Tất tần tật những thông tin cần biết khi in áo thun tại Đà Nẵng

Không khó để tìm được một địa chỉ in áo thun tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, đâu mới là đơn vị cung cấp dịch vụ in áo thun tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp và giá tốt? Để trả lời cho câu hỏi đó trước hết bạn cần nắm được những thông tin quan trọng khi in áo thun. Cụ thể như sau:

In áo thun tại Đà Nẵng
Hiểu rõ về in áo thun sẽ tiết kiệm được chi phí và sản phẩm ưng ý

Loại vải in áo thun

Chất vải áo thun ảnh hưởng rất lớn tới hình ảnh, họa tiết, chữ in trên áo. Do đó, nếu bạn chọn mua áo thun để in thì bạn cần lưu ý lựa chọn những loại vải mềm mịn và không bị xù. Đây là điều kiện cơ bản để đảm bảo áo được in sắc nét.

Trong trường hợp in áo thun hình 2D (logo, chữ, biểu tượng…) thì bạn có thể chọn bất cứ loại vải yêu thích nào. Bởi đa phần xưởng in áo thun tại Đà Nẵng sẽ sử dụng kỹ thuật in lụa.
Còn đối với những bạn muốn in 3D lên trên áo thun thì bạn nên ưu tiên chọn loại vải có tông trắng. Nguyên nhân là do để in được hình 3D phức tạp trên áo thun thì người ta sử dụng kỹ thuật in chuyển nhiệt. Kỹ thuật in ấn này cho phép hình in thấm trực tiếp tới từng sợi vải. Do vậy áo thun sau khi được in luôn có hình ảnh sắc nét ngay cả khi đó là những hình ảnh phức tạp.
In áo thun giá rẻ tại Đà Nẵng
Chất liệu vải in áo thun quyết định rất lớn đến chất lượng sản phẩm

>>> 3 lưu ý quan trọng khi đặt in áo thun đồng phục đẹp tại Đà Nẵng

Báo giá in áo thun tại Đà Nẵng

Mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ in áo thun tại Đà Nẵng đưa ra báo giá riêng tùy thuôc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để biết báo giá in áo thun tại Đà Nẵng đã hợp lý hay chưa bạn cần căn cứ vào những tiêu chí sau:

  • Giá thành của sản phẩm được quyết định bởi vải thun
  • Số lượng đặt in áo thun bao nhiêu (nhiều hay ít), số lượng in áo thun càng nhiều thì giá thành càng thấp
  • Thời gian đặt hàng trong bao lâu? Nếu bạn cần in áo thun gấp thì chi phí sẽ tương đối cao
  • Hình in trên áo thun là 2D hay 3D, in một vùng hay nhiều vùng khác nhau
dịch vụ in áo thun giá rẻ tại Đà Nẵng
Giá thành in áo thun phục thuộc vào nhiều yếu tố

Địa chỉ in áo thun tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp và giá tốt

Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ áo thun giá rẻ tại Đà Nẵng nên bạn thoải mái chọn lựa. Song bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng và trao gửi niềm tin vào một đơn vị tin cậy nhằm bảo đảm có những sản phẩm chất lượng, giá thành tốt. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn đơn vị cung cấp dịch vụ in áo thun tại Đà Nẵng nào thì công ty in Đà Nẵng Giao Thời là một gợi ý tốt nhất dành cho bạn.
Công ty TNHH Giao Thời chuyên nhận in áo thun tại Đà Nẵng theo yêu cầu. Là đơn vị in áo thun uy tín hàng đầu, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Xưởng in được trang bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *