In ấn túi giấy số lượng ít, đơn vị in ấn tại Đà Nẵng theo yêu cầu

Điều kiện cuộc sống tăng lên nên khách hàng cũng đưa ra yêu cầu cao hơn về các sản phẩm, dịch vụ họ nhận được. Và để có được lòng tin yêu của khách hàng, nhiều chủ cửa hàng đã chú trọng về chất lượng phục vụ. Đặc biệt là đầu tư vào in túi giấy đựng sản phẩm.

Tuy nhiên, không phải nơi đâu cũng nhận sản xuất túi giấy in số lượng ít. Trong số đó, In Giao Thời được đánh giá là địa chỉ chất lượng hàng đầu mà bạn có thể tham khảo.

Lợi ích của việc sử dụng túi giấy

Theo thống kê của IPSOS (Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu) tại 7 nước ở châu Âu:

  • Có 79% người cảm thấy dễ chịu khi cầm và chạm vào các sản phẩm làm từ giấy.
  • Có 95% người đồng ý rằng, giấy nên được sử dụng nhiều hơn để làm bao bì.
  • Có 86% người đồng ý rằng, nếu khi mua sắm, họ sẽ chọn bao bì làm từ giấy hơn các bao bì làm từ những vật liệu khác.

Vậy lợi ích khi sử dụng túi giấy là gì?

Đối tượng sử dụng túi giấy
Túi giấy giúp ngăn ngừa khí thải độc hại và bảo vệ môi trường

Túi giấy được làm từ gỗ – là nguồn nguyên liệu thô, có thể tái tạo. Bởi đặc tính dễ phân hủy trong tự nhiên (sau 2-5 tháng) nên nó không ảnh hưởng quá nghiêm trọng đến đời sống sinh vật biển.

Túi giấy còn giúp ngăn ngừa lượng khí thải độc hại, mục đích để bảo vệ môi trường và bầu khí quyển. 

Bên cạnh đó, túi giấy còn là yếu tố quan trọng trong việc phát triển hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, mỹ phẩm… Với một thiết kế túi bắt mắt, sẽ cung cấp sự hài lòng cần thiết cho khách hàng trong việc vận chuyển các sản phẩm thoải mái mà vẫn thanh lịch.

Nên lựa chọn loại giấy nào khi in số lượng ít

Một số loại giấy phổ biến được sử dụng để sản xuất túi giấy in số lượng ít:

Giấy Kraft: Là chất liệu phổ biến được sử dụng rộng rãi ngày nay. Với giá thành rẻ, độ bền cao và thân thiện với môi trường. Chất liệu Kraft khá dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên. Ngoài ra, túi giấy Kraft cũng có khả năng chống thấm nhẹ.

Giấy Duplex: Giấy Duplex có định lượng cao và khá cứng cáp. Một mặt của giấy Duplex được xử lý và phủ bóng, trong khi mặt còn lại giữ nguyên độ sần và màu tối sẫm.

Các loại chất liệu để in túi giấy
Các loại chất liệu để in túi giấy

Giấy Couche: Chất liệu này có ưu điểm là cả hai mặt giấy đều được tráng phủ cao lanh, tạo nên bề mặt bóng mịn, bền và có khả năng chống thấm nước nhẹ. Ngoài ra, thông tin và hình ảnh in trên túi giấy này hiển thị rõ ràng và sắc nét.

Giấy Ivory: Là chất liệu phổ biến được sử dụng để làm túi giấy in số lượng ít. Mặc dù không được xử lý và phủ bóng, chất liệu này có bề mặt mịn và sáng bóng.

Các loại giấy trên đều đáp ứng được yêu cầu của khách hàng về giá cả và độ phù hợp khi chứa đựng sản phẩm bất kỳ. Trong đó, Kraft và Duplex là hai loại giấy được sử dụng nhiều nhất.

Đọc thêm: In ấn là gì? Các phương pháp in phổ biến nhất?

In túi giấy số lượng có ích khi nào?

Túi giấy giúp tăng tính chuyên nghiệp, góp phần quảng bá thương hiệu cho đơn vị kinh doanh. Với sự phát triển của thị trường kinh doanh ngày nay. Các cơ sở kinh doanh ra đời với nhiều quy mô khác nhau bao gồm lớn, vừa và nhỏ.

Túi giấy in số lượng ít phù hợp cho các sự kiện, lễ, Tết
Túi giấy in số lượng ít phù hợp cho các sự kiện, lễ, Tết

Túi giấy in số lượng ít phù hợp với các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ, các công ty nhỏ muốn tặng quà nhân dịp sự kiện như Tết, Trung thu, Noel… Túi giấy in số lượng ít sẽ giúp cho các cửa hàng tiết kiệm chi phí hoạt động, dễ dàng thay đổi mô hình khi cần thiết.

Đơn vị in túi giấy số lượng ít tại Đà Nẵng theo yêu cầu

In Ấn Giao Thời hiểu rằng tìm một công ty túi giấy in số lượng ít, chất lượng là khá khó đối với người mới. Vì vậy, chúng tôi mong muốn được hỗ trợ và cung cấp cho các chủ shop sản phẩm chất lượng nhất.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ in túi giấy số lượng ít giá rẻ và in nhanh, giúp bạn có những chiếc túi giấy đẹp và chất lượng mà giá lại hợp lý. Đặc biệt, In Ấn Giao Thời còn hỗ trợ thiết kế miễn phí với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, giúp bạn có những bản thiết kế đẹp nhất.

Mẫu túi giấy in theo yêu cầu - Mẫu 5
In Giao Thời – Đơn vị in túi giấy số lượng ít tại Đà Nẵng

Một số dịch vụ in ấn khác tại công ty mà khách hàng có thể tham khảo:

  • In card visit, catalog, tờ rơi…
  • In bao đũa, hóa đơn bán lẻ
  • In thiệp cưới, thẻ nhựa
  • In áo, cờ, bạt, decal
  • In lịch, tem…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ in ấn, chúng tôi đã làm việc với nhiều đơn vị trên khắp cả nước, từ cửa hàng nhỏ đến các đơn vị lớn. Chúng tôi hiểu rõ nhu cầu và khó khăn của khách hàng khi đặt in túi giấy.

Với xưởng in và gia công lớn, chúng tôi đảm nhiệm toàn bộ quy trình từ thiết kế đến gia công, giúp tối ưu chi phí sản xuất túi giấy in theo yêu cầu.

Nhờ làm việc với hàng trăm đơn vị và nhiều loại kích thước túi giấy khác nhau, đơn vị đã sẵn có khuôn gấp với đủ các kích thước. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí làm khuôn (một chi phí cố định).

Túi giấy in theo yêu cầu
Quy trình in túi giấy theo yêu cầu

Mời bạn tham khảo quy trình in ấn theo yêu cầu tại Công ty in Đà Nẵng – In Ấn Giao Thời:

  • Bước 1: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng về mẫu mã, chất liệu, số lượng và báo giá dịch vụ.
  • Bước 2: Nếu khách hàng đồng ý, tiến hành làm hợp đồng và đặt cọc trước 50%.
  • Bước 3: In bản thiết kế trước khi in và tạo mẫu sản phẩm demo để khách hàng duyệt.
  • Bước 4: Bắt đầu công đoạn in ấn và gia công thành phẩm.
  • Bước 5: Đóng gói và vận chuyển túi đến khách hàng.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ sản xuất túi giấy in số lượng ít mà In Giao Thời cung cấp. Khách hàng nếu có bất kỳ thắc mắc, câu hỏi nào liên quan đến sản phẩm. Vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline để được tư vấn chính xác trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *