Vật liệu làm túi giấy in nhanh – Đơn vị in ấn uy tín tại Đà Nẵng

Nhờ sở hữu nhiều công dụng như bảo vệ môi trường, gây ấn tượng với người tiêu dùng mà nhu cầu sử dụng túi giấy in nhanh ngày càng tăng. Kéo theo đó là hàng loạt các cơ sở cung cấp dịch vụ in túi giấy ra đời. Vậy in túi giấy Đà Nẵng ở đâu tốt nhất? Tất cả những câu hỏi này sẽ được In Ấn Giao Thời giải đáp trong bài viết sau đây!

Công nghệ in ấn túi giấy

Công nghệ in ấn túi giấy hiện nay đã được cải tiến và phát triển để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thông thường, in ấn túi giấy được thực hiện bằng phương pháp in offset hoặc in kỹ thuật số.

Phương pháp in offset thường được sử dụng cho việc in ấn số lượng lớn, có thể từ hàng nghìn đến hàng triệu túi giấy. Đầu tiên, tấm khuôn in được tạo ra bằng cách chuyển bản thiết kế sang trên một tấm khuôn in kim loại hoặc polyester. Sau đó, mực in được đổ lên trên tấm khuôn in, và được truyền vào giấy bằng một tấm cao su đặc biệt. Quá trình in được lặp lại cho từng màu sắc khác nhau của thiết kế, tạo ra một hình ảnh hoàn chỉnh trên túi giấy.

Công nghệ in ấn túi giấy
Công nghệ in ấn túi giấy

Còn phương pháp in kỹ thuật số thường được sử dụng cho việc in ấn số lượng nhỏ, từ vài trăm đến vài ngàn túi giấy. Với phương pháp này, máy in kỹ thuật số sẽ in trực tiếp lên bề mặt túi giấy một cách nhanh chóng và hiệu quả. Các thiết bị in kỹ thuật số có khả năng in ấn trên các chất liệu khác nhau. Từ giấy đến vải, giúp cho khách hàng có thể tùy chọn chất liệu túi giấy phù hợp với nhu cầu của mình.

Tùy thuộc vào nhu cầu và số lượng túi giấy cần in, các công nghệ in ấn túi giấy sẽ được lựa chọn phù hợp để mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Xem thêm: Dịch vụ in bao bì giá rẻ tại Đà Nẵng

Cách chọn vật liệu để có túi giấy in nhanh

Có hai cách chọn vật liệu để giúp tiết kiệm chi phí khi làm túi giấy in nhanh. Đó là sử dụng giấy Kraft nâu và giấy tái chế.

Các loại giấy giá tốt, in nhanh chóng

Giấy tái chế: được làm từ loại giấy vụn và chất thải sinh học từ nhiều quy trình. Thay vì vứt nó đi, loại giấy này sẽ được tái chế và sử dụng. Loại giấy này được khuyên dùng cho hầu hết các loại túi giấy rẻ tiền và thân thiện với môi trường. Bã mía sau quá trình sản xuất đường cũng là nguyên liệu đặc trưng để sản xuất túi giấy. Túi giấy in nhanh làm từ giấy tái chế thường có màu xám mà giá thành lại rất rẻ.

Giấy Kraft
Giấy Kraft – Vật liệu làm túi giấy in nhanh

Giấy Kraft: là loại phổ biến nhất để làm túi giấy in nhanh giá rẻ. Vật liệu này được làm từ bột gỗ mềm với lưu huỳnh. Bạn có thể thấy nó có màu nâu nhạt, nâu vàng, trắng hoặc kem. Định lượng khoảng 80 – 120 gsm, độ dai của nó rất cao. Giấy Kraft có thể được sản xuất từ hầu hết các loại gỗ như gỗ mít, gỗ thông. 

Loại giấy phù hợp với đối tượng nào?

Đối tượng sử dụng túi giấy
Túi giấy in nhanh phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau
  • Các shop kinh doanh quần áo thời trang
  • Bán gói cafe dưới 2kg
  • Các sản phẩm giá trị cao
  • Đựng các hộp mỹ phẩm
  • Đựng sản phẩm dạng chai lọ

Xem thêm: Túi giấy là gì? Chất liệu làm túi giấy?

Đơn vị in ấn giá rẻ, uy tín tại Đà Nẵng

In ấn Giao Thời được đánh giá là một trong những đơn vị in ấn Đà Nẵng giá rẻ và uy tín. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ấn, In ấn Giao Thời cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm in ấn chất lượng cao và đáp ứng các yêu cầu khắt khe của khách hàng.

In Ấn Giao Thời
In Ấn Giao Thời – Đơn vị in ấn uy tín tại Đà Nẵng

Đơn vị này cung cấp các dịch vụ in ấn đa dạng, bao gồm in ấn offset, in kỹ thuật số, in trên các chất liệu như giấy, vải, decal và nhiều loại vật liệu khác. Khách hàng có thể yêu cầu in các sản phẩm như tờ rơi, brochure, catalog, thiệp cưới, in name card, bao thư, hộp giấy, túi giấy, banner, biển quảng cáo…

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị in ấn hiện đại, In ấn Giao Thời cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng và giá cả phù hợp.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY IN ẤN GIAO THỜI

Địa chỉ: 06 Nguyễn Bá Học, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0915.654.177 (Zalo)

Email: info@giaothoi.com

Website: www.inangiaothoi.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *