In áo thun đẹp ở Đà Nẵng nên chọn kỹ thuật in nào?

Có nhiều công nghệ in áo thun tại Đà Nẵng. Ví dụ như: in lưới, in trực tiếp, in chuyển nhiệt…. Song nếu bạn muốn in áo thun đẹp ở Đà Nẵng thì nhất định phải chọn kỹ thuật in dập nổi. 


in áo thun đẹp ở Đà Nẵng
Để có chiếc áo thun đẹp cần lựa chọn kỹ thuật tốt nhất
Tại sao lại là in dập nổi mà không phải là một phương pháp in áo thun nào khác? Có gì đặc biệt ở kỹ thuật in áo thun dập nổi? In Giao Thời sẽ giải đáp chi tiết những thắc mắc đó thông qua nội dung chia sẻ dưới đây:

Kỹ thuật in dập nổi là gì?

In dập nổi là một trong những công nghệ in được sử dụng để tạo ra nhiều ấn phẩm như thiệp cưới, lịch tết, poster…. Hiện nay nó cũng được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất in áo thun. In dập nổi là gì?

In dập nổi là phương pháp in phần tử họa tiết, ký tự… nổi trên bề mặt của chất liệu. Những phần tử này có thể được kết hợp với kim tuyến và màu sắc khác nhau mang lại cho sản phẩm với hiệu ứng thẩm mỹ tinh tế, phong cách, cá tính.

>>> 7+ lưu ý in áo thun tại Đà Nẵng bạn nhất định phải biết

Quy trình sản xuất áo thun đẹp bằng kỹ thuật in dập nổi

Quy trình sản xuất áo thun dẹp bằng kỹ thuật in dập nổi gồm 5 công đoạn quan trọng có sự phối hợp khéo léo giữa khách hàng và công ty in ấn Đà Nẵng. Các công đoạn đó được tiến hành cụ thể như sau:

Bước 1: Thiết kế áo thun

Khách hàng nên tham khảo ý kiến tư vấn của đơn vị in ấn để có được những ý tưởng thiết kế áo thun mang phong cách và cá tính riêng. Đội ngũ nhân viên của họ là thường là những người giàu kinh nghiệm và có chuyên môn nên chắc chắc sẽ giúp bạn có được sản phẩm áo thun đồng phục độc nhất vô nhị.

In áo thun tại Đà Nẵng
Áo thun in theo kỹ thuật dập nổi phải thực hiện với quy trình nhiều bước

Bước 2: Chọn màu in áo thun

Trong trường hợp khách hàng muốn tiết kiệm chi phí thì màu in của các chi tiết dập nổi thường trùng với màu nền của áo. Tuy nhiên, chính điều này lại khiến cho họa tiết hoặc ký tự in dập nổi không có được độ sắc nét và vô hình chung áo thun mất đi tính thẩm mỹ.

Do đó, thợ in ấn Đà Nẵng đều khuyên khách hàng nên thêm một chút màu sắc cho chiếc áo thun bằng cách chọn tông màu cho phần tử in dập nổi. Áo thun sau khi được in sẽ thực sự trở nên nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều.

Bước 3: Tạo khuôn dập nổi in áo thun

Căn cứ vào mẫu thiết kế bạn sẽ tiến hành đặt khuôn mẫu. Hiện nay, giá thành của một khuôn mẫu in dập nổi tương đối cao và không phổ biến. Vì vậy, kỹ thuật in dập nổi chỉ được lựa chọn khi bạn cần in áo thun có số lượng lớn.

Bước 4: Cắt chi tiết muốn tạo hình

Sau khi bạn hoàn tất những công đoạn ở trên thì bạn mới thực hiện bước cắt chi tiết muốn tạo hình in áo thun. Để có những chiếc áo thun đẹp bạn nên tham khảo ý kiến tư vấn của thợ in.

Bước 5: In dập nổi áo thun đẹp

Các loại máy in dập nổi sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý. Song bạn cũng cần lưu ý kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng áo thun sau khi in. Bạn có thể kiểm tra bằng cách giặt hoặc vò áo trực tiếp. Nếu vải, đặc biệt là chi tiết in bị thay đổi thì bạn nên xem xét lại chất lượng áo thun.

Như vậy, với những thông tin chia sẻ ở trên chúng tôi đã giới thiệu với bạn một kỹ thuật in áo thun đẹp ở Đà Nẵng hiện nay. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi nếu cần biết thêm thông tin chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *