Bí quyết vàng khi đặt in thiệp cưới tại Đà Nẵng ấn tượng cho ngày chung đôi

Việc đặt in thiệp cưới tại Đà Nẵng giờ rất tiện lợi và nhanh chóng, chỉ cần ngồi ở nhà, lướt net, chọn thông tin dịch vụ in ấn, đặt hàng, thanh toán và hàng sẽ được gửi đến tận ngõ nhà bạn. Tuy nhiên, những công đoạn khác lại cần bạn đặt biệt lưu ý bởi chúng không hề đơn giản. 



Thời gian đặt in thiệp cưới

Thiệp cưới thường được gửi đi từ 1 tuần cho những vị khách ở gần, nhưng có thể từ 4-6 tuần cho những vị khách mời ở xa. Vì thế, bạn cần phải đặt in thiệp cưới chậm nhất là từ 2 tháng trước đó để bạn nhận thiệp và viết tên khách mời.

Lựa chọn dịch vụ in ấn và thiết kế thiệp cưới

Bạn cần cẩn thận để lựa chọn một công ty in ấn Đà Nẵng có uy tín để sử dụng dịch vụ, bạn cần phải đảm bảo điều này để tránh những rủi ro đáng tiếc gặp phải sau này.

Bạn có thể lên ý tưởng và yêu cầu bên cung cấp dịch vụ làm theo ý mình, hoặc có thể nhờ họ tư vấn hoặc theo những mẫu thiệp cưới có sẵn. Nhưng bạn cần lưu ý những vấn đề phát sinh như chọn khổ giấy, loại giấy, màu in và phải cam kết khi thành phẩm tâm thiệp cưới phải đẹp, trang nhã, văn phong trong thiệp phải đúng chuẩn. 

Bạn nên lên trước danh sách khách mời, sau đó đưa ra khoản ngân sách có thể chi, rồi tính toán sau cho phù hợp với chi phí. Đừng chọn những mẫu thiệp có chi phí cao nó sẽ làm vỡ ngân sách ban đầu của bạn.

Chất liệu in thiệp cưới

Chất liệu là phần quan trọng nhất của tấm thiệp cưới, nó thể hiện sự sang trọng. Thay vì chú ý đến mẫu mã và kiểu dáng, bạn nên chú ý đầu tư về chất liệu. Tấm thiệp có thể trông đơn giản mà vẫn trang nhã nhưng nếu chất lượng kém thì trông chúng thật tồi tệ.

Mẫu mã tấm thiệp cưới

Tiêu chí của tấm thiệp cưới đẹp là sang trọng và thanh nhã, không cần cầu kỳ quá nhiều hoa văn, họa tiết mà chỉ cần một điểm nhấn đáng giá là đủ để mọi người nhớ đến bạn. 

Viết tên khách mời lên tấm thiệp

Những tấm thiệp có màu tối bạn nên sử dụng bút nhũ hay bút màu bạc để viết, không nên dùng bút bi hay màu đen, chắc chắn bạn sẽ hối hận và viết lại tờ khác.

Nếu có khả năng viết chữ in hoa kiểu hãy tận dụng chúng. Vì bất cứ ai khi cầm trên tay tấm thiệp với tên mình được viết một cách nắn nót sẽ cảm thấy được trân trọng vô cùng.

Để thành quả nhận được là những tấm thiệp cưới được in ấn trang nhã, đẹp mắt, sang trọng. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ dịch vụ in thiệp cưới tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhất trước khi bắt đầu đặt hàng để tránh những rủi ro đáng tiếc không đáng có xảy ra. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *