Giấy ford 250 và couche 300, chọn loại giấy nào in name card đẹp ở Đà Nẵng?

Có gần 500 chất liệu giấy khác nhau để bạn chọn in name card tại Đà Nẵng. Trong đó, loại giấy in name card phổ biến vẫn là ford 250 và couche 300. Bạn sẽ chọn chất giấy nào trong 2 loại trên để in name card đẹp ở Đà Nẵng?

In name card đẹp ở Đà Nẵng
Name card đẹp phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng giấy in

Một vài thông tin chia sẻ nhỏ dưới đây giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp và đúng đắn nhất:

In name card tại Đà Nẵng bằng giấy ford 250gsm

Giấy ford 250gsm là gì? Ưu và nhược điểm của loại giấy này ra sao? Bạn có thể hiểu đơn giản giấy ford 250gsm là một loại giấy có 2 mặt sần nhưng vẫn đảm bảo được độ mịn nhất định. Ford 250gsm là giấy thông dụng trong in ấn Đà Nẵng bởi nó giúp khách hàng tiết kiệm chi phí lớn khi cần in số lượng name card nhiều.

Ưu và nhược điểm của giấy ford 250gsm như sau:

Ưu điểm:

+ In name card bằng giấy ford 250gsm mất ít thời gian hơn

+ Tiết kiệm chi phí tài chính

Hạn chế:

Name card được in bằng giấy fords 250gms không thể cán được màng. Nguyên nhân là do cán màng lên sẽ tạo lớp bong bóng, bên trong name card bị rộp làm mờ thông tin quan trọng.

>>> Công nghệ in name card NHANH- RẺ ở Đà Nẵng

In name card đẹp ở Đà Nẵng bằng giấy C300gsm, nên hay không nên?

Khác với giấy ford 250gsm, giấy C300gsm (giấy couche 300gsm) lại là chất liệu có 2 mặt mịn và trắng bóng. Đây cũng là chất giấy được sử dụng rất nhiều để in name card cho các doanh nghiệp, cá nhân.

In name card ở Đà Nẵng
Giấy ford 250 và couche 300 – Bạn nên chọn loại nào?

>>Xem ngay: Xưởng in nhãn mác tại Đà Nẵng siêu Uy tín 

Ưu điểm và hạn chế của giấy C300gsm là:

Ưu điểm:

+ Thông tin in trên name card đầy đủ và rõ nét. Đặc biệt là phần hình ảnh nổi bật và ấn tượng. Nguyên nhân là do mặt giấy trắng bóng nên khi in name card bằng kỹ thuật kỹ thuật số thì mực sẽ đầy đặn.

+ Name card được in bằng chất giấy couche 300gms có thể cán màng. Vì vậy name card có khả năng chống nước hiệu quả mà không sợ mực in bị nhòe, name card biến dạng. Ngoài ra, name card mới in xong còn giữ nguyên được hiện trang ban đầu.

Hạn chế:

Cũng như giấy ford 250gsm thì giấy couche 300gsm in name card cũng có một vài hạn chế nhất định. Trong đó, chủ yếu là thời gian in lâu hơn do thợ in còn phải thực hiện công đoạn cán màng nhằm bảo đảm card visit bền đẹp không bị nước làm hỏng. Ngoài ra, card đẹp hay không còn do người thợ thực hiện công đoạn xén cẩn thận hay cẩu thả.

Thực tế, mỗi chất liệu giấy in name card lại có những ưu, nhược điểm riêng. Lựa chọn chất giấy nào để làm nổi bật được thông tin, tính thẩm mỹ cao và phù hợp với ngân sách? Liên hệ cho chúng tôi bạn có thông tin giải đáp cụ thể nhất. In Giao Thời là địa chỉ in name card đẹp ở Đà Nẵng nổi tiếng hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *