Tổng hợp mẫu in hộp trụ tròn sang trọng, chất lượng Đà Nẵng

In ấn từ trước đến nay luôn là một khía cạnh quan trọng trong việc tạo ra một sản phẩm hoặc quà tặng ấn tượng. HIện nay, in hộp trụ tròn đang trở thành một xu hướng ngày càng phổ biến, không chỉ để bảo vệ và vận chuyển sản phẩm, mà còn là một cách để thể hiện sự sáng tạo cho thương hiệu của bạn. Hộp trụ tròn là một trong những lựa chọn độc đáo để thu hút sự chú ý, hãy cùng khám phá ngay sau đây.

Giới thiệu hộp giấy tròn

Hộp giấy tròn thường được sử dụng để đóng gói các sản phẩm như quà tặng, mỹ phẩm, son môi, đồ trang sức,,…mà bạn muốn trình bày một cách đẹp mắt. Sự độc đáo và khả năng tùy chỉnh làm cho hộp giấy tròn trở thành một lựa chọn phổ biến trong việc đóng gói sản phẩm và tạo ấn tượng với khách hàng.

Hộp trụ tròn là gì?

Giới thiệu hộp giấy tròn
Giới thiệu hộp giấy tròn

Hộp trụ tròn là một loại hộp đựng đồ được làm bằng lõi giấy dạng ống hình trụ. Điều đặc biệt về hộp này là nó có hình dạng hình trụ và bên trong rỗng. Vỏ hộp trụ tròn bao gồm hai phần chính: phần nắp và phần đáy. Phần nắp thường có chiều cao ngắn hơn và đường kính lớn hơn một chút so với phần thân của hộp.

Xem thêm: In poster tại Đà Nẵng đẹp, chất lượng cao

Chất liệu làm hộp giấy

Chất liệu làm hộp giấy
Chất liệu làm hộp giấy

Dựa trên thiết kế và mục đích sử dụng của hộp giấy, các loại giấy in này có thể được kết hợp và tuỳ chỉnh để tạo ra sản phẩm có độ cứng, bền và thẩm mỹ phù hợp.

  • Giấy in hay giấy bồi bề mặt. Đây thường là loại giấy mỏng, thường có định lượng từ 70-150gsm. Loại giấy này có thể là giấy kraft, giấy couches, hoặc giấy ốp. Nó thường được in trực tiếp và bồi dán lên bìa carton.
  • Bìa carton lạnh cứng: Bìa carton cung cấp độ cứng và bảo vệ cho hộp giấy. Nó thường là một loại carton cứng được sử dụng để tạo ra cấu trúc hộp. 
  • Giấy cứng cho phần nắp: Giấy cứng này có độ dày và cứng đủ để đảm bảo tính bền và vẻ ngoại hình đẹp của nắp hộp. Nó cũng có thể được in để thêm thông tin và hình ảnh, logo.
  • Giấy kraft: Đây là một loại giấy tự nhiên, thường có màu nâu. Nó có tính cơ học tốt, làm cho nó phù hợp cho việc làm lõi hộp.

Xem thêm: In túi giấy tại Đà Nẵng nhanh chóng, giá tốt

Tổng hợp các mẫu giấy in hộp trụ tròn phổ biến

Dưới đây là tổng hợp một số mẫu giấy in hộp trụ tròn phổ biến. Mỗi mẫu hộp trụ tròn này có thể được tùy chỉnh với các kỹ thuật trang trí và chất liệu khác nhau để tạo ra sản phẩm ấn tượng nhất.

In hộp trụ tròn phổ biến mẫu 1
In hộp trụ tròn phổ biến mẫu 1
In hộp trụ tròn phổ biến mẫu 2
In hộp trụ tròn phổ biến mẫu 2
In hộp trụ tròn phổ biến mẫu 3
In hộp trụ tròn phổ biến mẫu 3
In hộp trụ tròn phổ biến mẫu 4
In hộp trụ tròn phổ biến mẫu 4
In hộp trụ tròn phổ biến mẫu 5
In hộp trụ tròn phổ biến mẫu 5
In hộp trụ tròn phổ biến mẫu 6
In hộp trụ tròn phổ biến mẫu 6
In hộp trụ tròn phổ biến mẫu 7
In hộp trụ tròn phổ biến mẫu 7
In hộp trụ tròn phổ biến mẫu 8
In hộp trụ tròn phổ biến mẫu 8

Một số kỹ thuật trang trí bề mặt của in hộp trụ tròn

Một số kỹ thuật trang trí bề mặt của in hộp trụ tròn
Một số kỹ thuật trang trí bề mặt của in hộp trụ tròn

Có nhiều kỹ thuật trang trí bề mặt hộp trụ tròn để làm cho chúng trở nên độc đáo hơn. Dưới đây là một số kỹ thuật phổ biến mà bạn có thể sử dụng để trang trí bề mặt in hộp trụ tròn:

  • In ấn: In hộp trụ tròn với hình ảnh, logo hoặc thiết kế độc đáo là một cách phổ biến để trang trí. Bạn có thể sử dụng in ấn offset, in nhiệt, in số lượng ít (digital printing), hoặc in lụa để tạo ra các hình ảnh sắc nét.
  • Dập nổi và Đục lỗ: Kỹ thuật này tạo ra các ký tự hoặc hình ảnh nổi lên hoặc lõm xuống trên bề mặt hộp bằng cách sử dụng khuôn.
  • Laminate bóng hoặc mờ để tạo ra một lớp bảo vệ và làm cho màu sắc trông sáng hơn hoặc mờ hơn.
  • In kim loại để tạo ra các chi tiết kim loại nổi lên trên hộp. Điều này thường được sử dụng để tạo ra những điểm nhấn lộng lẫy trên bề mặt.
  • Sử dụng đặc tính đặc biệt: Bạn có thể sử dụng các đặc tính đặc biệt như mực nước trắng, mực UV, hoặc mực nhũ bạc để làm cho hộp trở nên độc đáo và sang trọng hơn.

Xem thêm: In nhãn decal tại Đà Nẵng giá rẻ, chính hãng

Kết luận

Với sự kết hợp của các chất liệu, kỹ thuật in ấn và trang trí bề mặt đa dạng, bạn có thể tạo ra các mẫu hộp trụ tròn phù hợp với nhu cầu cụ thể của sản phẩm và thương hiệu của bạn. Từ những mẫu đơn giản đến những thiết kế độc đáo, in hộp trụ tròn là một cách thú vị để gây ấn tượng với khách hàng và tạo sự nhận diện cho sản phẩm, thương hiệu của bạn. Quý khách có nhu cầu in ấn giá rẻ Đà Nẵng, vui lòng liên hệ với In Ấn Giao Thời để được tư vấn, hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *