Dịch vụ in Catalogue bìa cứng giá rẻ chuyên nghiệp Đà Nẵng

Nhằm đẩy mạnh hiệu quả của các chiến lược truyền thông thương hiệu, nhiều doanh nghiệp hiện tại lựa chọn dịch vụ in catalogue bìa cứng. Vậy in catalogue bìa cứng là gì? In ở đâu giá tốt, chất lượng? Cùng In Giao Thời tìm đáp án ở bài viết dưới đây nhé!

In catalogue bìa cứng là như thế nào?

Trước tiên, Catalogue có thể hiểu đơn giản là một cuốn tài liệu, ấn phẩm quảng bá cho dịch vụ, sản phẩm của các doanh nghiệp. Trong Catalogue thường đã bao gồm đầy đủ hình ảnh, thông tin về các dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp đó. Thông qua những thông tin này, các khách hàng sẽ nắm bắt và hiểu rõ điều mà doanh nghiệp muốn truyền tải là gì.

Dịch vụ in Catalogue bìa cứng ngày càng được quan tâm
Dịch vụ in Catalogue bìa cứng ngày càng được quan tâm

In Catalogue bìa cứng là dịch vụ được khá nhiều doanh nghiệp đặt sự quan tâm. Về cơ bản, đây là một dịch vụ in ấn không có nhiều điểm khác biệt so với in Catalogue thông thường. Điểm khác biệt duy nhất của chúng đó là sau khi in, các trang Catalogue sẽ được gắn vào một bìa cứng.

Bìa cứng này có thể được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Độ dày của bìa cứng trên trang Catalogue cũng không giống nhau. Chức năng chính của bìa cứng Catalogue chính là bảo vệ các trang bên trong. Đồng thời, hỗ trợ tạo thành cuốn Catalogue hoàn chỉnh, có được độ sáng và sang nhất.

In Catalogue bìa cứng được áp dụng với các sản phẩm Catalogue đòi hỏi sự chuyên nghiệp, bền bỉ. Ví dụ điển hình như Catalogue dùng để quảng cáo, Catalogue du lịch, văn phòng…

Tại sao cần in catalogue bìa cứng?

Không phải ngẫu nhiên mà dịch vụ in Catalogue bìa cứng được chú ý hơn cả. Sức hút của dịch vụ này đến từ việc nó mang tới nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Cụ thể:

Tạo ấn tượng đầu tiên

Nếu như bạn từng xem qua Catalogue bìa cứng chắc chắn sẽ biết rằng, độ bền của nó vô cùng tốt. Hơn nữa, cảm giác đầu tiên khi khách hàng sờ vào cuốn Catalogue bìa cứng thực sự khác hoàn toàn so với Catalogue thông thường. Chúng không chỉ trông cứng cáp, dày dặn hơn mà còn thỏa mãn được yếu tố về độ chỉnh chu. 

Catalogue bìa cứng luôn tạo ấn tượng tốt với khách hàng
Catalogue bìa cứng luôn tạo được ấn tượng tốt với khách hàng

Phần bìa cứng của Catalogue giúp bảo vệ vô cùng tốt nội dung của Catalogue bên trong. Dù cho bao nhiêu người cầm qua thì Catalogue cũng không bị nhàu nát. Ngược lại, chúng còn trông thẩm mỹ, sang trọng hơn rất nhiều.

Khi khách hàng đến bất cứ một doanh nghiệp nào đó và cầm Catalogue bìa cứng, cảm nhận của họ cũng sẽ khác hoàn toàn so với khi cầm tờ Catalogue thường. Điều đầu tiên họ nhận thấy được đó chính là sự trân trọng của doanh nghiệp đối với các khách hàng. Tiếp theo là sự cẩn trọng, nâng niu của doanh nghiệp đối với đứa con của mình. Khi đã có được ấn tượng ban đầu tốt thế này, chắc chắn họ sẽ dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Đây cũng chính là mục đích cuối cùng của cuốn Catalogue đúng không?

Tăng tính chuyên nghiệp

Dễ thấy rằng, ai trong số chúng ta cũng muốn cầm sản phẩm đẹp trên tay và có xu hướng bài trừ những ấn phẩm xấu. Sẽ không có ai có nhiều ấn tượng tốt đối với một Catalogue nhàu nát, dễ bị rách. Ngược lại, in Catalogue bìa cứng sẽ làm cho chúng ta cảm thấy bất ngờ bởi sự chỉnh chu của nó. Vừa chắc chắn lại vừa thể hiện rõ được các dịch vụ, sản phẩm doanh nghiệp.

Có Catalogue bìa cứng, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp càng tăng cao
Có Catalogue bìa cứng, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp càng tăng cao

Doanh nghiệp in Catalogue bìa cứng cũng là một cách hay để khẳng định sự chuyên nghiệp của mình. Thông qua cuốn Catalogue để chứng tỏ được sự đầu tư của doanh nghiệp. Sự đầu tư này cũng sẽ làm cho khách hàng có cảm tình và đặt sự tin tưởng đến với bạn nhiều hơn. 

Quảng bá dịch vụ và sản phẩm

Cũng tương tự như nhiều Catalogue khác, việc in Catalogue bìa cứng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quảng bá dịch vụ và sản phẩm. Hình ảnh, thông tin trong Catalogue bìa cứng sẽ giúp cho khách hàng nắm được tổng quan, chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Thông qua Catalogue quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp
Thông qua Catalogue quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

Catalogue bìa cứng không đơn thuần chỉ là một ấn phẩm cung cấp thông tin đến khách  hàng. Mà nó còn được ví như một công cụ tiếp thị quảng bá hiệu quả nhất. Nó sẽ làm cho công việc bán hàng cũng như quảng bá các thương hiệu trở nên tuyệt vời hơn.

Tiết kiệm ngân sách doanh nghiệp

Khá nhiều doanh nghiệp cho rằng việc in Catalogue bìa cứng tốn kém. Thế nhưng, thực tế lại chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Rằng, việc in Catalogue bìa cứng sẽ không gây nhiều tốn kém cho doanh nghiệp. Các bạn sẽ chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ để in Catalogue bìa cứng và gửi đến tay khách hàng vào bất cứ thời điểm nào.

In Catalogue không tốn quá nhiều kinh phsi
In Catalogue không tốn quá nhiều kinh phí

Cuốn Catalogue bìa cứng sẽ tồn tại lâu dài, không dễ bị nhàu nát giống như Catalogue thông thường. Do vậy, các bạn hoàn toàn không phải in lại nhiều lần, gây tốn kinh phí. Hơn nữa, Catalogue bìa cứng được xem là một hình thức Marketing siêu rẻ. So với các hình thức quảng bá khác thì Catalogue chỉ tốn của bạn một vài đồng. Vậy thì tại sao không sử dụng Catalogue bìa cứng?

3 ưu điểm có 1-0-2 của in Catalogue bìa cứng

Các đơn vị in ấn hiện tại đang tiếp nhận hàng trăm đơn hàng in Catalogue bìa cứng. Lý giải về điều này, các cơ sở thực hiện in ấn cho biết, Catalogue bìa cứng mang tới nhiều ưu điểm lớn. Nó chinh phục được mọi khách hàng và cho thấy hiệu quả Marketing rộng lớn. Cụ thể:

Chất lượng của bìa cứng vô cùng tốt

Catalogue thông thường sẽ có độ mềm vừa phải. Khi có quá nhiều khách hàng tiếp xúc với cuốn Catalogue bìa mềm, chúng sẽ có xu hướng bị nhàu nát, hư hỏng. Ngược lại, in Catalogue bìa cứng, các bạn sẽ không gặp vấn đề này.

Chất lượng Catalogue bìa cứng vượt trội hơn loại Catalogue bìa mềm
Chất lượng Catalogue bìa cứng vượt trội hơn loại Catalogue bìa mềm

Bởi chất lượng của bìa cứng được cải thiện tốt hơn rất nhiều so với bìa mềm. Trong thời gian dài, cuốn Catalogue bìa cứng vẫn luôn giữ được màu sắc của mình. Dù cho qua tay bao nhiêu khách hàng thì cuốn Catalogue bìa cứng cũng giữ nguyên form dáng ban đầu, không nhàu, mục nát. Hơn nữa, khi cầm trên tay, khách hàng đều cảm nhận được sự chắc chắn của nó. Ngoài ra, họ cũng sẽ cảm nhận được sự chăm chút, kỳ công của từng doanh nghiệp. 

In Catalogue bìa cứng giúp quảng bá doanh nghiệp tốt hơn

Đây chắc chắn là một ưu điểm lớn không thể phủ nhận khi bạn in Catalogue bìa cứng. Thông qua cuốn Catalogue bìa cứng, doanh nghiệp có thể quảng bá mạnh hơn về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ.

Dễ thấy rằng, ai cũng sẽ bị ấn tượng bởi những điều chỉnh chu, đẹp đẽ. Vậy nên, khi một cuốn Catalogue bìa cứng đẹp đẽ đặt trước mắt khách hàng sẽ thu hút ánh nhìn của họ. Mặc dù, ban đầu họ không có quá nhiều hứng thú nhưng sau khi xem Catalogue chắc chắn sự chú ý của họ sẽ có sự thay đổi. 

Catalogue hỗ trợ doanh nghiệp tăng mức độ uy tín
Catalogue hỗ trợ doanh nghiệp tăng mức độ uy tín

Các nghiên cứu cũng chứng minh được rằng, khi đọc được những thông tin, hình ảnh về doanh nghiệp trên Catalogue bìa cứng sẽ thúc đẩy hành động của khách hàng. Họ thường có xu hướng nhớ kỹ những thông tin trên Catalogue đó. Đồng thời, họ cũng sẽ ấn tượng bởi cuốn Catalogue siêu chỉnh chu, đẹp mắt của doanh nghiệp. Từ đó, khách hàng sẽ có xu hướng tìm hiểu nhiều hơn về doanh nghiệp cùng các sản phẩm, dịch vụ của đơn vị. Cuối cùng là lựa chọn sử dụng, sản phẩm, dịch vụ.

Giá thành phù hợp với túi tiền của người Việt

Giá in Catalogue bìa cứng cũng là một điều mà khách hàng luôn quan tâm khi tìm hiểu về dịch vụ. Đúng vậy, bất cứ ai làm kinh doanh cũng phải tính toán đến khoản phí bỏ ra. Nhiều người cho rằng, in Catalogue bìa cứng thực sự tốn quá nhiều tiền. Thế nhưng, các xưởng in Catalogue tại Đà Nẵng và các tỉnh thành khác luôn khẳng định chắc nịch rằng, giá in phù hợp với túi tiền của người dùng.

Nó không chỉ mang tới chất lượng cao mà mức phí bạn bỏ ra lại vô cùng bình dân. Trung bình, khoản giá in Catalogue này sẽ được các đơn vị để ở mức tầm trung. Giá in sẽ được công khai khi khách hàng liên hệ và nhận tư vấn trực tiếp từ đơn vị. Vậy nên, bạn sẽ không cần lo ngại việc bị khống giá, in Catalogue đắt nhé!

Kinh nghiệm vàng khi đặt in Catalogue bìa cứng

Một vài kinh nghiệm vàng mà In Giao Thời muốn gửi đến bạn khi có nhu cầu dùng dịch vụ in Catalogue bìa cứng như sau:

  • Hãy luôn biết cách chọn Catalogue bìa cứng phù hợp với nhu cầu. Khổ thiết kế Catalogue bìa cứng thông thường là A4, A5. Tuy nhiên, trong trường hợp, bạn muốn tạo dựng sự khác biệt cho tất cả ấn phẩm của mình thì có thể yêu cầu kích thước khác nhé!
  • Số lượng trang cần in sẽ có ảnh hưởng nhất định đến nội dung truyền tải ở Catalogue. Đồng thời, nó cũng ảnh hưởng đến giá in Catalogue bìa cứng. Các số trang hiện tại được khuyến khích in là 4, 12, 16 và 20. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ để dùng dịch vụ hài lòng nhất.
  • Đừng quên quan tâm đến giấy in Catalogue. Không nên sử dụng các loại giấy in Catalogue giá rẻ. Các bạn nên cân nhắc dùng giấy Couche để in với công nghệ offset. Bởi nó có sự phù hợp về phương thức gia công, thiết kế và giá thành cho toàn bộ khách hàng.
  • Số lượng cuốn Catalogue cần in sẽ ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm. Do vậy, nếu bạn in số lượng lớn thì chắc chắn, giá thành sẽ rẻ hơn so với việc bạn in riêng lẻ 1 – 2 cuốn. 
Nên chọn đơn vị in Catalogue uy tín
Nên chọn đơn vị in Catalogue uy tín

Địa chỉ in Catalogue bìa cứng chất lượng Đà Nẵng

In Giao Thời là một đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn Đà Nẵng uy tín bậc nhất. Đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành và luôn tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Không chỉ đảm nhận việc in Catalogue bìa cứng, In Giao Thời còn nhận thiết kế, làm Catalogue, in lịch… cho khách hàng.

In Giao Thời sở hữu đội ngũ nhân viên sáng tạo, chuyên nghiệp và có thái độ tốt với khách hàng. Đơn vị sử dụng nhiều trang thiết bị hiện đại và không ngừng nâng cấp các máy in. In Giao Thời cũng rất đầu tư trong kỹ thuật in ấn. Chính vì vậy, khi sử dụng dịch vụ ở đơn vị, khách hàng sẽ không cần lo lắng về giá trị thẩm mỹ và chất lượng thành phẩm.

In Giao Thời cam kết:

  • Luôn thực hiện in ấn dựa theo công nghệ hiện đại, tân tiến nhất
  • Sử dụng máy móc tân tiến, đảm bảo giá trị thẩm mỹ và tiến độ như đã cam kết từ trước với khách hàng
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, không qua trung gian
  • Nói không với trường hợp dùng giấy in kém chất lượng
  • Đội ngũ thiết kế in ấn giàu kinh nghiệm, hiểu biết tâm lý khách hàng và biết chiều lòng khách. Đồng thời, họ là những người linh hoạt trong việc xử lý các yêu cầu đột ngột từ khách.
  • Giá in luôn cạnh tranh với thị trường. Nói không với trường hợp khống giá khách.
  • Dùng bìa cứng chất lượng cao cho mỗi sản phẩm Catalogue. Đảm bảo rằng, ấn phẩm Catalogue đẹp, bền và chắc chắn.

Tổng kết

Hiện tại, In Giao Thời đang triển khai các chương trình tri ân khách hàng, ưu đãi sâu về dịch vụ in Catalogue bìa cứng. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ tới In Giao Thời theo các kênh thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 06 Nguyễn Bá Học, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:0915.654.177 (Zalo)

Email: info@giaothoi.com

Website: inangiaothoi.com

Mong rằng, với những chia sẻ trên về dịch vụ in Catalogue bìa cứng, quý bạn đọc đã hiểu hơn về lợi ích của nó. Phải thừa nhận rằng, Catalogue bìa cứng thực sự mang tới nhiều giá trị hơn so với Catalogue thông thường. Khi doanh nghiệp sử dụng Catalogue bìa cứng, chắc chắn bạn sẽ không hối hận vì số nhỏ kinh phí đã bỏ ra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *