Tổng hợp các kiểu in áo thun đẹp tại Đà Nẵng hiện nay

Một chiếc áo thun đẹp được quyết định bởi yếu tố chất liệu, màu sắc, họa tiết và đặc biệt là kiểu dáng. Có những kiểu in áo thun đẹp tại Đà Nẵng hiện nay? Thông tin chia sẻ cụ thể sau đây sẽ giúp bạn chọn được kiểu áo thun phù hợp nhất khi in:


In áo thun tại Đà Nẵng
Để có chiếc áo thun đẹp cần hội tụ đầy đủ các yếu tố

In áo thun cổ tròn có tay

Áo thun cổ tròn là loại có phần cổ áo khoét theo cung hình tròn. Viền của cổ áo được may bằng loại chất vải giống với thân áo hoặc vải dệt. Nhiều người in áo thun ở Đà Nẵng chọn kiểu áo thun cổ tròn vì nó mang tới được sự năng động, trẻ trung và lịch sự khi mặc.

Khác với áo thun cổ bẻ, áo thun cổ tròn được cắt may dạng vảy cá – vay gập mà không dùng kiểu bo dệt sẵn. Vì vậy mà tay áo không ôm sát với bắp tay nên người mặc luôn có cảm giác thoải mái.

Cổ của áo thun kiểu này có thể có màu sắc khác với thân áo để tạo được điểm nhấn. Đây cũng là một cách đơn giản giúp các khách hàng nhận diện thương hiệu tốt hơn.

>>> [TƯ VẤN] Các yếu tố ảnh hưởng màu sắc in áo thun đẹp ở Đà Nẵng

In áo thun đẹp tại Đà Nẵng chọn áo thun cổ bẻ

Áo thun cổ bẻ được may từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Ví dụ như: vải poly, vải cotton hay vải cái sấu…. Áo có phần cổ được may bo dệt tạo thành lá cổ bẻ. Đối với loại áo thun cổ bẻ thì phần đáy của cổ áo còn được xẻ giữ để may thêm 2 lá trụ.

Ưu điểm của áo thun cổ bẻ chính là phối màu giữa tay, bot ay áo và thân áo tạo thành những điểm nhấn ấn tượng. Trong số kiểu áo thun được in xưởng thì áo thun cổ bẻ luôn được khách hàng chọn lựa nhiều vì người mặc có cảm giác lịch sự và trang nhã.

In áo thun đẹp tại Đà Nẵng
Các kiểu áo thun đồng phục phổ biến hiện nay

In áo thun kiểu cổ trái tim

Áo thun cổ trái tim là gì? Là kiểu áo có phần cổ may theo hình bầu và góc nhọn trái tim. Mặc dù áo thun cổ trái tim không phổ biến như áo thun cổ bẻ và cổ tròn nhưng lại được rất nhiều khách hàng trẻ lựa chọn.

Áo thun cổ trái tim được may chủ yếu từ vải cotton, đặc biệt là vải cotton co giãn 4 chiều. Áo dễ mặc, thoải mái mà không bó quá sát.

In áo thun tại Đà Nẵng chọn kiểu áo thun raglan

Áo thun raglan còn có tên gọi khác là áo giắc lăng. Áo thun raglan không thông dụng như 3 kiểu áo thun ở trên. Đây là kiểu áo có phần tay áo và thân áo phối màu. Phần vai áo, tay áo có cùng màu sắc và được cắt chéo nối liền với phần cổ áo.

Thông thường áo thun ragla có phần cổ được may kiểu tròn. Bởi kiểu áo thun raglan cổ tròn được rất nhiều người trẻ ưu thích. Loại áo này cũng có phần tay có thể cắt may ngắn, lửng và dài.

Lựa chọn kiểu áo thun nào khi in ấn phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi khách hàng. Nếu bạn muốn in áo thun đẹp tại Đà Nẵng nhanh và giá tốt thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ in ấn Đà Nẵng – Giao Thời nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *