa đẹp lại vừa rẻ?

Lưu ý in áo đồng phục công ty


Có 6 vấn đề cần quan tâm trước khi đặt in áo đồng phục cho doanh nghiệp đó là:

  •          Chất liệu vải áo thun

Một chiếc áo thun đồng phục được may từ hàng trăm loại vải khác nhau. Hãy chọn những loại vải có đặc tính: độ co giãn vừa phải, thấm hút mồ hôi tốt, bền màu và không bị xù lông.

  •          Kiểu dáng thời trang

Áo thun đồng phục là hình ảnh đại diện thương hiệu của doanh nghiệp. Vì vậy, kiểu dáng của áo cũng rất quan trọng. Kiểu dáng của mẫu áo thun đồng phục tôn được vẻ đẹp hình thể người mặc và tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

  •          Màu sắc thương hiệu

Ưu tiên các gam màu trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Bởi áo thun đồng phục không chỉ đơn thuần là trang phục mà còn là công cụ truyền thông.

  •          Các chi tiết in áo thun đồng phục

Trong đó bao gồm: hình ảnh, logo và slogan là chi tiết nhỏ nhưng lại làm nên màu sắc riêng của áo thun đồng phục công ty.

  •          Chuẩn size

Size áo thun được lấy theo số đo hình thể hoặc chiều cao và cân nặng. Mỗi xưởng in áo thun đồng phục tại Đà Nẵng lại có bảng size áo cho khách hàng lựa chọn. Size áo đồng phục cần vừa vặn với cơ thể người mặc.

  •          Số lượng đặt in áo đồng phục công ty

Công ty cần đặt in áo đồng phục có số lượng bao nhiêu là đủ? Số lượng đặt in áo thun càng nhiều thì giá càng tốt.Vì vậy công ty nên đặt dư số lượng áo vừa để sử dụng trong trường hợp cần thiết vừa có mức giá tiết kiệm.

Xưởng in áo đồng phục công ty giá tận gốc


Ngoài dịch vụ in danh thiếp, in tờ rơi, in thiệp cưới,… thì In Giao Thời còn nhận đặt in áo đồng phục cho khách hàng có nhu cầu. In Giao Thời là công ty in Đà Nẵng uy tín với nhiều năm kinh nghiệm làm việc.

Công ty mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp trọn gói. Quý khách hàng chỉ cần cho In Giao Thời biết yêu cầu đặt in áo đồng phục công ty. In Giao Thời sẵn sàng phục vụ, báo giá, in ấn số lượng không giới hạn và giao hàng tận nơi.

CÔNG TY TNHH GIAO THỜI
Địa chỉ     : 06 Nguyễn Bá Học, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0915.654.177
Email       : info@giaothoi.com
Website   : www.inangiaothoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *