Tờ rơi gấp 3 là gì? 15+ mẫu tờ rơi gấp 3 đẹp và thu hút nhất

Tờ rơi gấp 3 hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu. Tuy nhiên, rất nhiều người chưa thực sự nắm bắt được thông tin tờ rơi gấp 3 là gì, lợi ích của loại tờ rơi này thế nào, nên chọn mẫu tờ rơi nào để in? Nếu bạn cũng vậy, hãy cùng In Giao Thời cập nhật các thông tin có trong bài viết hôm nay nhé!

Tờ rơi gấp 3 là gì?

Tờ rơi gấp 3 thường được các chuyên gia trong lĩnh vực in ấn gọi với cái tên là Brochure gấp 3. Đây là một loại ấn phẩm quảng cáo bằng giấy. Nó được thiết kế gấp làm 3 theo các dạng cuộn, zic zắc hoặc cửa sổ. Mục đích của tờ rơi 3 là truyền tải các thông tin liên quan đến dịch vụ, sản phẩm, sự kiện và các địa điểm nào đó. Nhờ có nó, thông tin được truyền tải tới khách hàng một cách rõ ràng, rành mạch nhất.

Tờ rơi gấp 3 hiện đang được yêu thích trên thị trường
Tờ rơi gấp 3 hiện đang được yêu thích trên thị trường

Tờ rơi gấp 3 và tờ gấp 3 có khá nhiều điểm giống nhau. Thế nên, không ít người đã nhầm lẫn giữa 2 loại ấn phẩm quảng cáo này. Trên thực tế, mục đích dùng của 2 loại đều là gửi thông điệp tới khách hàng. Tuy nhiên, nếu xét về mức độ cao cấp thì tờ rơi gấp 3 hơn hẳn so với tờ gấp. Hơn nữa, kích thước của tờ rơi gấp 3 cũng to hơn so với tờ gấp bình thường.

Lợi ích của tờ rơi quảng cáo gấp 3

Không phải ngẫu nhiên mà tờ rơi gấp 3 được nhiều doanh nghiệp để mắt tới và sử dụng. Có được sự ưu ái này là vì sản phẩm mang đến rất nhiều lợi ích. Đầu tiên phải kể đến đó là nhờ có nó mà các hiệu quả chiến dịch marketing sản phẩm, thương hiệu được nâng cao một cách triệt để.

Lợi ích của tờ rơi gấp 3 hoàn hảo đến khó tin
Tờ rơi mang tới nhiều lợi ích lớn cho doanh nghiệp

Thứ hai, chi phí mà mỗi doanh nghiệp cần bỏ ra khi sử dụng tờ rơi gấp 3 thấp hơn hẳn so với các hình thức quảng cáo khác. Điều này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm không ít chi phí cho việc truyền thông.

Thứ 3, việc thiết kế tờ rơi gấp 3 sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa thời gian, nhân sự. Bởi nó thường được đảm nhận bởi một công ty in ấn. Nhân sự của bạn sẽ không phải thực hiện để quảng bá như ở các kênh truyền thông khác.

Thứ 4, hiệu quả tiếp cận khách hàng bằng tờ rơi gấp 3 vượt trội hơn hẳn so với các loại tờ rơi thông thường. Với in tờ rơi này, người dùng cũng có thể khoanh vùng đối tượng khách hàng dễ hơn. Điều này hỗ trợ rất lớn trong việc doanh nghiệp sử dụng ngân sách quảng cáo phù hợp nhất.

15 Mẫu Tờ Rơi Gấp 3 Đẹp Và Sáng Tạo

Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều công ty in ấn cung cấp dịch vụ in tờ rơi gấp 3. Các mẫu tờ rơi cũng vì thế mà trở nên đa dạng, phong phú hơn. Dưới đây là 15 mẫu tờ rơi đẹp nhất và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi quảng bá sản phẩm, mời bạn tham khảo!

Kích Thước Tờ Rơi Gấp 3 Thế Nào Là Chuẩn?

Tờ rơi gấp 3 thường được in theo khổ giấy A4, kích thước chuẩn là 29.7cm x 21cm. Chúng được gấp lại thành 3 phần. Khi gấp lại, tờ rơi sẽ có kích thước nhỏ từ 9.9cm x 21cm. Ngoài kích thước phổ biến này thì các khách hàng có thể cân nhắc chọn in lớn hoặc nhỏ hơn, tùy theo nhu cầu.

Tờ rơi gấp 3 có kích thước chuẩn
Tờ rơi gấp 3 có kích thước chuẩn nhưng bạn có thể tùy chỉnh tùy theo yêu cầu

Tất nhiên, đối với những tờ gấp 3 có kích thước lớn thì chi phí in cũng sẽ tốn kém hơn. Đồng thời, chúng cũng sẽ gây ra tình trạng bị lãng phí khi bạn trình bày các thông tin. Hoặc in vào khổ lớn nhiều thông tin sẽ khiến cho khách hàng bị rối và chán ngán khi đọc. Do vậy, các chủ cơ sở in ấn thường có lời khuyên với khách hàng rằng nên in theo kích thước phổ biến. Như vậy, hiệu quả của tờ rơi gấp sẽ được phát huy hiệu quả nhất.

Xem thêm:

Dịch vụ in poster tại Đà Nẵng| Chi phí và kinh nghiệm in cho bạn

Mẹo sắp xếp bố cục tờ rơi gấp 3 lôi cuốn người đọc

Để tờ rơi gấp 3 trở nên ấn tượng và cuốn ánh nhìn của khách hàng, các bạn có thể áp dụng những mẹo dưới đây khi in ấn:

Chia bố cục rõ ràng

Mẹo in tờ rơi gấp 3 đầu tiên đó là xác định và chia bố cục rõ ràng. Nội dung của tờ gấp thường sẽ bao gồm cả hình ảnh và chữ viết. Mặt đầu tiên của tờ giấy, bạn nên ưu tiên in logo cùng với slogan doanh nghiệp. Cùng với đó, các bạn cũng nên in thêm hình ảnh đẹp để gây ấn tượng mạnh với khách hàng. 

Trang 2 – trang 4 của tờ rơi nên in nội dung của từng sản phẩm, dịch vụ mà bạn muốn quảng bá đến khách hàng. Với cách bố trí này, khách hàng sẽ dễ nắm bắt được nội dung trọng tâm nhất. Trang cuối của tờ rơi, bạn nên in các thông tin liên quan đến doanh nghiệp như địa chỉ, số điện thoại, website.

Nên chia rõ bố cục của tờ rơi trước khi in
Nên chia rõ bố cục của tờ rơi trước khi in

Lưu ý: Các bạn không nhất thiết phải chia bố cục của tờ rơi làm 3. Ngược lại, bạn có thể linh hoạt và trải đều thông tin trên tờ rơi. Đồng thời, nên tránh việc đưa chữ, nội dung, hình ảnh vào phần gân gập của tờ rơi nhé!

Xem thêm:

10 đơn vị in áo thun đồng phục tại Đà Nẵng Giá Tốt – Uy Tín nhất

Chắt lọc thông tin truyền tải

Để hiệu quả truyền thông của tờ rơi gấp 3 đạt đến mức cao nhất bạn nên chú ý đến cách truyền tải thông tin. Nên viết ngắn gọn, cô đọng và đưa ra các thông tin cần thiết nhất. Các bạn cũng nên dùng đến các cụm từ đánh mạnh vào tâm lý người mua. Như vậy, họ sẽ dễ dàng tò mò, tìm hiểu sâu và đi đến hành động chọn mua. 

Nhất thiết phải chú trọng đến nội dung truyền tải
Nhất thiết phải chú trọng đến nội dung truyền tải trong tờ rơi

Khi viết nội dung cho tờ gấp, để chắt lọc được các thông tin cần thiết, bạn nên trả lời được các câu hỏi sau:

  • Khách hàng mục tiêu bạn hướng đến là những ai
  • Thông điệp mà bạn muốn truyền tải là gì?
  • Các ưu đãi mà bạn muốn gửi đến cho khách hàng là gì?
  • Bạn muốn khách hàng làm gì sau khi đã đọc nội dung tờ rơi?

Việc trả lời được các câu hỏi trên và đưa nó vào tờ rơi tương tự như việc bạn đưa cho  khách hàng đúng món họ ưa thích vậy. Hiệu quả sau khi xem xét nội dung tờ rơi chắc chắn sẽ tăng lên bội phần. “Quả ngọt” cũng sẽ vì thế mà đến nhanh với doanh nghiệp của bạn.

Kêu gọi hành động một cách khéo léo

Điều cốt yếu mà toàn bộ doanh nghiệp hướng đến bao giờ cũng là khách hàng quan tâm và đặt hàng. Một tờ rơi gấp 3 hiệu quả chắc chắn sẽ làm cho khách hàng hành động thực tế, click mua hoặc liên hệ đến đơn vị để đặt hàng. 

Muốn có được đích đến này, điều chúng ta cần làm chính là tập trung truyền tải nội dung thật chất lượng. Nội dung đó phải mang được khả năng chuyển đội cao. Thông điệp mà các bạn gửi tới nhất thiết phải đánh được vào tâm lý của người mua. Kèm theo đó là các thông tin liên hệ tới doanh nghiệp. 

Có thể bạn chưa biết: Giấy decal là gì? Có bao nhiêu loại giấy decal?

Kết luận

Chi phí in tờ rơi gấp 3 hiện tại đang rất rẻ. Các đơn vị có nhu cầu hãy liên hệ đến dịch vụ in ấn Đà Nẵng – Công ty In Giao Thời để được hỗ trợ mọi mặt nhé! Nếu có ý tưởng về mẫu thiết kế tờ rơi, đơn vị sẵn lòng làm theo yêu cầu của bạn. Trường hợp chưa có ý tưởng, đừng lo, In Giao Thời sẽ thay bạn thực hiện các mẫu tờ rơi chất lượng, cho hiệu quả marketing cao.

Xem thêm:

In nhãn mác tại Đà Nẵng cần chú ý điều gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *