Top 7 Máy in áo thun kỹ thuật số cho may mặc chất lượng cao

Máy in áo thun hiện đại là chìa khóa quyết định chất lượng hình ảnh, họa tiết trên áo và hạ giá thành của sản phẩm. Trên thị trường có loại máy in hình áo thun đến từ thương hiệu sản xuất khác nhau.

Nên mua máy in áo thun nào? Giá máy in áo thun bao nhiêu? Đây là 2 trong số thắc mắc sẽ được giải đáp chi tiết ngay trong nội dung tiếp theo của bài viết hôm nay.

1. Các thông tin cơ bản của máy in áo thun

Các thông tin cơ bản của máy in áo thun

Các hình ảnh, họa tiết được in trên áo thun bằng nhiều công nghệ khác nhau như: in lụa, in phản quang, in chuyển nhiệt và in ép Vynl, máy in áo thun trực tiếp,…. Một trong số các phương pháp in áo thun hiện đại và ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay đó là: in kỹ thuật số.

Đây là công nghệ in ấn sử dụng máy in áo thun kỹ thuật số cho phép in mọi họa tiết và hình ảnh, ký tự trực tiếp lên trên bề mặt của vải. Máy in áo thun kỹ thuật số có ưu điểm nổi bật là:

  • Không kén chất liệu vải (vải cotton, vải tổng hợp,…) với độ dày mỏng khác nhau
  • Màu sắc đa dạng, hình ảnh và họa tiết sắc nét
  • Mực in bền, bám chắc trong từng sợi vải
  • Công đoạn đơn giản, thời gian in ấn nhanh với số lượng lớn. Vì vậy máy in áo thun áo thun kỹ thuật số còn có tên gọi khác là máy in áo thun công nghiệp
  • Chi phí giá thành sản phẩm thấp

2. Top 7 máy in áo thun kỹ thuật số tốt nhất hiện nay

Có nên đầu tư máy in áo thun? Là một thiết bị không thể thiếu tại các xưởng sản xuất quần áo, công ty in Đà Nẵng. Bởi đây loại máy móc này giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng của sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng, tăng lợi nhuận kinh doanh.

Song chọn loại máy in hình lên áo thun nào lại là một quyết định khó khăn vì có nhiều dòng sản phẩm với tính năng và giá bán khác nhau. In ấn Giao Thời giới thiệu tới bạn 7 sản phẩm máy in sau để bạn tham khảo thêm.

Máy in áo thun kỹ thuật số Epson Surecolor F2100

Máy in áo thun kỹ thuật số Epson Surecolor F2100

  • Giá tham khảo: trên 500 triệu VNĐ

Epson Surecolor F2100 là một sản phẩm nhập khẩu từ Hoa Kỳ và là dòng máy in áo thun trực tiếp công nghệ mới nhất của hãng. Epson Surecolor F2100 có tính năng nổi bật là: in số lượng lớn liên tục trong thời gian ngắn. Màu sắc không giới hạn và thao tác thực hiện đơn giản.

Máy in áo thun kỹ thuật số brother GTX

Máy in áo thun kỹ thuật số brother GTX

  • Giá tham khảo: từ 800 triệu VNĐ

Một trong các loại máy in áo thun phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại đó là Brother GTX. Máy in Brother GTX in được trên tất cả chất liệu vải dày mỏng, hình ảnh/họa tiết từ đơn giản đến phức tạp tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao. Máy vận hành chuyên nghiệp.

Máy in áo thun Kornit Avalanche HD6

Máy in áo thun Kornit Avalanche HD6

  • Giá tham khảo: gần 5 tỷ VNĐ

Kornit Avalanche HD6 thuộc dòng máy in áo thun công nghiệp. Thiết bị sản xuất ra sản phẩm áo thun cao cấp có hình ảnh độ phân giải cao.

Máy in áo thun AnaJet mPower

Máy in áo thun AnaJet mPower

  • Giá tham khảo: 400 triệu VNĐ

AnaJet mPower là dòng máy in có nhiều tính năng tùy chỉnh. Vì vậy, sản phẩm áo thun đa dạng và độc quyền. Ngoài ra, máy in hình lên áo thun AnaJet mPower còn có ưu điểm: tốc độ, tự động bảo trì và điều khiển trục lăn, siêu bền và sử dụng loại mực in thân thiện môi trường.

Máy in áo thun doanh nghiệp Roland DTG Texart RT-640

Máy in áo thun doanh nghiệp Roland DTG Texart RT-640

  • Giá tham khảo: gần 300 triệu VNĐ

Máy in áo thun chuyển nhiệt Roland DTG Texart RT-640 thế hệ mới vận hành ổn định và tự động không cần giám sát. In áo thun tốc độ cao với 2 hệ màu (4 màu và 8 màu).

Máy in nhiệt áo thun M&R digital Squeegee

Máy in nhiệt áo thun M&R digital Squeegee

  • Giá tham khảo: khoảng 1.325USD

M &R digital Squeegee là máy in ảnh lên áo thun kỹ thuật số hiện đại nhất có mặt trên thị trường. Máy in M &R digital Squeegee cho phép in mọi hình ảnh trên áo phông, đồ jeans, đồ thể thao với tốc độ nhanh nhất. Chất lượng sản phẩm cao cấp nhất.

Máy in màu áo thun Viper XPT-1000

Máy in màu áo thun Viper XPT-1000

  • Giá tham khảo: hơn 700 triệu VNĐ

Là dòng máy in áo thun tự động đơn giản với một bảng điều khiển được sử dụng cài đặt chế độ hoạt động của máy. Tốc độ xử lý nhanh và đầu phun tùy chỉnh với kích cỡ phun 20inch- 24inch.

3. Dịch vụ in áo thun tại Inangiaothoi

Dịch vụ in áo thun tại Inangiaothoi

Sự xuất hiện của máy in áo thun đã thay thế hoàn toàn phương pháp in ấn thủ công có chất lượng sản phẩm và hiệu suất thấp. Nếu bạn cần in áo thun tại Đà Nẵng thì In ấn Giao Thời hỗ trợ bạn.

Bên cạnh các dịch vụ: in tờ rơi tại Đà Nẵng, in catalogue tại Đà Nẵng, in danh thiếp tại Đà Nẵng và nhiều ấn phẩm khác, chúng tôi nhận đơn đặt hàng in áo thun. In ấn Giao Thời cam kết sản phẩm khách hàng nhận được có chất lượng tốt nhất. Đồng thời công ty hỗ trợ khách hàng thiết kế, in mẫu miễn phí và giao nhận tận nhà.

Thông tin địa chỉ liên hệ:

  • 06 Nguyễn Bá Học, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  •  0915.654.177
  •  info@giaothoi.com
  •  www.inangiaothoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *