Tổng hợp 15 mẫu in name card dập nổi đẹp nhất

 Các mẫu name card dập nổi thuộc ấn phẩm cao cấp và có giá thành in ấn cao. Vì vậy chỉ có phần nhiều khách hàng đặt in name card dập nổi là người làm ở vị trí cấp cao và không bận tâm tới vấn đề ngân sách. Họ cần một mẫu card visit khẳng định được đẳng cấp, thương hiệu và tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Trong số các mẫu card visit thì card visit dập nổi là ấn phẩm đáp ứng được yêu cầu đó. Công ty in ấn Đà Nẵng– In Giao Thời giới thiệu bộ sưu tập các mẫu in card visit dập nổi đẹp nhất mọi thời đại.

Tổng hợp 15 mẫu in name card dập nổi đẹp nhất

Mỗi mẫu name card dập nổi dưới đây lại là một ý tưởng sáng tạo rất riêng. Đó cũng là mẫu name card độc nhất và mang theo rất nhiều giá trị, lợi ích.

Danh thiếp đa dụng hơn một chức năng


Là mẫu thiết kế và in name card dập nổi kết hợp nhiều chức năng khác nhau. Ngoài nhiệm vụ chính là cung cấp thông tin thì mẫu card visit đa chức năng còn được dùng như một món đồ trang trí.

Name card thể hiện họa tiết của logo


Một mẫu name card quen thuộc và rất phổ biến là: card in dập nổi logo tạo điểm nhấn, gây ấn tượng mạnh cho người xem. Với nhiều doanh nghiệp, mẫu card visit dập nổi logo còn là hình thức truyền thông, quảng bá thương hiệu đơn giản và hiệu quả.

Name card đa dạng kiểu dáng


In name card dập nổi không giới hạn trong một kiểu dáng và kích thước nhất định. Name card dập nổi hoàn toàn có nhiều hơn một kiểu dáng tùy theo sở thích, gu thẩm mỹ của khách hàng. Kiểu dáng card visit dập nổi mới lạ cũng là cách tạo sự khác biệt cho ấn phẩm.

Name card kết hợp thẻ tag


Bạn nghĩ sao khi in name card dập nổi kết hợp cùng với thẻ tag? Đó chắc hẳn là một ý tưởng in card visit độc và lạ. Mẫu name card thẻ tag được sử dụng nhiều trong sản phẩm quần áo, túi xách và một số phụ kiện thời trang.

Chiều sâu của name card


Chiều sâu của mẫu name card nằm ở các yếu tố màu sắc, hiệu ứng và các chi tiết. Thiết kế và in name card dập nổi có chiều sâu không khó khi bạn cân đối được 3 yếu tố trên.

Sử dụng giấy mỹ thuật trong in name card


Giấy mỹ thuật là chất liệu giấy “đỉnh của đỉnh” trong các loại giấy in name card. Với một ấn phẩm như name card thì giấy mỹ thuật là lựa chọn hoàn hảo.

Giấy mỹ thuật có chất lượng hơn hẳn mẫu in name card giấy kraft. Chất giấy mỹ thuật dày dặn, mực in thấm đều, sắc nét và khó phai, các đường vân tự nhiên.

Kết hợp với màu sắc in name card


Màu sắc là điểm chính quyết định thẩm mỹ của mẫu in name card dập nổi. Nhìn vào màu sắc của name card đọc vị được tính cách, gu thẩm mỹ, ngành nghề công việc chủ nhân chiếc card. Ví dụ: mẫu name card taxi mix 2 màu đặc trưng vàng- đen.

Kiểu chữ in name card


Nguyên tắc quan trọng trong thiết kế name card là: kiểu chữ thông dụng và dễ đọc. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn chỉ được dùng một kiểu chữ duy nhất. Sự kết hợp của một vài kiểu chữ tăng thêm chất nghệ thuật cho tấm danh thiếp.

Tạo họa tiết trên nền giấy in card


Thay vì dập nổi các ký tự thông tin thì có một ý tưởng khác tạo sự khác biệt cho mẫu name card của bạn. Đó là dập nổi các họa tiết, hoa văn tạo gu thẩm mỹ rất riêng trên name card.

Cá nhân hóa nội dung in trên name card


Cá nhân hóa nội dung in name card dập nổi bằng cách nào? Sử dụng kí tự đặc biệt, tích hợp mã code, sử dụng logo riêng là 3 giải pháp bạn có thể áp dụng cho các tấm card visit của mình.

Tương phản với màu sắc in card


In card visit dập nổi có màu sắc tương phản thu hút được người xem. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý: tránh chọn gam màu đối chọi, quá chói khiến người xem có cảm giác khó chịu.

Sự kết hợp của kiểu dáng và màu sắc


Màu sắc đơn giản khiến mẫu name card đơn điệu, tẻ nhạt. Mẫu name card có quá nhiều màu sắc gây ra tình trạng rối rắm. Điều bạn cần làm là phối màu tinh tế và chọn kiểu dáng phù hợp cho tấm name card của mình.

Sự ngăn cách màu sắc


Trên name card dập nổi có khoảng trống tạo điểm nghỉ cho mắt người xem. Giữa các mảng màu sắc của name card được phân cách bằng đường kẻ đơn giản.

Kết hợp giữa mặt chìm và mặt nổi


In name card dập nổi và dập chìm đơn giản nhưng lại có cá tính riêng. Thông tin quan trọng được in dập nổi. Thông tin và họa tiết ít quan trọng được in dập chìm.

Màu giấy in card


Thông thường các mẫu name card có phông nền trắng. Một số mẫu name card đặc biệt có thể được in trên chất liệu giấy màu. In name card dập nổi bằng các loại giấy màu cho ra ấn phẩm thú vị.

Địa chỉ in name card dập nổi đáng tin cậy


Bạn đã chọn được địa chỉ in card visit tại Đà Nẵng nào hay chưa? In Giao Thời là công ty thiết kế và in ấn hàng đầu Đà Nẵng. Công ty nhận in name card dập nổi không giới hạn số lượng.

Công ty trực tiếp đảm nhận công việc thiết kế, in ấn và gia công hoàn chỉnh ấn phẩm. Vì vậy, ấn phẩm đảm bảo về chất lượng và giá thành rẻ. Ấn phẩm được giao nhận tận địa chỉ của khách hàng.

Liên hệ cho In Giao Thời xem thêm các mẫu in name card dập nổi và nhận báo giá chi tiết.

 CÔNG TY TNHH GIAO THỜI

Địa chỉ: 06 Nguyễn Bá Học, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0915.654.177
Email: info@giaothoi.com
Website: www.inangiaothoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *