20+ Mẫu tờ rơi bất động sản đẹp – Tạo ấn tượng cho dự án của bạn

Tờ rơi bất động sản – Một hình thức marketing được nhiều ông lớn trong ngành truyền tai nhau và thực thi cho các dự án. Tuy nhiên, khá nhiều khách hàng đã gặp phải trường hợp người nhận tờ rơi và vứt xó nó. Vậy làm thế nào để tờ rơi trở nên hấp dẫn, tạo ấn tượng với khách hàng? In Giao Thời sẽ lý giải chi tiết cho bạn trong bài viết dưới đây!

Tổng quan về tờ rơi bất động sản

Tờ rơi bất động sản thường cung cấp cho khách hàng toàn bộ các thông tin liên quan đến nhà đất. Ví dụ như đất nền, căn hộ, chủ đầu tư, giá bán… Tất cả những thông tin này được cung cấp một cách trực diện, không qua trung gian. Tờ rơi được xem là một công cụ hữu ích để các doanh nghiệp kinh doanh BĐS tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng.

Tờ rơi bất động sản thường thấy
Tờ rơi bất động sản thường thấy

Trong ngành bất động sản, tờ rơi thường có đặc điểm chính là rất nhiều chữ, hình ảnh về nhà, đất. Đồng thời, những con số ưu đãi cũng như giá bán khởi điểm của dự án cũng được đề cập rõ ràng.

Các mẫu tờ rơi bất động sản thường được in với số lượng lớn. Vì vậy, đối với những nhà môi giới hay khách hàng cần mua đất đai sẽ rất dễ dàng bắt gặp tờ rơi này.

5 yếu tố quan trọng của một tờ rơi bất động sản đẹp

Không phải mẫu tờ rơi bất động sản nào cũng đẹp và được chú ý bởi các khách hàng. Một tờ rơi đáp ứng được tiêu chuẩn đẹp, hấp dẫn và có sức hút với khách hàng cần đảm bảo được 5 yếu tố sau:

Tiêu đề hấp dẫn

Chúng ta luôn có xu hướng là không thích nhận tờ rơi từ người khác đúng không? Vào những ngày hè nóng bức, việc dừng lại và bị làm phiền bởi những người phát tờ rơi rất dễ khiến bạn khó chịu. Các khách hàng cũng vậy! Họ thường chỉ dành chưa tới 2s để nghiên cứu tờ rơi có nội dung là gì, mục đích của tờ rơi đó là gì?

Tiêu đề của tờ rơi nhất thiết phải rõ ràng, hấp dẫn
Tiêu đề của tờ rơi nhất thiết phải rõ ràng, hấp dẫn

Do vậy, điều đầu tiên bạn cần đảm bảo được khi thiết kế tờ rơi bất động sản là tiêu đề hấp dẫn. Bạn cần chọn được tiêu đề khiến khách hàng ngỡ ngàng, cảm thấy thích thú muốn tìm hiểu thêm. Đồng thời, hãy in đậm nó để các khách hàng dù nhìn lướt vẫn có thể đọng lại trong tâm trí họ.

Hình ảnh chất lượng cao

Bất động sản là một lĩnh vực mà hình ảnh in trong tờ rơi có giá trị cao gấp 10 lần so với hình ảnh ở tờ rơi thông thường. Chỉ riêng hình ảnh đẹp, sắc nét và mô tả kỹ đất đai, dự án, các tòa nhà cũng đủ để bước đầu giúp bạn thuyết phục khách hàng cân nhắc chọn mua.

Sử dụng hình ảnh chất lượng cao cho tờ rơi
Sử dụng hình ảnh chất lượng cao cho tờ rơi

Hình ảnh chính là ấn tượng ban đầu mà mọi khách hàng đều sẽ nghĩ tới khi có ý định mua một căn nhà, bất động sản nhà – đất. Vì thế, đừng quên đầu tư thiết kế hình ảnh làm làm rõ chúng trên tờ rơi nhé!

Mô tả dự án thu hút

Tờ rơi bất động sản phải làm rõ được các thông tin về dự án, khu đất để người mua, thuê quyết định chọn BĐS của bạn hay một ai khác. Mua nhà hay sở hữu các mảnh đất lớn không phải là quyết định trong một sớm một chiều. 

Mô tả chi tiết dự án bất động sản để khách thêm hiểu biết
Mô tả chi tiết dự án bất động sản để khách thêm hiểu biết

Tất cả mọi người đều phải cân nhắc thật kỹ và nghiên cứu trong thời gian lâu dài. Đây chính là lý do vì sao trong tờ rơi, các bạn cần đề cập thật kỹ các thông tin về bất động sản đang mở bán, cho thuê.

Một tờ rơi bất động sản phải có đầy đủ các nội dung sau:

  • Thông tin chi tiết về dự án bất động sản, các lợi ích khi khách hàng sở hữu nhà, căn hộ ở đó
  • Logo và tên công ty, chủ thầu dự án BĐS
  • Các ưu đãi kèm theo
  • Giá bán của các BĐS ở thời điểm hiện tại và sự tăng vọt của nó qua thời gian.

Hãy cố gắng đề cập đến những thông tin này một cách ngắn gọn nhưng đầy đủ, rõ ràng. Câu văn cần phải dễ đọc, dễ hiểu. Đối với những nội dung khó hiểu, các khách hàng thường có xu hướng không muốn đọc tiếp. 

Thông tin liên hệ rõ ràng

Các thông tin liên hệ trên tờ rơi nên được đặt ở trang bìa trước, sau hoặc bên trong. Tất cả mọi người khi có sự quan tâm đến dự án BĐS đều sẽ dễ dàng tìm ra chúng. Điều bạn cần làm là in đầy đủ các thông tin liên quan đến đại lý bất động sản, số điện thoại, email và website.

In đầy đủ thông tin liên hệ trên tờ rơi
In đầy đủ thông tin liên hệ trên tờ rơi

Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp

Màu sắc được dùng trong tờ rơi bất động sản nên thể hiện được nét cá tính của doanh nghiệp. Các bạn không nên dùng nhiều màu sắc vào trong tờ rơi. Bởi đặc thù của lĩnh vực này là sản phẩm có giá trị lớn. Đối tượng khách hàng hướng đến bao giờ cũng là những người có thu nhập cao, khó tính và hiểu biết nhất định về bất động sản. 

Chú trọng về các hình họa được sử dụng
Chú trọng về các hình họa được sử dụng

Do vậy, màu sắc cũng như hình họa mô tả cần phải thể hiện được sự uy tín của doanh nghiệp ngay từ đầu. Nếu có thể, các bạn nên cân nhắc đến việc sử dụng thêm hình học vào trong tờ rơi. Nó sẽ trở nên bắt mắt và thu hút khách hàng hơn rất nhiều.

20+ mẫu tờ rơi bất động sản đẹp, độc đáo và hút khách hàng

Dưới đây là 20+ mẫu tờ rơi bất động sản mà In Giao Thời tổng hợp được, mời bạn tham khảo!

 

Các mẫu tờ rơi bất động sản bạn nên tham khảo
Các mẫu tờ rơi bất động sản bạn nên tham khảo

Hiệu quả của việc sử dụng tờ rơi bất động sản

Tờ rơi bất động sản mang đến nhiều hiệu quả tích cực cho các doanh nghiệp. Cụ thể:

  • Giúp doanh nghiệp mang đến những thông tin liên quan tới nhà đất tới khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi. Bạn có thể trao tận tay khách hàng mà không cần phải sử dụng tới bước trung gian nào.
  • Các mẫu tờ rơi quảng cáo giúp cho doanh nghiệp tiết lộ nhanh các chương trình ưu đãi hấp dẫn về dự án bất động sạn với khách hàng. Từ đó, tăng nhanh doanh thu trong kinh doanh và đẩy mạnh tương tác với khách hàng.
  • Thúc đẩy tính thương mại trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Đồng thời, nó là công cụ hữu ích để các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu tốt nhất.
  • Chi phí thiết kế các tờ rơi bất động sản nằm ở ngưỡng bình dân, rẻ hơn rất nhiều so với các phương thức PR khác. Nhờ vậy, các chủ doanh nghiệp có thể tiết kiệm kha khá ngân sách trong quá trình chạy chiến dịch quảng cáo dự án.
  • Kích thích sự quan tâm và chốt sale ở khách hàng với những hình họa bắt mắt, thông tin đầy đủ trên tờ rơi.
Tờ rơi giúp ích cho doanh nghiệp rất nhiều
Tờ rơi giúp ích cho doanh nghiệp rất nhiều

In tờ rơi bất động sản chỗ nào Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty in ấn tờ rơi tại Đà Nẵng đẹp, chất lượng, dịch vụ siêu ưu đãi thì In Giao Thời chính là sự lựa chọn tốt nhất. In Giao Thời đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế các mẫu tờ rơi quảng cáo, quảng bá dự án bất động sản và nhận vô vàn lời khen từ phía khách hàng.

Dịch vụ in ấn tờ rơi tại In Giao Thời đang được khuyến mãi sâu
Dịch vụ in ấn tờ rơi tại In Giao Thời đang được khuyến mãi sâu

Ở thời điểm hiện tại, In Giao Thời đang cung cấp dịch vụ in ấn các sản phẩm tờ rơi với mức giá siêu ưu đãi. Đơn vị sử dụng nhiều loại giấy, tùy theo nhu cầu của khách hàng trong thiết kế. Đồng thời, In Giao Thời cũng đầu tư rất nhiều trong hệ thống máy móc in ấn và đội ngũ nhân viên tay nghề cao. Chính vì thế, sản phẩm tờ rơi bất động sản khi đến tay khách hàng đều trông vô cùng chuyên nghiệp, bắt mắt và thu hút người xem.

Điều tuyệt vời hơn cả là đơn vị minh bạch trong giá dịch vụ và luôn đề cập rõ ràng trong hợp đồng với khách. Do đó, bạn không cần lo ngại đến trường hợp bị khống giá hay phát sinh chi phí sau khi in.

Hiện tại, In Giao Thời đang triển khai khá nhiều chương trình ưu đãi 10, 15, 25% cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại đơn vị. Hãy đến ngay công ty in ấn Đà Nẵng này để hiện thực hóa giấc mơ đưa doanh nghiệp bất động sản đến gần hơn với các khách hàng tiềm năng nhé!

Kết Luận

Nếu bạn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, vậy thì chưa bao giờ muộn để triển khai kế hoạch phát tờ rơi. Hãy tham khảo ngay các mẫu tờ rơi bất động sản trên để đưa doanh nghiệp tiến nhanh ra thị trường và làm giàu cho chính mình bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *