Vai trò của việc in name card đối với doanh nhân, doanh nghiệp

In name card nhanh, đẹp, giá rẻ tại Đà Nẵng đang là một dịch vụ hot, bởi từ những người có địa vị trong xã hội, những chủ doanh nghiệp, công ty dù lớn hay nhỏ hay kể cả trưởng phòng, nhân viên kinh doanh cũng sở hữu cho riêng mình một tấm thẻ name card (hay còn gọi là danh thiếp). Nó giúp chủ nhân tiện lợi trong việc kinh doanh, liên lạc với khách hàng và giới thiệu công ty, doanh nghiệp đến với khách hàng tiềm năng.


Name card quan trọng như thế nào đối với doanh nhân

Name card là một tấm thẻ được thiết kế và in những thông tin chi tiết về bản thân như họ tên, chức vụ đang đảm nhận, số điện thoại cá nhân, số điện thoại văn phòng, email, địa chỉ website,… để giới thiệu bản thân hoặc doanh nghiệp đến với đối tác hay khách hàng. Trong lĩnh vực kinh doanh, name card được thiết kế đẹp, ấn tượng là một vật quan trọng nếu bạn muốn kinh doanh một cách nghiêm túc. Trong những dịp hội họp hay gặp gỡ giao lưa giữa các doanh nghiệp, các nhà lãnh đạo với nhau, họ thường trao đổi danh thiếp với nhau như một cách để giới thiệu bản thân, doanh nghiệp đến với khách hàng, giữ liên lạc với họ và đến một lúc nào đó mình lại cần đến họ và ngược lại.

Trong những cuộc họp chóng vánh và quá nhiều người, với vài lời giới thiệu về bản thân hay doanh nghiệp sẽ không đủ để đối tác, khách hàng nhớ đến bạn. Và tấm thẻ danh thiếp sẽ là vật lưu giữ những thông tin đầy đủ của bạn gửi đến khách hàng và đồng thời tạo được sự chuyên nghiệp cua bạn trong mắt khách hàng.

Nếu trong những buổi hội họp, giao lưu có người hỏi bạn về tấm danh thiếp và họ sẽ nghĩ như thế nào nếu bạn loay hoay tìm giấy bút để ghi lại thông tin liên hệ. Như vậy là đã thấy được vai trò của chiếc name card trong làm ăn kinh doanh quan trọng như thế nào.

>>> Vì sao name card phải được thiết kế in ấn thật ấn tượng và đẹp mắt?

Yêu cầu cơ bản của tấm danh thiếp

Danh thiếp được xem là đại diện cho chủ nhân của nó, nên cần được thiết kế tỉ mỉ, cẩn độc đáo, thể hiện được cái tôi của người sở hữu, của doanh nghiệp. Ngoài thông tin liên lạc những chi tiết hoa văn, màu sắc thể hiện trên name card phần nào thể hiện được tính cách của người sở hữu. Name card cần có bố cục rõ ràng khi thiết kế để làm hài hòa mọi chi tiết trên danh thiếp và được in trên chất liệu cao cấp giúp mang lại cảm giác thích mắt và thu hút đối với người nhận. Vì thế, bạn cần lựa chọn dịch vụ in ấn Đà Nẵng uy tín để thiết kế và in mẫu name card theo ý muốn của mình.

Cách sử dụng name card hiệu quả

Giá trị của danh thiếp phụ thuộc vào cách bạn sử dụng nó như thế nào và cần chú ý những điều sau để mỗi tấm danh thiếp trao đi sẽ mang lại hữu ích cho bạn.

– Khi đối tác là người có vai vế, tuổi tác cao hơn bạn: chỉ nên gửi danh thiếp khi họ có ý muốn được nhận danh thiếp hoặc chờ họ đưa danh thiếp.

– Người đó hoàn toàn xa lạ: không nên trao danh thiếp khi mới bắt đầu trò chuyện vì sẽ làm giảm đi giá trị của danh thiếp.

– Khi ở trong một nhóm nhưng bạn chưa biết nhiều về họ: hãy đợi khi đã biết về họ, nếu bạn lớn tuổi hơn có thể mọi người chủ động gửi danh thiếp, nếu không hãy chờ một người đưa danh thiếp trước rồi hãy gửi lại cho họ.

– Khi đi dự tiệc: nếu bữa tiệc đó quan trọng mang tính chất làm ăn, bạn nên trao name card trước hoặc sau khi dùng cơm.

In name card (hay danh thiếp) đẹp, nhanh, giá rẻ tại Đà Nẵng sẽ giúp mỗi cá nhân hay doanh nghiệp gửi thông tin liên lạc hay giới thiệu doanh nghiệp đến với khách hàng, đối tác và biết đâu sẽ có cơ hội hợp tác với họ.

>>> In Name Card Đà Nẵng giá rẻ chỉ từ 16.000đ/1 hộp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *