Kinh nghiệm chọn loại giấy in name card đẹp tại Đà Nẵng

Chất liệu giấy in name card quyết định trực tiếp tới chất lượng name card và giá thành. Nếu bạn chưa từng in name card thì cũng đừng lo bởi những xưởng in name card đẹp tại Đà Nẵng luôn luôn tư vấn giúp khách hàng của mình lựa chọn những chất liệu phù hợp.


In name card đẹp tại Đà Nẵng
Chất liệu giấy ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng name card

Các loại chất liệu giấy in name card đẹp tại Đà Nẵng

Có rất nhiều loại giấy in name card khác nhau để bạn lựa chọn. Tùy vào thiết kế của name card sẽ có những loại giấy tương ứng. Cụ thể như sau:

Name card được thiết kế trải màu nền trên 20%

Đối với trường hợp này nên ưu tiên những dòng giấy trơn mịn và hạn chế sử dụng giấy có phần bề mặt sần, lồi lõm. Trong đó, loại giấy phù hợp nhất đó là: giấy kraft, giấy couche, giấy fort và giấy mỹ thuật (giấy Klassica, Econo, Romance, Safari, Starlite…)

Name card được thiết kế có độ phủ nền <20%

Giấy ánh kim, giấy trơn hay giấy sần đều là những loại giấy phù hợp với những mẫu name card được thiết kế kiểu này. Do vậy, việc lựa chọn chất liệu để in name card cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Thiết kế name card màu nước

Là một loại name card được thiết kế đặc biệt nên công ty in ấn Đà Nẵng luôn khuyên khách hàng chọn loại giấy có bề mặt hơi sần hoặc vân caro. Những chất liệu này giúp cho name card đẹp hơn rất nhiều do sau khi in thì phần mực in tạo được độ bồng bềnh và hấp dẫn. Một số loại giấy để bạn lựa chọn cho name card thiết kế dạng màu nước như: Cart Gofr, giấy Boheme Design, Cart Gofr, giấy mỹ thuật Koehler. 

>>> Đừng xem nhẹ 3 lưu ý khi in name card tại Đà Nẵng qua mạng

Hướng dẫn cách chọn lựa giấy in name card đẹp tại Đà Nẵng

In name card tại Đà Nẵng
Nên chọn chất liệu giấy tốt để tấm name card ấn tượng hơn
Ở các xưởng in name card Đà Nẵng họ sẽ tư vấn cho khách hàng của mình 2 cách chọn lựa loại giấy in nhằm đảm bảo vừa phù hợp với túi tiền lại vừa có được những name card tốt nhất. Đó là:

– Chọn chất liệu giấy in name card phù hợp với thiết kế của name card

– Thiết kế của danh thiếp (name card) phù hợp với chất liệu giấy in

Trong trường hợp khách hàng có sẵn file thiết kế name card thì sẽ lựa chọn phương án đầu tiên. Ngược lại nếu bạn chưa có file thiết kế name card thì nên chọn loại giấy in trước khi tiến hành thiết kế. Hầu hết khách hàng có nhu cầu in name card đều chọn phương án thứ hai bởi chất lượng name card sau khi in cũng tốt hơn.

Có gần 500 chất liệu giấy khác nhau để bạn chọn in name card đẹp. Mặt khác, việc chọn chất liệu giấy in name card cũng rất quan trọng. Để được xem mẫu giấy trực tiếp bạn hãy dành chút thời gian ghé văn phòng của in Giao Thời. In Giao Thời là công ty in name card đẹp tại Đà Nẵng luôn mang tới sự hài lòng cho khách hàng của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *