5 yếu tố quyết định chất lượng in áo thun đẹp tại Đà Nẵng

Nếu bạn muốn in áo thun đẹp tại Đà Nẵng thì bạn phải biết có nhưng yếu tố nào quyết định trực tiếp tới chất lượng của sản phẩm. Dưới đây là những thông tin hữu ích chúng tôi muốn chia sẻ với bạn:


In áo thun đẹp tại Đà Nẵng
Để có áo thun đẹp cần phải đảm bảo nhiều yếu tố cần thiết

Chất liệu vải áo thun

Chất liệu vải không chỉ ảnh hưởng tới độ bền của áo mà còn ảnh hưởng rất lớn tới hình in trên áo thun. Tùy từng loại vải khác nhau sẽ lựa chọn công nghệ in ấn phù hợp.

Vải áo thun dày

Vải thun cá mập, thun cá sấu… tương đối dày nên sẽ phải chọn công nghệ in nổi 3D hoặc in thêu.

Vải áo thun mỏng

Đối với các loại áo thun mỏng thì nên chọn kỹ thuật in lụa để hình in bám chắc trên bề mặt vải. Nếu in áo thun bằng công nghệ 3D hoặc in thêu thì áo thường bị nhăn, không có thẩm mỹ.

Màu sắc in áo thun tại Đà Nẵng

Áo thun sau khi in sẽ rất xấu nếu như màu sắc không được chọn chính xác, lệch màu. Vì thế, người thợ in ấn Đà Nẵng luôn phải thận trọng trong việc chọn màu sắc khi in áo thun hay bất kỳ một ấn phẩm nào khác.

In áo thun tại Đà Nẵng
Cần lựa chọn màu sắc chuẩn để có thành phẩm áo thun đẹp

Kích thước và bố cục của hình in áo thun

Ngoài những yếu tố trên thì kích thước và bố cục cũng quyết định in áo thun đẹp hay không.

Kích thước của hình in

Kích thước in chuẩn sẽ tạo ra được hình in sắc nét. Tổng thể chiếc áo cũng hài hòa và cân đối hơn.

Bố cục hình in áo thun

Nhồi nhét quá nhiều hình in trên một chiếc áo thường gây phản cảm, rối mắt và thẩm mỹ kém. Bố cục tốt nhất của hình in áo thun là ở một vị trí cố định mặt trước hoặc mặt sau của áo. Ngoài ra, phần tay có thể thêm logo. 

>>> Dịch vụ in áo thun giá rẻ, chất lượng tốt hàng đầu tại Đà Nẵng

Kỹ thuật in áo thun đẹp tại Đà Nẵng

Hiện nay, in ấn Đà Nẵng sử dụng 4 kỹ thuận in chính đó là: in chuyển nhiệt, in kéo lụa, in kỹ thuật số và in decal. Mỗi công nghệ in lại có những ưu điểm và hạn chế riêng.

Bạn cần tìm hiểu trước hoặc tham khảo thông tin tư vấn của công ty in ấn Đà Nẵng để chọn được kỹ thuật phù hợp với mẫu áo thun. Có như vậy thì những chiếc áo thun sau khi in sẽ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ tốt nhất.

In áo thun Đà Nẵng
Kỹ thuật máy móc hiện đại sẽ cho chất lượng in tốt nhất

Trang thiết bị máy móc và kinh nghiệm thợ in

Cuối cùng, quyết định tới chất lượng in áo thun không thể không nhắc tới cơ sở vật chất và kinh nghiệm của thợ in. Trang thiết bị máy móc in ấn hiện đại giúp bạn in chiếc áo thun đẹp, số lượng lớn chỉ trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, đội thợ in giàu kinh nghiệm sẽ biết cách xử lý lỗi in ấn hoặc cung cấp thông tin tư vấn hữu ích cho bạn.

Công ty TNHH Giao Thời là địa chỉ in áo thun đẹp tại Đà Nẵng được nhiều người biết đến. Với bề dày kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp chúng tôi cam kết mang tới sản phẩm tốt nhất cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *