5 điểm quan trọng cần chú ý khi đặt in lịch tết tại Đà Nẵng

Đặt in lịch tết tại Đà Nẵng vào dịp cuối năm là điều các công ty thường làm để gửi tới những khách hàng đã ủng hộ mình trong năm qua. Đồng thời là công cụ tuyệt vời giúp quảng bá hình ảnh, dịch vụ đến với khách hàng tiềm năng. Nếu bạn muốn thiết kế và đặt in lịch cho nhiều mục đích thì hãy lưu ý những điểm quan trọng sau đây:

Thể loại và chủ đề

Hiện nay, có nhiều thể loại lịch như lịch treo tường, lịch bloc, lịch để bàn. Tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng mà chọn một thể loại phù hợp. Chủ đề lịch thì lại rất đa dạng từ cảnh thiên nhiên, cây cỏ hoa lá đến nhà cửa, con người,… và thay đổi theo thị hiếu từng thời kỳ. Bạn có thể căn cứ vào lĩnh vực kinh doanh của mình, nhu cầu của khách hàng hoặc tham khảo ý kiến của nhà thiết kế để chọn thể loại và chủ đề sao cho ấn tượng nhất.

Mẫu lịch treo tường đầy sắc hoa cây cỏ

Kích thước và hình ảnh

Kích thước tấm lịch thay đổi tùy thể loại và mỗi loại lại có kích thước phổ biến. Tuy nhiên, bạn có thể chọn cho mình một kích thước khác với kiểu dáng lạ cho sản phẩm thật ấn tượng. Bạn có thể chọn theo chủ đề hình ảnh có sẵn hoặc có thể hợp tác với nhà thiết kế để tạo cho mình bộ ảnh mang phong cách riêng. Nhà thiết kế sẽ giúp bạn lựa chọn, xử lý hình ảnh, sáng tạo bố cục phù hợp với ý nghĩa của cuốn lịch mà bạn muốn gửi gắm đến những khách hàng thân thương.

Mẫu lịch để bàn hoạt hình ngộ nghĩnh, dễ thương

Chất liệu in lịch

Một tấm lịch thu hút để lại ấn tượng phải có hình ảnh bắt mắt, bố cụ đẹp và chất liệu giấy cao cấp. Bạn không nên tiết kiệm chi phí trọng việc chọn chất liệu mà thành phẩm nhận được kém chất lượng. Bạn có thể yêu cầu nhà in tư vấn hoặc đưa mẫu cho bạn chọn chất liệu sao cho thành phẩm nhìn sang trọng, phù hợp với chi phí đầu tư.

>>> Những mẫu lịch tết đẹp bạn không thể bỏ qua

Thương hiệu và thông tin liên hệ

Những thông tin quan trọng về thương hiệu, logo, sản phẩm, dịch vụ, địa chỉ và điện thoại nên được thiết kế ở vị trí dễ nhìn, thông tin phải chính xác và bạn sẽ nhận được những phản hồi tốt từ những khách hàng triển vọng trong tương lai.

Mẫu lịch bloc mang đến tài lộc may mắn

Phần ghi chú trên lịch

Phần cuối tấm lịch bạn nên thiết kế làm sao có đủ không gian để ghi chú một cuộc hẹn hay những ngày kỷ niệm quan trọng. Thiết kế lịch hiện đại, cuối những cuốn lịch thường thêm vào vài trang với những sitcker nhỏ nhắn được in sẵn những ký hiệu tiện lợi. Hoặc có thể thêm vài dòng trống vào cuối trang lịch để người dùng có thể ghi chú lại khi cần.

Để có được tấm lịch ưng ý để lại ấn tượng đối với khách hàng, bạn cần lưu ý những điểm quan trọng trên và lựa chọn dịch vụ in lịch tết tại Đà Nẵng uy tín nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *