Tổng hợp các loại giấy tốt in lịch tết tại Đà Nẵng

Các nhà xưởng, công ty in lịch tết tại Đà Nẵng luôn có sẵn rất nhiều chất liệu giấy khác nhau để khách hàng lựa chọn. Trong đó, có 3 loại giấy chất lượng tốt và được đông đảo khách hàng chọn khi in lịch tết tại Đà Nẵng hiện nay là: giấy couches, giấy Bristol và giấy conqueror.


In lịch tết tại Đà Nẵng
Mỗi loại giấy sẽ cho ra chất lượng lịch tết khác nhau

Đặc điểm của giấy couches

Giấy couches được sử dụng để in ra nhiều ấn phẩm khác nhau như: nam card, túi giấy, tờ rơi, bao thư…. Loại giấy này còn có tên gọi khác là giấy coated art paper. Đặc điểm như sau:

  • Giấy màu trắng có phần bề mặt tráng phủ bằng cao lanh nên giấy bóng, mịn và phẳng
  • Độ bám mực tốt và khả năng thấm mực đồng đều
  • Độ chắn sáng cao
  • Phù hợp với kỹ thuật in offset và các ấn phẩm có nhiều hình ảnh, màu sắc cần sự sắc nét, tương phản như lịch tết

Hiện nay, giấy couches được phân thành 2 loại là giấy couche bóng và mặt mờ. Giấy couche có bề mặt mờ được sử dụng nhiều nhất trong xưởng in lịch tết tại Đà Nẵng. 

Giấy couche bóng

Là giấy in có phần bề mặt láng bóng nên không thể viết trên đó. Loại giấy này thường được sử dụng cho máy in offset hoặc mực pigment UV tạo điểm nhấn ấn tượng cho quyển lịch.

Giấy couche có bề mặt mờ

Là giấy couche có phần bề mặt mờ và mịn dùng để in tạp chí, sách và lịch. So với giấy thường thì khi in trên giấy couche mờ thường lâu khô hơn. Loại giấy này in được tất cả các loại mực khác nhau. 

>>> Hướng dẫn chi tiết A- Z cách xuất file khi in lịch tết ở Đà Nẵng

Đặc điểm của giấy Bristol in lịch tết tại Đà Nẵng

Giấy Bristol là loại giấy bìa không được tráng phủ và có phần bề mặt cáng láng. Đặc điểm ấn tượng của chất giấy Bristol chín là: bám màu tốt, độ bền cao nhưng nó lại tương đối cứng và nặng do có vài lớp giấy được ép lại với nhau. Giấy có định lượng từ 67gsm- 400gsm và phổ biến là định lượng 300gsm, 280gsm.

Nếu bạn in lịch tết thì bạn có thể cân nhắc chọn lựa chất liệu giấy này bởi nó có bề mặt mịn, dày dặn và phù hợp kỹ thuật in offset. Các công ty in ấn tại Đà Nẵng sẽ có những tư vấn giúp bạn chọn lựa loại giấy in phù hợp với yêu cầu về chất lượng và ngân sách. 

Dịch vụ in lịch tết tại Đà Nẵng
In lịch tết nên sử dụng chất liệu giấy chất lượng

Đặc điểm của giấy in conqueror

Giấy conqueror là dòng giấy cao cấp thường được nhập khẩu từ Châu Âu. Giấy conqueror có nhiều loại khác nhau. Ứng dụng chủ yếu của giấy conqueror là in bìa lịch bloc hoặc lịch để bàn, văn bằng, menu, quảng cáo….

Độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và chi phí rẻ nên giấy conqueror được nhiều khách hàng chọn in lịch tết. Tuy nhiên, nó lại có hạn chế là: chỉ in được bằng các loại máy in chuyên dụng. Nếu không phải là máy in chuyên dụng thì ấn phẩm in trên giấy conqueror thường có màu sắc, hình ảnh mờ nhạt.

Chọn lựa loại giấy nào khi in lịch tết tại Đà Nẵng phụ thuộc vào chính bạn. Nếu bạn cần thêm thông tin tư vấn thì hãy liên hệ với chúng tôi. In Giao Thời luôn sẵn sàng giải đáp và phục vụ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *