5 chất liệu in danh thiếp tạo nên đẳng cấp cho chủ nhân

Bạn cần in danh thiếp tại Đà Nẵng có chi phí rẻ, chất lượng tốt. Vậy bạn có biết yếu tố nào quyết định thẩm mỹ, độ bền và báo giá in name card giá rẻ ở Đà Nẵng hay không? Đó chính là chất liệu. Cùng in Giao Thời tìm hiểu 5 chất liệu in danh thiếp phổ biến hiện nay.


in danh thiếp tại Đà Nẵng
Tấm danh thiếp cần đẹp, sang trọng nhưng cũng cần tối ưu chi phí


In danh thiếp cao cấp bằng giấy mỹ thuật

Giấy là chất liệu thông dụng và truyền thống của ngành công nghiệp in ấn. Các ấn phẩm như danh thiếp được in từ hàng trăm loại giấy khác nhau.

Trong đó cao cấp nhất là giấy mỹ thuật. Chất lượng của giấy mỹ thuật không có bất cứ loại giấy nào sánh được. Giấy mỹ thuật có đường gân tự nhiên và màu sắc đẹp.

Vì có giá thành cao nên giấy mỹ thuật chỉ được dùng cho danh thiếp cao cấp, sang trọng của người có chức vụ. Ví dụ như: CEO, quản lý, chuyên gia…

in danh thiếp đẹp tại Đà Nẵng
Chất liệu giấy quyết định rất lớn đến chất lượng name card

In name card bằng giấy coucher

Giấy coucher còn có tên gọi khác là giấy C. Khách hàng in danh thiếp tại Đà Nẵng chọn giấy coucher là vì:

  • Chất giấy mịn, bề mặt của giấy hơi bóng
  • Giấy có độ cứng vừa phải, từ 150gsm đến 300gsm
  • Màu sắc và hình ảnh in trên giấy coucher sắc nét

Khác với giấy mỹ thuật, giấy coucher là loại giấy sinh ra để dành cho ấn phẩm in name card bình dân ở Đà Nẵng. Giấy coucher có 2 loại là: giấy coucher bóng và mờ. 

In name card giá rẻ bằng giấy kraft

Một chất liệu giấy khác có giá rẻ hơn giấy coucher là giấy kraft. Giấy kraft được biết đến ngày càng nhiều hơn. Lý do là vì giấy kraft là loại giấy tái chế nên rất thân thiện với môi trường và an toàn sức khỏe.

in danh thiếp giá rẻ tại Đà Nẵng
Name card cần thiết kế tối giản, không nên sử dụng màu sắc sặc sỡ, nhiều họa tiết
Giấy kraft phù hợp mẫu danh thiếp thiết kế theo phong cách hoài cổ nhờ tông màu nâu tự nhiên. Do vậy name card được thiết kế tối giản và không nên sử dụng màu sắc sặc sỡ, nhiều họa tiết.

In danh thiếp bằng giấy bristol

So với giấy coucher thì giấy bristol có giá thành rẻ hơn và độ cứng tốt hơn. Vì vậy nếu bạn có ngân sách hạn chế thì nên chọn giấy bristol.

Mặc dù chi phí in ấn thấp nhưng chất lượng của mẫu danh thiếp bristol sẽ làm bạn phải kinh ngạc. Mẫu name card bristol dễ dàng gia công ép kim hoặc thúc nổi hay cán màng… làm tăng hiệu quả thẩm mỹ.

Đặc điểm dễ nhận thấy ở giấy bristol là:

  • Chất giấy cứng
  • Giấy bám mực và bám màu tốt
  • Bề mặt giấy hơi bóng và mịn

In danh thiếp tại Đà Nẵng giấy bristol được tiến hành bằng công nghệ in offset. Ấn phẩm có chất lượng: thông tin sắc nét và màu sắc sinh động. Bên cạnh đó, in số lượng lớn, tốc độ nhanh và giá thành hạ.

dịch vụ in danh thiếp tại Đà Nẵng
Danh thiếp sang trọng tạo nên đẳng cấp cho chủ nhân
 

In name card bằng nhựa trong suốt

Đây là một chất liệu in name card mới với chi phí, giá thành tương đối cao. Đổi lại, sản phẩm khách hàng nhận được là một mẫu danh thiếp độc- lạ- ấn tượng mạnh và có độ bền thách thức thời gian.

Nhựa trong suốt mang tới sự mới lạ, thay đổi cách nhìn về mẫu danh thiếp truyền thống. Sản phẩm được thiết kế với họa tiết tinh tế, sắc sảo trong từng đường nét, chi tiết nhỏ.

Có một số lưu ý đối với mẫu name card nhựa trong suốt như sau:

  • Sản phẩm cần được bảo quản trong hộp chuyên dụng
  • Do chi phí in ấn cao nên card visit nhựa chỉ thực sự phù hợp với đối tượng khách hàng thuộc phân khúc cao cấp

Như vậy in Giao Thời giới thiệu tới bạn các chất liệu in danh thiếp tại Đà Nẵng hiện nay. Với thông tin chia sẻ trên bạn đã chọn được chất liệu phù hợp hay chưa? Liên hệ cho chúng tôi nếu bạn cần thêm thông tin tư vấn và đặt hàng in ấn không giới hạn số lượng, cam kết chất lượng, thời gian giao nhận.

>>> Bài học nhớ đời khi đặt in name card giá rẻ: https://www.inangiaothoi.com/2019/09/kinh-nghiem-chon-loai-giay-in-name-card.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *