Công nghệ in name card NHANH- RẺ ở Đà Nẵng

Khi in name card Đà Nẵng bạn sẽ thấy có 2 công nghệ phổ biến là: in offset và kỹ thuật số. Trong đó, phương pháp kỹ thuật số dành cho khách hàng có nhu cầu in name card nhanh ở Đà Nẵng.


In name card nhanh ở Đà Nẵng
Công nghệ ngày càng hiện đại nhờ đó in name card cũng nhanh chóng hơn
In kỹ thuật số là gì? Nguyên lý hoạt động ra sao? Ưu, nhược điểm như thế nào? Tại sao lại in name care nhanh là kỹ thuật in này mà không phải là một phương pháp nào khác? Hàng loạt những thắc mắc đó được chúng tôi chia sẻ nội dung sau:

In kỹ thuật số là gì? Nguyên lý và ưu, nhược điểm

Đây là một công nghệ in ấn hiện đại trong đó những hình ảnh kỹ thuật số sẽ được phân tích đưa vào in ấn trực tiếp để tạo ra sản phẩm ngay lập tức.

Nguyên lý in như sau:

Máy in kỹ thuật số được thiết lập chế độ tự động hóa, hình ảnh cần in được chuyển vào máy. Sau đó máy móc tự động xử lý số liệu, pha màu và thực hiện in ấn ngay mà không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Ưu điểm của in kỹ thuật số:

  • Tốc độ in cực nhanh
  • Đa dạng kích thước bản in
  • Giá in rẻ
  • In được trên nhiều vật liệu như: mica, giấy, nilon hay vải….

Hạn chế:

  • Chất lượng in không cao
  • Máy móc hiện đại nên chi phí đầu tư máy lớn

In kỹ thuật số phù hợp với các ấn phẩm như tờ rơi, quảng cáo, poster, tranh ảnh, thiệp và in name card ở Đà Nẵng. 

>>> Cập nhật báo giá in name card tại Đà Nẵng mới nhất hiện nay

In name card nhanh ở Đà Nẵng bằng kỹ thuật số

Tại sao khi bạn muốn in name card nhanh ở Đà Nẵng thì các xưởng in hay công ty in ấn lại sử dụng công nghệ kỹ thuật số? Và đây là câu trả lời:

In name card ở Đà Nẵng
Công nghệ in hiện đại cho những tấm name card thật ấn tượng

Thời gian in nhanh

In kỹ thuật số có thể in được số lượng name card lấy ngay của khách hàng. Bạn chỉ mất khoảng 30 phút chờ đợi là có được những chiếc name card đúng ý muốn.

Không có yêu cầu quá cao về chất lượng và màu sắc in name card

So với kỹ thuật in offset thì in kỹ thuật số lại có hạn chế về chất lượng và màu sắc. Vì vậy nếu bạn không có yêu cầu quá cao đối với chất lượng name card thì bạn nên chọn công nghệ in này.

Thực tế, chất lượng của 2 máy in là tương đương nhau nhưng máy in kỹ thuật số lại không có tính năng sấy. Do đó, mực sẽ không được khô ngay lập tức nên chất lượng bản in không cao. Bạn có thể yêu cầu xưởng in, công ty in ấn Đà Nẵng in test cho bạn trước khi in card visit hàng loạt.

File thiết kế name card đơn giản, màu nền ít

Chất lượng name card in bằng kỹ thuật số tốt nhất là khi file thiết kế đơn giản, màu nền ít và ít sử dụng họa tiết. Bên cạnh đó, hình ảnh cũng cần có chất lượng cao. Name card sau khi in có màu đẹp, không bị nhòe và xước.

Mỗi công nghệ in lại có những ưu, nhược điểm cũng như phù hợp với yêu cầu riêng. In name card nhanh ở Đà Nẵng bằng in kỹ thuật số là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *