Những mẫu in name card giấy Kraft đẹp không thể bỏ qua

Giấy kraft không phải là chất liệu giấy cao cấp nhất sử dụng in name card dập nổi. Song đây lại là chất giấy có giá thành rẻ nhất. In name card giấy Kraft còn là cách tạo ấn tượng và ghi điểm cộng rất lớn với khách hàng.

Có rất nhiều thông tin thú vị về mẫu name card giấy Kraft được In Giao Thời, xưởng in ấn Đà Nẵng bật mí trong phần sau bài viết. Bạn cũng sẽ thấy được sự phong phú của mẫu card visit bằng giấy Kraft.

Những lưu ý khi in card visit giấy Kraft

 

Dù bạn đặt inname card bằng giấy mỹ thuật hay giấy Kraft hoặc bất kì loại giấy nào khác thì đều cùng chung những vấn đề lưu ý dưới đây:

Không lạm dụng hình ảnh quá nhiều

Nguyên tắc cơ bản trong thiết kế và in name card đó là: hình ảnh. Hình ảnh trên name card được sử dụng thu hút người xem và xây dựng thương hiệu cá nhân. Song hình ảnh cũng có thể phản tác dụng.

Chất lượng thẩm mỹ và hiệu quả in name card giấy Kraft phụ thuộc vào hình ảnh. Do đó, nguyên tắc dùng hình ảnh trên name card là:

  •          Chọn đúng hình ảnh phù hợp với đặc thù nghề nghiệp và truyền tải được nhiều thông tin giá trị
  •          Chất lượng hình ảnh trong thiết kế cần sắc nét
  •          Số lượng hình ảnh hợp lý
  •          Bố cục hình ảnh hài hòa và chuẩn phong cách mẫu name card giấy Kraft

Không nên cán màng trên giấy Kraft

 

Cán màng là công đoạn gia công bằng cách ép cách nhiệt lớp màng nilong rất mỏng trên bề mặt ấn phẩm. Các xưởng in ấn name card cũng thường xuyên sử dụng công đoạn gia công này tăng thêm thẩm mỹ và chất lượng ấn phẩm.

Name card cán màng có độ bóng, hiệu ứng ánh sáng. Bên cạnh đó, lớp màng bảo vệ name card không bị ướt, mủn rách.

Thế nhưng với mẫu in name card giấy Kraft không nên cán màng. Lý do là vì: lớp màng bên ngoài làm mất đi vẻ đẹp thô mộc và thân thiện môi trường của giấy Kraft. Giấy Kraft về bản chất là một loại giấy tái chế sản xuất từ bột gỗ và bột các loại giấy thải.

Làm mới với các phương pháp kỹ thuật

Name card được in bằng nhiều công nghệ khác nhau. Ví dụ như: in lụa, in typo và in ống đồng,…. Trong đó có 3 phương pháp kỹ thuật in hiện đại được ứng dụng rộng rãi trong in name card giấy Kraft và các loại ấn phẩm khác đó là:

  •          In kỹ thuật số là in trực tiếp lên trên ấn phẩm, file thiết kế được chuyển từ máy vi tính sang máy in. In kỹ thuật số là giải pháp tối ưu cho đơn đặt hàng số lượng ít và cần gấp
  •          In offset có chất lượng hình ảnh, ký tự và màu sắc sắc nét, không bị nhòe do công nghệ in này sử dụng tới tấm cao su non. Tốc độ in nhanh nên in được số lượng nhiều trong thời gian ngắn
  •          In laser cho ra những ấn phẩm name card độc đáo mặc dù chi phí in ấn cao hơn kỹ thuật in còn lại

Nên thiết kế hộp đựng name card

 

Hộp đựng name card có vai trò:

  •          Bảo quản name card không bị quăn mép, dính bẩn, nhăn và dính nước. Name card được dùng lâu và bền hơn
  •          Thuận tiện khi sử dụng, rất khó bị thất lạc
  •          Tăng thêm sự chuyên nghiệp cho thương hiệu của bạn

Một số thiết kế hộp đựng name card có thể được dùng thay thế cho chiếc ví. Thiết kế hộp đựng card visit sáng tạo với nhiều phong cách khác nhau nhưng đảm bảo yếu tố thống nhất. Thường thiết kế hộp card visit đồng bộ với mẫu card visit đang sử dụng. Hoặc đơn giản hơn là chỉ có tên và logo thương hiệu.

Định lượng nên lớn hơn 120gsm

Bạn biết đó, giấy Kraft có nhiều định lượng khác nhau. Định lượng quyết định độ cứng hay độ dày của giấy. Vì vậy khi in name card giấy Kraft lưu ý tới vấn đề định lượng.

Bạn nên chọn loại giấy Kraft có định lượng từ 120gsm. Đây là định lượng đảm bảo mẫu name card sau in có độ cứng cần thiết vừa đẹp lại vừa bền và có hiệu quả sử dụng cao.

Giấy Kraft in name card nhỏ hơn hoặc lớn hơn 120gsm đều không phải là lựa chọn tốt nhất. Lý do là vì:

  •          Định lượng giấy nhỏ: name card rất mỏng và mềm, nhanh rách
  •          Định lượng giấy lớn: name card sẽ rất dày và nặng, chi phí cao

Mẫu in name card giấy Kraft đẹp xuất sắc

Có nhiều ý tưởng thiết kế và in ấn name card giấy Kraft. Giấy Kraft thấm mức tốt và mực in đều, không bị nhòe và rất khó bị phai.

Tùy theo gu thẩm mỹ, sở thích và tính chất công việc lại có mẫu card visit ấn tượng riêng. Hàng nghìn mẫu name card là hàng nghìn ý tưởng khác nhau. Bằng chứng là các mẫu name card giấy Kraft được In Giao Thời giới thiệu dưới đây:

Mẫu name card phong cách vintage

Mẫu name card giấy Kraft mạ vàng

Mẫu name car laser ấn tượng

Mẫu name card dập chìm

Mẫu name card giấy Kraft tối giản

Mẫu name card có mã quét

Mẫu name card giấy Kraft trắng

Mẫu name card giấy Kraft độc lạ

   

In Giao Thời, công ty in ấn hàng đầu tại Đà Nẵng. Công ty trực tiếp thiết kế và in ấn nhiều loại ấn phẩm từ thiệp cưới, lịch tết đến danh thiếp. Đặt in name card giấy Kraft tại In Giao Thời để nhận được ấn phẩm đẹp xuất sắc, chi phí rẻ nhất thị trường. Công ty cam kết giao nhận đơn hàng sớm nhất cho quý khách.

Thông tin địa chỉ liên hệ

CÔNG TY TNHH GIAO THỜI

Địa chỉ: 06 Nguyễn Bá Học, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0915.654.177
Email: info@giaothoi.com
Website: www.inangiaothoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *